chapter2 first day of school

11 1 0
                                    

Princess POV
So nandito na nga kami ni kua sa harap ng university at napark narin namin ni kua ang sasakyan namin habang nag lalakad kami ni kua lahat ng atension ng mga ibang studyante ay sa amin ni kua nakatingin parang ngayun lang sila naka kita ng artista tulad ko haha jokeee habang naglalakad kami ni kua ayyy may bulonh bulongan kmi na mga naririnig

Someone POV
Bess ang ganda nya at ang sexy pa sana maging kaklase natin sya muka namang mabait at ang pogi nang kasama nya boy friend kaya nya yan grabe bagay na bagay sila..

Princess POV
Yan lang ang mga narinig ko sa mga bulong bulongan at ano daw boy friend ko si kua...
Nag hiwalay kami ni kua dahil sa kabilang building ang kanyang room at ako namn ay papunta narin sa aking room nasa 3rd floor daw yun habang nag lalakad ako ayy may tumawag sa akin cess!!! Short for princess tiningnan ko kung saan nang galing ang tawag nayun at Hindi ako nag kakamali ang  best friend Kong si Airah nasa second year high school narin sya uyy cess nabalik ako sa ulira nasa harap ko na pla sya Airah must a na anonh section mo B2 ang sabi ni Airah ang saya ko dahil mag kaklase kami tara na at baka late na tau sabi ko kai Airah habang nag lalakad kami ayy may nadaanan kami na kumpol kumpol na mga studyante at mga nag titilian pa ano yun tanong ko kai Airah nako cess alm mo namn na my grupo ang kuya mo at sikat sila dito sa university at hindi ako nag kakamali na sila yun sabi ni Airah teka cess Hindi mo paba kilala ang grupo ng kua mo tanong sa akin no Airah Hindi kahit na pumupunta sila sa bahay namin hindi namn sila pinapakilala ng kua ko gusto moba na pakilala ko sayu sabi nalang ni Airah kilala mo sila tanong ko ulit kai Airah oo namn let me introduce the boy band group...








Hi sana magustohan nyu ang kwintong ito

My two loverWhere stories live. Discover now