Samantha pov
Nagising si samantha na sobrang sakit ng ulo niya mejo nahihilo pa din siya resulta ng pag inum niya kagabe, lulugo lugo siyang bumangon paupo sa kama na hinihigaan niya at nagulat siya sa nakita ibang kwarto ang tinulugan niya napaigtad si samantha ng maramdaman niyang masakit ang pang ibabang parte ng katawan niya, nanlaki ang mata niya ng makita niya ang sarili na hubot hubad!, hinatak niya ang kumot para takpan ang sarili tiningnan niya ang katabe niya na sobrang himbing ang tulog, nanginginig na binalikwas ni samantha ang lalaking katabe niya, "haaaaaahhhhh!!!!!" Tili ni samantha ng makilala ang lalaki, ....
Samuel pov
"Haaaaahhhhh" nagulat na napabalikwas si samuel sa sigaw ng babaeng katabe niya "what the!!!" Gulat na saad ni samuel, " hey you pervert!!!!, what did you do to me!!!" Galit na galit na pinaghahampas siya ni samantha, "hey!! Stop!!" Balik sigaw ni samuel habang sinsangga ang hampas ng babaeng katabe niya, bigla itong tumayo habang hawak hawak ang kumot, at dahil nkahubot hubad din si samuel tinakpan na lang niya ang pag ibabang parte gamit ang unan, masakit ang ulo ni samuel dahil sa sa nainum niya kagabe at lalong sumakit dahil sa tili ng babaeng kasama niya ngayon sa kwarto,"jusmiyo!!jusmiyo!!!" Natatarantang saad ni samantha habang dinadampot ang mga damit at patakbong pumunta sa cr, "haaaaaaahhhh" tinakpan ni samuel ang dalawang tenga dahil sa tili na naman ni samantha sa cr lalong sumasakit ang ulo niya sa tili nito, "will you shut fuck up!!!" Ganting sigaw ni samuel dito........
Samantha pov
"Jusmiyo!! Jusmiyo!!!" Natatarantang saad ni samantha sa sarili habang dinadampot ang damit sa sahig at mabilis na tumakbo sa cr, "haaaaaahhhhh" muling sigaw ni samantha ng makita ang sarili sa salamin na puno ng kiss mark ang katawan meron sa leeg sa bandang dibdib sa puson at sa singit !!! " haaaaahhhh" ang tanging nasambit ulit ni samantha, "will you shut the fuck up!!!!" Sigaw ni samuel sa labas ng cr, " ang manyakis na lalaking yun, siya pa may ganang sumigaw pagkatapos ako pansamantalahan!!!!" Nanggigil na sambit ni samantha sa sarili, nanginginig na nagsimulang magbhis si samantha at humarap sa salamin at pinunas punasan ang mga kiss mark sa katawan na parang mabubura ito sa paraan na ginagawa niya, "oh my gosh!!! Oh my gosh!!! Ayaw matanggal!!!! Huhuhu" mangiyak ngiyak na saad ni samantha sa sarili, huminga siya ng malalim at pinunasan ang mga luha para lumabas at makipagtuos sa manyakis na kumuha ng kanyang puri,, "hey you !!! Pervert!!! " nanggigil na saad ni samantha kay samuel " how dare you took advantage of me!!!!, you maniac!!!!" Nag uusok na ilong na sigaw ni samantha sa kaharap, habang siya nakatayo ang lalaking kaharap nya nmn ay prenteng nakaupo at nkatakip ng unan sa katawan, umismid ito at ngumisi " your the one who took advantage of me", sagot nito "and besides your the one who kissed me first, i stopped you but you still insisting" dagdag pa nito, "nooooooo!!!! That's not true!!!! Your a maniac you took advantage of me while im drunk,that's why you came to me last night because you want to raaapppeeee meeeee!!!!" Nangigigil na sigaw ni samantha, siguro kung pwede lang maglabas ng apoy sa bunganga si samantha kanina pa tusta ang lalaking kaharap niya," hey wait!!what rape!!! How come it is rape if you are the one who kissed me first and keep insisting, so you must be the rapist not me" cool na sagot ni samuel sakanya, ..... nanggigil na ngpalakad lakad si samantha hindi niya alam ang gagawin niya, "you see this!!! This is my evidence that you rape me!!" Sabay pinakita niya ang mga hickeys sa leeg niya " hey, that!?" Natatawang saad ni samuel, "i also have that one" sabay pinakita sakanya ang mga kiss mark nito sa leeg at dibdib "hickeys really" dagdag pa ni samuel na nkangisi, namumula naman si samantha sa pagkapahiya....
Samuel pov
"Hickeys really" natatawang saad niya sa kaharap, hindi akalain ni samuel na gagawin evidence ng babaeng ito ang kissmark!!, napabaling naman ang paningin niya sa bahagi ng kama na may bahid ng dugo, at napakunot noo siya, "hey! Your a virgin!!!!?" Gulat na saad samuel, "yes you maniac!!! And not anymore thanks to you!!!!" Nangigigil pa din na saad ni samantha sakanya, sa sama ng tingin nito kung nakakamamtay lang ang tingin kanina pa siguro siya nangingisay dito, 'how come i cant remember, im so drunk!' Sambit ni samuel sa sarili, "cant you see it!!! My virginity is suppose to be to my fiancee!!! I kept it just only for him for our first night but you ruined iiiittttt!!!!" Namumula na sigaw ni samantha sakanya, mangiyak ngiyak din ito pero pinipigilan nito ang sarili,'ouch!!,so she's engage', sambit ni samuel sa sarili naguilty siya sa nalaman pero wala na siyang magagawa dahil nangyri na, he cant say sorry to her kasi parang insulto naman yun kapag sinabe niya,"so your engaged?" Tanong ni samuel "yes!!! I am!!! You see this!!!???" namumula padin na saad ni samantha habang pinapakita kay samuel ang engagement ring sa daliri nito " i feel sorry for him" ang tanging nasambit ni samuel hindi niya maintindihan ang sarili bakit parang nasaktan siya sa narinig na engage na pala ito "damn you!!!" Saad nito sabay bukas ng pinto at binalibag nito pasara at naiwang tulala sa loob si samuel....
*end of flashback*
BINABASA MO ANG
That Pervert took my virginity!!😲😲😲
RomantikSamantha Gregorio or Sam for short a very loving gf to her boyfriend, very faithful and loyal that she will do everything just to make her boyfriend happy pero may problema sa loob ng 7years ng relasyon nila and they are already engage for almost 1...