Samuel pov....
"Hi baby boy!" Saad ng magandang babe na kadarating lang sa bahay nila, hinalikan siya nito sa pisngi at niyakap "chloe!?" Gulat na saad ni samuel at niyakap agad ito ng mahigpit ang babae, "i miss you so much!" Saad ni samuel sa kausap,"whoah!!!,hold your horses dear!!" Natatawang saad ni chloe kay samuel dahil sa sobrang tuwa nito na makita siya, "are you with mom and dad?" Tanong ni samuel sakaniya, "unfortunately no, but there going home maybe the day after tomorrow" saad nito sakaniya na kinawala naman ng lungkot ni samuel dahil uuwi na rin sa wakas ang magulang niya, maipakilala na niya si samantha sakanila,"well well,i heard, you are in a serious relationship now?" Tanong ni chloe na nakacross arm at nakataas ang kilay kay samuel, malapad naman na ngumiti si samuel kay chloe,"well yeah, and i wanted to introduce her to my parents when they arrive" nangingiting saad ni samuel kay chloe," i want to meet her also!" Saad ni chloe, " no problem," malawak na pagkakangiti na saad ni samuel, "you know what, let's eat outside so that we can bond,i really miss you!!!" Maarteng saad ni chloe at niyakap ulit si samuel, natatawa naman na tumango si samuel "okay ! Okay,your the boss" natatawang saad ni samuel..
Napili nilang kumain sa isang fine restaurant, pinagtitinginan silang dalawang hindi dahil sweet sila pero dahil maganda ang kasama niya,supermodel si chloe sa new york, kaya hindi maipapagkakaila na madami nabibighani dito,habang kumakain sila nagulat sila ng biglang sumulpot si samantha na galit na galit,"samuel!" Nanggigil na saad nito,"hey babe!" Saad ni samuel at napatayo siya dahil sa gulat niya sa pagsulpot ni samantha "who's this girl!?" Nanggigil na saad ni samantha," are you cheating on me!?" Dugtong na saad ni samantha,"huh!?no,it's not what you think" naguguluhan na saad ni samuel, ngayon niya lang nakitang ganito kagalit si samantha na parang gusto ng manabunot, samantalang si chloe cool lang sa upuan na parang natatawa sa eksena sa harapan niya ngayon "huy samantha girl!" Saad naman ni chris na humabol kay samantha,"who is he!?" Nagulat naman na tanong ni samuel kay samantha dahil nagtaka siya may kasama itong lalaki,"uhm im chris, samantha's bff"pakilala ni chris kay samuel, " you don't answer my question!?, who's this girl!?" Nanggagalaiting saad ni samantha at hindi pinansin ang pagpapakilala ni chris," you know what, you have to tell her dear, before both of you will break up" cool na saad ni chloe," wow" sabat naman ni chris,"answer me!!!!?" Tumaas na ang boses ni samantha sa pagiging tahimik ni samuel dahil sa shock sakaniya," okay, she is chloe, my cousin" saad ni samuel kay samantha "whaaat!!! Wow epic fail girl" natatawang saad ni chris,natameme naman si samantha sa nalaman,napahiya siya sa inasta niya,'shocks nakakahiya!!' Saad ni samantha sa sarili "s sso- sorry" nauutal na saad ni samantha 'so stupid samantha!kastigo ni samantha sa isipan, amuse naman na nakatingin si chloe kay samantha ," okay,calm down ok" saad ni samuel kay samantha, "i never cheated on you, stop thingking those nonsense" pag aalo ni samuel kay samantha at pinaupo na ito sa tabe niya umupo din si chris sa tabe ni samantha,napapangiti naman si chloe sa nangyari,"jealous much" natatawang saad ni chloe,"chloe stop it!" Saway ni samuel sa pinsan, " I'm so sorry" mahinang saad ni samantha, " it's okay dear,you know what i like you attitude,no wonder samuel fell inlove with you!" Nakangiting saad ni chloe, samantalang si chris tahimik lang na natatawa sa inakto ni samantha "still im so sorry"paghingi paumahin pa din ni samantha,"let's forget what happened okay, let's just eat I'm hungry" saad ni chloe at tahimik na lang na tumango si samantha sa pagkapahiya,"you okay?" Tanong ni samuel sa kasintahan at hinawakan ang kamay nito tanging tango lang ang sinagot ni samantha, at hinatid na din nila si samantha at chris sa bahay ng auntie cynthia ni samantha pagkatapos...
Samantha pov...
Grabe sobrang hiyang hiya si samantha sa nangyari hindi niya ngayon alam kung panu pa haharapin ang pinsan ni samuel na si chloe pagkatapos ng incident na yun "epic ka dun girl" natatawang saad ni chris " mukha ka pang godzilla na lumusob kay samuel at sa pinsan niya hahaha" pang aasar ni chris sakaniya, dun na kasi niya pinatulog si chris dahil para makapagbonding pa sila ng matagal bago umuwi nito sa pilipinas," bakla nakakahiya, anong gagawin ko, hindi ko na alam panu haharapin ang pamilya ni samuel pagkatapos ng nangyri" nag aalalang saad niya kay chris, "shunga ka kasi lusob ka ng lusob hindi ka muna ngkoconfirm" saad ni chris," eh kinain na ako ng selos eh" sagot ni samantha kay chris, " panu yan, ipapakilala pa naman ako sa makalawa ni samuel sa magulang niya pagdating" nag alalang saad niya,sinabe kasi kanina sakaniya ni samuel ang tungkol sa balak nito pagdating ng magulang nito,at hindi imposibleng malaman nito ang ginawa niya sa pinsan nitong si chloe," wala ka ng magagawa nangyari na ang nangyari, kapalan mo na lang mukha mo" advice ni chris sakaniya, napabuntung hininga nalang si samantha sa kagagahan niya....
BINABASA MO ANG
That Pervert took my virginity!!😲😲😲
RomanceSamantha Gregorio or Sam for short a very loving gf to her boyfriend, very faithful and loyal that she will do everything just to make her boyfriend happy pero may problema sa loob ng 7years ng relasyon nila and they are already engage for almost 1...