WRONG

1 1 0
                                    

Disclaimer: This is a work of fiction. All of the name, events, places and whereabouts are all fictitious. If there's a part that is familiar to you, well it's coincidence.

Enjoy!

----------------------------~

“Mom! I said, I don't! Ayoko! A-yo-kopagsasagot ko sa Mommy ko. Pa'no ba naman kasi, pinapapunta ako sa kung saan. I'meet ko raw yung anak nung Co-teacher niya. Pinapangunahan ba naman ako.

“You sure, dalaga? Sayang naman. Matalino yung anak ni mare. Ayaw mo talaga?"  GRRRR! Ang kulit naman ni Mommy e. Nakakainis na.

“Mom, stop it. She already said , NO. Huwag mo ng pilitin." Buti pa si kuya.

“Okay, fine!"  Sukong sabi ni Mommy. Nakakatawa pagmumukha niya. Para siyang monster na galing sa zoo. Ugh~ CREEPY!

“Mom, aalis kami ni Kent , okay? Uwi rin kami agad before dinner." Pag-papaalam no kuya. Oh, oo nga pala. We're going to meet that fvcking Man. Fvck him! I don't want to go, yet kuya want me to. Kaya wala akong magawa.

“Okay. Take care." Bumeso muna kami Kay mom bago umalis.

“KUYA! Ayokong pumunta di'ba? Bakit ba ang kulit mo'rin? Mana ka kay mommy e. Tssk." Pagsusungit ko kay kuya.

“Huwag matigas ang ulo. We're just going to meet Dad."  Nyenye. Whatever.

“He abandoned us! Hindi mo ba gets?! The heck!" I hate that man. He don't even do care for me. I want to put him in hell! Hinding-hindi ko siya mapapatawad. Ever!

I don't really want to see him. Not now. After how many years?! HA HA HA. Hindi ko Alam if mapapatawad ko siya. But, Ow men! He's still our dad. He's still my first love! What now?! I hate this!

--------------
First work ko po ito. I'm not good as what you're thinking. (Well, I'm not sure naman if you're thinking hahaha!) Don't expect to much po. Baka ma-disappoint kayo eh, lagot na! Wews!

WRONGWhere stories live. Discover now