2 in 1

101 2 3
                                    

*

Everybody needs inspiration

Everybody needs a song

Beautiful mighty

When the night so long

 Coz there’s no guarantee

That this life is easy

Yeah where in my world is fallen

and there is no light to break of the dark that dance with us

I look at you…..

Bri-iix…

Ssshhhh don’t talk. Let’s just dance, for a while let’s stay in this moment. I don’t want to regret this opportunity.

Ok.. ^__^ I love you Brix…kung alam mo lang kung gaano ko hinintay ang ganitong sandali. Mahal na mahal kita noong una pa man.

lyrics,,

Tama ba itong naririnig ko? Kinakantahan niya ako habang sumasayaw kami? Haist mahal na mahal ko talaga tong taong to kahit na mas marami pa din ang mga masasakit na nangyare samin. Sana lang maging ok na ang lahat pagkatapos ng gabing ito. Sana hindi lang dito nagtatapos ang lahat,alam ko simula pa lang ito at magtatagal pa kami.

Maine…?

Hmmm?

I don’t want to end this night withput letting you know how much you mean to me.. I want the days,weeks,months, years, or I want it for so long..

I love you so much Brix..namalayan ko na lang na nakahilig na ang ulo ko sa dibdib nya. Gustong-gusto ko ang ganitong ayos namin, I feel safe within his arms. ^_^

I.. I love you Maine.

Wh—what?? O___O

Unti-unti kong iniiangat ang ulo ko para makita ko ang mukha niya.Hindi ko alam kung bakit niya nasabi yun.Isa lang ang alam ko, natutuwa ako kasi mahal na mahal ko din siya. Kung alam mo lang Brix kung gaano kita kamahal, kung gaano ak0 nasaktan nung mga panahon na nasa piling ka ng iba, kung gaano ko pinagarap na sana ako na lang at hindi siya. Kahit na nasaktan ako dati mas lamang pa din ang saya na nararamdaman ko ngayon na sinabi mong mahal mo ako

I love you Maine.. Forgive me if I hurt you, I was so dumb of ignoring you gof so long. Please give me another chance to show how much I love you and how much you mean to me. My life wouldn’t be complete without you. I’m begging.. I will make it up to you..please give me chance…wi…will you? L

Anu bang sasabihin ko? Dugdugdugdugdug..lakas ng tibok ng puso ko,grave naman tong mahal ko..kinikilig na talaga ako…

Brix.. una pa lang mahal na kita. Madami tayong mga pinagdaanan, at sa mga iyon, ilan beses akong nasaktan at nabigo pero sa mga sinabi mo sakin ngayon lahat ng yun nawala. At para sakin mas matimbang parin ang saya sa lahat ng sakit  kasi sinabi mo sa akin na mahal mo ako. Brix mahal na mahal kita, at mamahalin kita habambuhay.

I Love you so much Maine. Di mo alam kung gaano ako kasaya ngayon. Hinding hindi ko sasayangin ang pagkakataon na ibinigay mu sakin. ^____^ I promise I’ll will never hurt you. I will make our days meaningful and I will love you for the rest of my life…

Kinakabahan ako..unti-unti niyang nilalapit ang mukha nya sa mukha ko. Eto na yata ang magiging first kiss ko. Yap it’s my first kiss and I want it came from the man of my life, Brix. Sa hindi ko malaman na dahilan ipinikit ko na lang ang mga mata ko hanggang sa lumapat na ang mga labi nya sa mga labi ko. It was a tender and a soft kiss. I feel his breath and it was so good. First time ko kaya hindi ko alam kung paano ko sya tutugunin. Saglit akong nagmulat ng mata at nakita ko na nakapikit siya kaya nasabi ko sa sarili ko na magpapaubaya na ako. Muli kong ipinikit ang mata  ko para sagutin na ang mainit nyang halik, Nakita ko ang sarili ko na tinutugon na ang mga halik niya. Masarap sa pakiramdam kasi ramdam na ramdam ko ang pagmamahal niya sa akin. Sa bawat pagtugon ko isa isang nawawala ang mga sakit na ibinigay niya sa akin, at alam ko na pagkatapos nito magiging simula na ito ng panibago at masasayang araw namin. Narinig kong binubulong niya ang pangalan ko tanda nga pagmamahal niya sa akin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

2 in 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon