Prologue

12 0 0
                                    

This is a work of fiction. Names, characters, places, incidents etc are either the products of the author's imagination manner.

It might have some punctuation, typographical and grammar errors.

Just bear with the author. Thankie!

——————————————————

"Ano ba!" Singhal ko sakanya dahil nagugulohan na ako sa mga nangyayare. "Can you please stop this? Please?" Pagmamakaawa ko dahil gulong-gulo na ang utak ko kakaisip. Hindi ko alam kung saan ako maniniwala o saan ako lulugar.

"Bakit naging ganyan ka?" Bitin na tanong niya at napabuntong-hininga nalang ako sa kawalan. "Simula nung nakilala mo siya naging ganyan ka—"

"No stop please, you don't understand." Mabilis kong sagot sakanya.

"What do you mean I don't understand?" Napangisi siya at halata sakanyang mga mata na naluluha na siya. "I-I can understand everything... because I understand you and I care for you, "

Ang bilis ng tibok ng puso ko. Masyado ng magulo ang lahat, oo nasaktan niya ako pero nananatili parin siya sa puso't isipan ko. Alam kong mali pero mahirap kalimutan ang lahat. Dahan-dahan akong lumapit sakanya at niyakap siya ng mahigpit habang tumutulo na ang luha ko sa mga mata ko.

"I love you," he whispperd. "B-But more than what you thinking." Garalgal na sabi niya.

Lalong bumilis ang tibok ng puso ko nang sabihin niya ang huling linya niya. "Y-Yes I love you," kumawala ako sa yakap habang may tumutulo paring likido sa mga mata ko at kahit papaano may konting ngiti na gumuhit mula sa labi niya. "Sorry but my feelings for you is just a friend. I'm sorry." Tuloyan ng bumuhos ang luha ko sa mga sinabi ko.

I'm inlove with the person that I could break my heart.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hit By CupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon