Eziniah's POV
Another day had passed and I'm still freaking weirded out sa nangyari nung pumunta ako sa superno high academy. Naisip ko yung sinabi nung babae na tumatakbo sakin.
*Flashback*
"Go away! Please run! and don't ever come back again!" Fear was evident in her face. This school is amazing as hell, hindi ko malaman kung ano bang mali. Malaki tas maraming ding pogi! Sigurado marami na namang akong magiging crush don hayst.
"Ezi, Ano nga pala nangyari nung pumunta ka sa school na yon? Maganda ba? Enroll na kita kasi sa monday na yung pasukan don. Saturday na ngayon." Weh? Really? Pasukan na agad?! Oh gosh can't wait! Parang kahapon lang, bakasyon pa.
"Opo Mom, Can I come with you later?" I asked Mom for permission, Gusto ko kasi uling pumunta.
"Yes of course my dear. Maligo ka na, ang tagal mo pa mandin maligo." I rolled my eyes. Sino ba namang hindi matagal maligo nowadays? Syempre andaming masayang gawin pagnaliligo no!
Like mag concert ganon. Makipag dance showdown kahit wala ka namang kasama. Mag isip isip sa mga nangyayari sa buhay mo.Ganon naman talaga diba? Pag naliligo tayo aminin nyo ginagawa nyo yon.
Anyway makaligo na nga. Ang init init sa pinas pero mas hot parin ako. Chour na medyo true!
***
Nakapag park na kami ni mommy sa loob ng school. Pagbaba na pagbaba namen ay kumabog na sa kaba ang dibdib ko. Something unusual just welcomed our sight.Dogs?
Sobrang dami nila tapos ang laki.
Nagtipon tipon sila na parang may meeting na nagaganap, Medyo nakakatakot kasi parang hindi sila normal na aso e, alam mo yon? Anong tawag don? Ah wolves, kaso bakit naman may wolves dito sa school na 'to? At bakit parang wala lang sila sa mga tao dito?It creeped me out but anyways inaya na ako ni mommy papunta sa registrar para makapag enroll na.
Pag pasok namen sa registrar, all of them were looking at us. It's so weird kasi they all look like goddesses and I'm like a piece of shit standing infront of them.
"Is she a human?" Tanong nung pogi sa gilid, grabe ang hot naman neto mukhang foreigner. Teka human? Malamang tao ako! Ano akala nila saken? Dyosa?
"She looks ordinary." sabi naman nung babae sa gitna na kamukha ni Bella Thorne grabe. Ordinary? Oo sakto lang naman kasi looks ko no hihi, humble tayo dito!
"She looks weak." Nagpantig ang tainga ko sa nadinig. I creased my forehead, bakit parang lumakas ang pandinig ko? It's as if my hearing were enhanced. Pinilig ko nalang ang ulo bago binalik ang atensyon sa daanan.
I didn't mind them and sat back down into a vacant seat. I'm waiting for my mom kasi don sa cashier na nagbabayad na.
Tumayo ako ng maramdamang naiihi ako, sobrang lamig kasi dito. Sumenyas ako kay mommy na mag-c-cr lang ako. She nodded her head towards mine. Hindi na ako nag-aksaya pa ng panahon at naglakadlakad ako hanggang sa mahanap ko na iyong cr. Medyo malayo layo din pala from the registrar.
I twist the restroom's door and was greeted by an awfully disgusting sight. Wtf.
Nanlaki ang mata ko sa nadatnan.
Dugo,
Sira sirang damit,
At mga lalaking walang malay,
I gasped in shock and disbelief. Nakaharap sa salamin iyong lalaking sobrang pogi na nakita ko noong unang punta ko sa school na 'to. Dumudugo din ang labi nya at halos punit punit rin ang damit. He looked hot with his look, halos kamukha na ng mga lalaking nag-p-pov sa tiktok!
Author: duguan na nga hot paren?! kakatiktok mo yan e!!!"
Sorry na author huhu grabe kasi kamukha nya si Edward Cullen! His blond hair specifically highlightened his blue eyes, It was mesmirizing, almost hypnotising.
Nagulat ako nang lingonin nya ang pwesto ko. He coldly stared at me.
"What are you doing here?" I shivered in fear with the tone of his voice. He's scary!
"Ah- Obvious ba? Edi iihi! Ikaw what are you doing here?! Cr 'to ng girls diba tsaka anyare pala dito?" I asked, trying to open a cubicle na agad naman nyang sinara.
Nagulat ako nang makita kong sobrang lapit na ng mukha nya sakin. Wth is happening? I can't breathe mga mamshie! Sobrang pogi talaga grabe. Holy cow hawakan ko na panty ko baka malaglag eh.
Dahan dahan nyang nilalapit ang labi nya sakin, I can't breath normally in pressure and nervousness. Type ba ako nito? Ano 'to love at first sight? Makukuha na ang first kiss ko?! Omaygad shet okay lang pogi naman to so go na ako! huhu.
I closed my eyes dahil naduduling na talaga ako sa sobrang lapit. He leaned in closer to my ears and whispered words that almost caused my soul to left my body.
Nanlamig ako sa nadinig ko.
"This is the men's washroom, Idiot. Don't say anything and I mean a single thing about what you have seen if you still want to live. Watch your back, Mundane, I'm coming for you."
Tumigil ang paghinga ko, I heaved a sigh and the last thing I knew was when I opened my eyes , the guy who said that I'm gonna die was already gone, same as the guys that are laid down here.
Okay? I'm freaking scared to death. Sa sobrang takot ko eh tumakbo na ako ng sobrang bilis pabalik sa registrar.
***
"Mom ayoko na pala dito, pwede bang mag back out?" I said, scared. Ikaw ba naman makakita ng ganon! Duguan yung mga tao tas isa lang yung nakatayo doon! Tas sasabihin pa sayo na pwede kang mamatay? Wtf. There really is something wrong with this school.
"No Ezi, naka- enroll ka na. Alam kong kinakabahan ka kasi college ka na but believe me dear. Masaya ang college, mas marami kang makikilala na mas totoong tao kesa sa SHS. Kaya cheer up okay, you can do this." Inakap ako ni mommy.
Shet gusto ko dito mag aral pero sobrang intense kasi nung nakita ko kanina. Hays hayaan ko na nga. Ang importante ay ang pag aaral ko. Bahala na si batman sa kung ano mang mangyayari saken this school year.
***
Its 11:50 pm and I still can't sleep. I keep thinking about the super handsome guy yet so scary na nakita ko kanina. He's like human but when I looked into his eyes? I think he wasn't normal. Like hindi naman sa sinasabi kong abnormal sya pero alam nyo yon?! Like he's something different. Will I ever see him again? Please wag na, kasi nakakatakot sya. Pero ang pogi talaga sis e hays, mahilig kasi ako sa pogi e alam nyo yon. Para may inspirasyon lang sa school ganon.
Pero I still can't stop thinking how he disappeared in a blink of an eye. Pati na yong mga nakahandusay na lapag.
Who is that guy?
What is that school?
***
Hey guys, sorry kung natagalan yung first chapter ko. Abala den kasi sa pag vlovlog at tiktok kaya ayon. Sana basahen nyo paren huhu.
BINABASA MO ANG
Superno High Academy|| Ongoing
FantasySuperno High Academy. University na punong puno ng werewolves at bampira. Yes tama kayo ng nabasa. Are you ready to study here? Can you survive knowing that you're the only human in this school and everyone around you is supernatural? Blood runs i...