Chương 10 : Lời đề nghị của Jeon Ho Seok

198 18 1
                                    

  Ba tháng trôi qua, Lisa đã ở La gia được 3 tháng. Một hôm...

-" cốc! Cốc ! Lisa con dậy chưa?" Có tiếng gõ cửa rồi đến tiếng của IU vọng vào. Lisa đang trong cơn ngái ngủ. Cô uể oải đứng dậy và đi ra mở cửa.

-" mẹ, mới sáng ra mẹ tìm con có chuyện gì vậy?" Cô ngắn ngáp dài nhìn mẹ mình.

-"ây da, cái thái độ không quan tâm của con như vậy là sao hả. Mau đi vào trong phòng rồi nói tiếp." Nói rồi, IU kéo cô vào trong phòng, ấn cô ngồi xuống cái ghế trước bàn trang điểm. Nàng ns:

-" hôm nay, J-hope thúc thúc đã gọi điện cho ba con."

-" ồ!" Lisa gật gù, tỏ vẻ đã hiểu.

-" báo tin, con gái chú ấy- Sana sẽ thi vào đại học Harvard."

-"ồ!" Cô lại gật gù.

-" chú ấy biết con là một trong những cựu sinh viên ở đó."

-"ồ!" Cô lại gật gù.

-" Vậy lên... chú ấy muốn con... đến Jeon gia để kèm cho Sana."

-"ồ... Khoan đã. Cái! Gì! Cơ. Lisa hét lên một tiếng. Tiếng hét của cô cơ hồ có thể thổi bay cả nóc nhà. Đợi khi cô la hét xong xuôi, IU mới đưa tay xoa xoa hai bên tai, đề- xi - ben của Nhóc con này khá là cao đấy!

-" bé con à, con ở đây la hét thì được ích gì đâu. Ba con đã đồng ý rồi đấy!" IU thở dài mà nói.

-" hả? sao... sao ba có thể đồng ý đc? Chẳng lẽ ba định bán con gái thật sao?" Lisa vừa kinh ngạc vừa hốt khoảng. Với tính cách của GD, tuyệt đối sẽ không đồng ý loại chuyện này. Sao lại...

-" haizzzz, thực ra con có đi hay không cũng vẫn thế thôi."

-" thế nào là có đi hay không cũng vẫn thế thôi ạ." Lisa nhíu mày, nghi hoặc hỏi.

-" Nếu con đi, con sẽ chịu thiệt. Mà nếu con không đi, con vẫn sẽ bị thiệt bởi vì... J-hope thúc thúc đã nói:" nếu con không đi sẽ đến ở nhờ La gia vài ngày." IU tốt bụng giải thích, rồi nàng tiện thể cho thêm vào một câu:" con cũng biết là nếu chú ấy đến đây thì sẽ có chuyện gì rồi đấy!"

  Hai từ "ở nhờ" đc IU nhấn mạnh. Lisa bất giác rùng mình. Cô hiểu 'ở nhờ' ở đây có nghĩa là gì. Cô đã từng chứng kiến những tàn tích mà J-hope để lại sau những lần 'ở nhờ' nhà người ta..

  Năm ngoái, J-hope đến Kim gia. Thế là, chỉ sau một đêm, mấy bức họa họa thời kỳ phục hưng treo trên tường ở đại sảnh đã bị thứ gì đó làm cho đen nhẻm, dọa cho Nam-joon mấy đêm liền mất ngủ.

  Lại một lần khác, cách đây 2 tháng J-hope đến Park gia. Sau đó, không biết đã xảy ra chuyện gì mà cả một vườn hoa rộng 10.000 hecta bị san bằng thành bình địa, hoa lá đất cát lẫn lộn lung tung. Vì việc này mà Chaeyoung đã ôm mặt ngồi khóc suốt 3 ngày không dứt.

  Và lần gần đây, vào 3 tuần trước , J-hope đã đến Kim gia tộc. Hắn chế tạo thuốc nổ, bom hơi gì gì đó. Kết quả 1/3 lâu đài của Kim Gia Tộc bị đánh tạc thành đống gạch vụn, làm Jin còn tưởng là ' IS đánh bom khủng bố'. Cũng may lúc đó không ai bị thương hay mất mạng. Sau khi biết được đầu đuôi câu chuyện, Jin đem tổ tông 18 đời Jeon gia hỏi thăm một lượt. Không những vậy, hắn còn phải giam J-hope lại, phái những sát thủ tinh nhuệ nhất canh giữ rồi gọi điện cho cho Irene sang ngay Singapore xách J-hope về.

Lizkook/ Cô vợ khắc đạo của tổng tài tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ