Lisa cùng Wendy bước ra khỏi cửa sân bay. Ở đó đã có chiếc Mercedes Benz đang chờ họ.
Lisa liếc mắt nhìn xung quanh một lượt. Khóe miệng cô khẽ nhếch lên. Rồi cô nghiêng đầu sang phía Wendy, thì thầm vào tai cô ấy:" không tồi. Cũng biết cách ngụy trang đấy!"
-" cũng không còn cách nào khác. Để bảo vệ cho chị mà không thu hút sự chú ý thì chỉ có thể làm vậy." Wendy giải thích. Vì Lisa không muốn việc mình đến Trung Quốc bị lộ ra ngoài nên họ không dẫn theo vệ sĩ. Theo lệnh của J-hope, ba vị đường gia còn lại của tổ chức Ji-sung sẽ hộ tống Lisa. anh ấy cũng đã bố trí vệ sĩ cải trang thành dân thường, trực dẫn ở sân bay bảo vệ chị ấy ở từ xa. Nghĩ đến đây, Wendy lại mỉm cười . Từ trên xuống dưới tổ chức, ai mà không biết, người mà lão đại của họ yêu chính là huyền thoại Hắc Đạo Đế Vương- Lalisa cơ chứ. Vậy lên, lần hộ giá này, làm gì có ai dám sơ xuất, bất cẩn được.
-" Wendy?" Có tiếng gọi vang lên bên tai Wendy. Lúc này, cô mới từ thế giới của mình trở về thực tại.
-" em đang nghĩ gì vậy?" Lisa hỏi cô.
-" Không có gì ạ." Wendy cười, xua tay. Lúc này, cô suýt nữa thì nói:" em đang nghĩ đến chuyện của chị và lão đại." May mà lúc đó cô kịp nhớ ra là chị ấy đã không thích lão đại ngay từ lần đầu gặp mặt. Trên máy bay, sắc mặt chị ấy rất kém, Có lẽ là đang nghĩ đến Lão Đại, nếu nói rà câu trả lời trong lòng mình thì chắc chắn khoảng cách chị ấy với Lão Đại ngày càng xa hơn. Nếu là như vậy, cô ấy sẽ rất áy náy.
Khi thấy Lisa vẫn nhìn mình bằng ánh mắt nghi ngờ, Wendy lại nói:" mình đi thôi chị. Đừng để nó đợi lâu." Rồi cô ấy kéo tay cô đi.
Khi hai người họ đến gần chiếc xe thì cửa xe trên dưới đều mở ra. Có hai chàng trai và một cô gái từ trên xe bước xuống. Trong hai người con trai, có 1 người nắm tay người con gái, con người còn lại thì tiến về phía Wendy.
Wendy cũng thả tay Lisa ra. Cô ấy nhào vào lòng chàng trai kia, khẽ gọi một tiếng" Woo-jin". Lisa nghe thế, liền phần nào đoán được thân phận của họ.
Sau một hồi ôm ôm ấp ấp nồng nhiệt, Wendy liền buông chàng trai kia ra, nắm tay anh ấy kéo đến trước mặt anh Lisa:" chị Lisa, đây chính là bạn trai của em - Woo-jin."
Rồi cô ấy chỉ tay về phía đôi nam nữ kia:" họ chính là bạn thân của chúng em- Jae-hwan và Joy. Đương nhiên, cũng là một cặp luôn."
Cả ba người cùng tiến lên chào hỏi:" Lisa điện hạ!" Cách xưng hô của họ đối với Lisa vừa có phần nể trọng lại không thiếu đi sự thân thiết.
-" chào mọi người." Sắc mặt Lisa vẫn lạnh lùng nhưng trong lòng lại sớm cởi bỏ vài phần cảnh giác. Đối với những người lần đầu gặp mặt, cô sẽ có một sự cảnh giác rất cao, cho dù đó là người thân hay kẻ lạ.
Người ta thường nói: trăm nghe không bằng một thấy. Thế nhưng, Lisa không bao giờ tin tưởng những gì mắt thấy tai nghe. Thứ cô tin tưởng là sự cảm nhận. Chỉ có cảm nhận một cách khách quan mới có thể đánh giá được thái độ của một người đối với mình có thật lòng hay không. Nếu một người, ngoài mặt đối với cô cười cười nói nói vui vẻ mà bên trong thì lại ngầm hãm hại cô thì cô sẽ diệt trừ kẻ đó ngay tức khắc. Bởi vì, lòng người khó dò, lòng dễ đổi thay, một giây trước còn là bạn thì giây sau đã chĩa súng vào nhau lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook/ Cô vợ khắc đạo của tổng tài tàn khốc
Losowe- tác giả: Miêu Miêu - mk sẽ thay đổi họ của một số nv