"What the hell you think you two are doing?!"
Empress shouted habang nanlilisik ang mga matang nakatingin sa dalawang nilalang na magkapatong sa ibabaw ng kama. Her boyfriend is having sex with other woman at doon pa sa kamang hinihigaan nila!.
Halos ay hilam na ng luha ang mga mata niya sa matinding pag-iyak because of frustration.
Actually it was a delayed reaction dahil upon seeing them fucking in their own bed ay para nang na blanko ang utak niya at para bang namanhid pati buong katawan niya.
How could her boyfriend do that to her? Buong buhay niya ay ngayon lang siya nagmahal ng sobra at halos ibigay na niya dito ang buong kaluluwa niya, he trusted him but why on earth did he hurt her like hell?.
Ang sakit sobrang sakit. Nawala na ang nanay niya and all she have is him tapos ngayon makikita niyang nakikipag make-out ito sa ibang babae and the worst thing is dinala pa nito iyon sa love nest nila.
"Puta------!!!!!, mura niya patungkol sa mga ito. And by instinct ay sinugod niya ang dalawa at pinaghahampas sa naroong unan.
Ang mga walanghiya at talagang ang kakapal ng mukha!
"Mga baboy kayo!! Mga walanghiya!, you!, sonofabitch how could you do this to me?!!!!"
Baling niya kay Luke she was so mad at kulang ang salitang galit para i-describe what she's feeling right now.
"Em, wait let me explain." He said at halatang groogy pa, malamang nakainom ito.
Puta kaya pala wala itong paramdam sa kanya ay may iba na pa lang sinasakyan. Halos sumabog na ang cp nya kaka-dial sa number nito para sana magpasundo.
Galing siya sa isang photo shoot para sa isang men's magazine at kinuha siyang maging cover girl, and since gabi ang call time ay halos madaling araw na iyong natapos at kanina nga ay tinatawagan nya ang nobyo para sunduin sana siya kaso hindi ito sumasagot yun pala iba na ang ginagawa ng magaling na lalaki.
"Explain?!!! Haven't I seen it all? That you just fuck another woman and the nerve dinala mo pa dito sa bahay mo!, how dare you Luke!", She hissed almost sobbing at halos madurog ang puso niya into pieces dahil sa nasaksihan.
Binalingan niya ang babaeng parang wala sa sariling nakasiksik sa may headboard at nakatakip ang kumot sa katawan nito.
"At ikaw malanding babae!, Ang kapal ng mukha mong pumatol sa lalaking may karelasyon na! Malandi ka!"
Nagpupuyos sa galit na dinaluhong niya ito at nahawakan sa buhok habang agad namang nakaharang si Luke sa kanila at pilit siyang inaawat but it seems na wala na siya sa sariling isip at ang nangingibabaw ay purong galit.
"Ems that's enough!" Awat ni Luke sabay harang sa pagitan nila.
"You woman please leave.!" Baling pa nito sa babae at niyakap ng mahigpit si Empress para makaalis na ito.
"Bitiwan mo ako!, Walanghiya ka traydor ka!!!" Sigaw niya dito habang panay ang suntok niya sa dibdib ng nobyo.
"Please honey, I will explain. Calm down." He uttered at pilit pa rin siyang pinapakalma.
Empress was crying so hard and even sobbing. Ang sama-sama talaga ng loob niya dito. Paano nitong nagawang mag-cheat inspite of all the things she did for him.?
Nang mahimasmasan ay kinalas niya ang kamay nitong nakayakap pa rin sa kanya at nagtungo sa closet. She made up her final decision she will leave.
"Em honey, please don't do this, It's not what you think hon, we haven't done anything.!"
Luke uttered habang pilit siyang pinipigilan pero parang wala siyang naririnig she continued packing her things. Paano nito nasabing walang nangyari eh nakita niyang magkapatong ang mga ito sa ibabaw ng kama.
When she finished packing her things binalingan niya ito.
"Let's just call it quits Luke. We're done."
She said while her tears still keep on falling. Her heart is breaking and she doesn't know where to go. She didn't even know how to continue her life again because she depended on him, they've been together for almost two years now at ang akala niya sila na ang magkakatuluyan, but she was totally wrong dahil naging marupok ito sa tukso.
Wala siyang alam na mapuntahan and she was just walking. Luke tried to stops her pero wala itong nagawa. The pain he caused her is just too deep and that moment pakiramdam niya ay ayaw na niyang mabuhay that she just wanted to disappear and just gone.
Nang tumapat siya sa isang bar ay wala sa loob na pumasok siya doon dala ang maleta na iniwan niya sa guard station. She entered there at wala sa sariling umorder ng alak, sa buong buhay niya hindi pa niya nararanasang uminom ng hard drinks panay lang siya ladies drinks dahil ayaw niyang nalalasing but that day is different because she wanted to get drunk para mamanhid ang pakiramdam niya.
She already felt dizzy dahil naka limang rounds siya ng hard drinks at nangangapal na ang mukha niya dahil hindi siya sanay uminom pagtayo pa lamang niya ay nahilo na siya kaya nawalan siya ng panimbang eksakto namang may tao sa tagiliran niya that time kaya tumama siya sa katawan nito.
"Oppsss shorrey ser hik." Saad niya at halatang lango na sa alak dahil umiikot na ang paligid niya.
"Miss are you okay?" Tanong ng lalaki este parang binabae dahil malambot ang tinig nito.
"Hahaha... Do I look okay?well Im not!"
"I want do die!!!" She exclaimed at wala sa sariling nag iiyak. Pinagtitinginan na siya ng mga tao.
"I think it's not proper that we talk here. Let's go somewhere okay?" Tugon nito tsaka siya inalalayang makalabas ng bar.
The guy has his own car at pinasakay siya nito doon. And since she was still not feeling okay dahil sa nainom ay pasalampak siyang naupo sa backseat ng kotse nito.
Pinagbabayo niya ang upuan ng kotse habang nakayukyuk ang ulo doon.
"Sheeetttt!!!!! Mamatay ka na putang------ mo!!!" She screamed habang walang tigil pa rin sa pag iiyak. She doesn't care about her environment anymore basta ang alam niya ay ang sakit-sakit ng ginawa ni Luke sa kanya.
Samantala the gay who offered Empress a ride is currently observing her. Kanina pa niya ito minamatyagan sa bar and he knew that the woman is going through something terrible dahil diretso nitong tinutungga ang alak.
He was stunned by her beauty because the woman possesses a face that any man will desire too.
She has a bluewish eyes a pointed nose and the feature of her face is like she has a foreign blood, she also had a curvy body and very well proportioned. She was about 5'8 tall.
Naisip niya agad ang isang tao pagkakita sa babae and since the woman is still not in her normal state. He called the lady who will surely get excited upon seeing the picture of that pretty woman that she just send.
----Abangan nyo po ang chapter 1 mga bebe..
And please read and follow sina
adeyyyow
bluefairy1828
QueenRegina1994
VBomshellPlease we need your support guys. Keep reading and
Voting guys.. thanks!
BINABASA MO ANG
Enchanting Empress (Rampage Society Series) Completed
RomanceShe was raise in a slum near the Pasig River, Isa siyang batang putok sa buho kung tawagin ng mga tsismosa nilang kapit bahay. By the way her mom is a prostitute at kaya siya isinilang sa mundo dahil nabuntis ito ng isa nitong customer na isang Iris...