(1-50)

2.1K 27 1
                                    


1. Trọng sinh

Tràn đầy dụng cụ phòng thí nghiệm lý, bốn phía đều là kim chúc chú thành tường đồng vách sắt, Bạch Cảnh lẳng lặng nằm ở trên giường, tứ chi bị kim loại nặng gắt gao chế trụ, tuổi trẻ trên mặt, chết lặng không có một tia biểu tình, như rối gỗ nhất bàn tùy ý nghiên cứu nhân viên, vì hắn tiêm vào thượng tân nghiên cứu chế tạo dược tề.

Một trận tê tâm liệt phế đau đớn truyền đến, tuổi trẻ thân thể bắt đầu run rẩy, nghiên cứu nhân viên trên mặt, lộ ra hưng phấn thần sắc: "Mau, mau...... Có phản ánh, tái tăng thêm điểm liều thuốc."

Tiếp lại có vài người tiến lên, trong đó một người nhanh chóng cho hắn lại tiêm vào thượng một chi dược tề, chút mặc kệ hắn giãy dụa, nhìn hắn ánh mắt liền giống như nhìn nhất kiện băng lãnh khí cụ.

Đến từ linh hồn đau đớn, đã muốn hoàn toàn siêu việt thân thể, Bạch Cảnh liều mạng giãy dụa, tay chân thượng miệng vết thương thâm có thể thấy được cốt, máu tươi lưu sái nhất, hắn lại phảng phất không hề sở giác nhất bàn, lâm vào hắc ám phía trước, hắn còn đang suy nghĩ, hắn nếu có thể cứ như vậy chết nên có bao nhiêu hảo, nếu có thể đủ một lần nữa đã tới......

Lại mở to mắt, Bạch Cảnh ngẩn ngơ, lăng lăng nhìn trước mắt quen thuộc mà lại hoàn cảnh lạ lẫm, xa hoa phòng hết sức xa hoa, là hắn từng thích phong cách, đại đại cửa sổ sát đất, chiếu xạ ra chói mắt dương quang, không khí thanh tân còn lộ ra thản nhiên hoa cỏ hương, liền phảng phất là tận thế không tới đến phía trước giống nhau.

Cứng ngắc vươn tay, lăn qua lộn lại xem, trắng nõn hai tay, thon dài như ngọc, không có tại mạt thế lý thô ráp, cũng không có tại phòng thí nghiệm lý vô số vết thương cùng châm khổng, hắn nhớ rõ rất rõ ràng, liền tại hắn hôn mê phía trước, này hai tay còn vết máu loang lổ.

Hắn đây là đang nằm mơ sao? Bạch Cảnh trong lòng một trận hoảng hốt, lăng lăng nhìn ngoài cửa sổ cây cối nửa ngày, chỉ nghĩ đến chính mình về tới mạt thế phía trước mộng cảnh bên trong, cho nên mới hội thấy như thế không chân thật một màn, nơi này hoàn cảnh, cùng hắn bảy tuổi về sau sinh hoạt địa phương thật giống, ngay cả ngoài cửa sổ phong cảnh đều như vậy tương tự.

Chậm rãi ngồi dậy, đầu óc bỗng nhiên truyền đến một trận co rút đau đớn, Bạch Cảnh đồng tử chợt co rút lại, như thế quen thuộc đau đớn, hắn lại như thế nào quên.

Hung hăng đánh chính mình một bạt tai, ánh mắt mọi nơi đảo qua, quả nhiên tại giường đầu thấy quen thuộc di động, cố nén trụ kia xâm nhập cốt tủy đau đớn, Bạch Cảnh run rẩy đi đến đầu giường, cầm lấy di động vừa thấy?

2019 năm 7 nguyệt 31 ngày!

"Ba!" Di động đánh rơi thượng.

Bạch Cảnh xụi lơ thân mình ngồi chồm hỗm tại giường thượng, bỗng nhiên cúi đầu nở nụ cười, càng cười thanh âm càng lớn, cười cười nước mắt liền chảy ra, liền phảng phất như thế nào đều chỉ không ngừng nhất bàn, tiếp, hắn lại thất thanh khóc rống, khóc tê tâm liệt phế, khóc kinh thiên động, liền phảng phất muốn đem mấy năm nay sở thụ ủy khuất, đau khổ, hoảng sợ, sợ hãi, tất cả đều dùng nước mắt phát tiết đi ra giống nhau.

Mạt thế trọng sinh chi thiếu gia (Hoàn Q1+Q2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ