94
Ngắn ngủi bình tĩnh quá khứ, hai người lưu luyến không rời rời đi không gian, thấy bên ngoài cảnh trí, Tiêu Táp hoảng sợ, từng rậm rạp sơn lâm hoang vắng một mảnh, cháy đen thổ địa , trụi lủi đỉnh núi, điểu thú cũng không thấy tung tích, Phượng Hoàng sơn đây là làm sao?
Bạch Cảnh khóe môi thoáng trừu, một chút không có thẹn với cứu, kiên quyết sẽ không nói cho Tiêu Táp, đây là hắn nhất khí dưới kết quả, về phần bảo hộ sơn lâm cái gì, nay này thế đạo, nào còn có tất yếu, lập tức cầm ra Hummer, đầu vặn vẹo, hướng về phía Tiêu Táp hô:“Uy, lên xe, đi.”
Không kịp cảm thán Phượng Hoàng sơn thê lương, Tiêu Táp vừa nghe, thực tự giác thượng ghế điều khiển, Bạch Cảnh theo sát sau đó.
Sơn đạo quanh co khúc khuỷu, mặt đất gập ghềnh, toàn bộ Phượng Hoàng sơn thượng trừ bỏ Hummer lắc lắc lắc lắc, yên tĩnh không có một tia tiếng vang, ngày hôm sau buổi chiều, hai người liền đến chân núi, một đường hành trình thực thuận lợi, không có gặp tang thi, cũng không có gặp biến dị động vật, càng không có gặp nhân loại, toàn bộ mênh mang đại địa , phảng phất chỉ còn lại có các nàng hai, ngay cả lục sắc thực vật, cũng biến tìm không được bóng dáng.
Càng chạy, Tiêu Táp trong lòng Việt Trầm, nghiêm túc khuôn mặt môi mỏng nhếch, u ám ánh mắt thời khắc chú ý xe ngoại hướng đi, thật giống như đang đợi đợi bình tĩnh sau gợn sóng, một chút không dám thả lỏng cảnh giác, thời thời khắc khắc chuẩn bị đại làm một hồi.
Cũng không biết được rồi bao lâu, trong xe radio radio đột nhiên phát ra “Chi chi……” tiếng vang, Bạch Cảnh đôi mắt nhất lượng, vội vàng đứng dậy thay đổi radio:“Có tín hiệu .”
Tiêu Táp biểu tình cũng là buông lỏng, có thể nghe radio biết bên ngoài tin tức hảo, này một đường quá an tĩnh , im lặng làm người ta tâm thần không yên.
“…… Khẩn cấp thông cáo ! khẩn cấp thông cáo ! quảng đại may mắn còn tồn tại dân chúng thỉnh chú ý, hôm qua rạng sáng thập phần lang sơn người sống sót căn cứ tao ngộ tang thi tập kích, trước mắt mới thôi đã là mấy ngày liền đến Đệ thập nhị khởi căn cứ bị tập kích, còn sống người sống sót thỉnh chú ý, nghe đài đến radio sau thỉnh cùng k chợ hợp……”
“Ba !” Bạch Cảnh không chút để ý chuyển hoán kênh truyền thanh, đối với bị tập kích một chuyện bất trí lấy bất cứ ngôn ngữ, một trận “Chi chi” tạp âm qua đi, thoải mái giọng nữ truyền tới.
“…… Các vị quảng đại may mắn còn tồn tại dân chúng, chúng ta là xxx người sống sót căn cứ, chúng ta nơi này có nổi trội xuất sắc dị năng giả tiểu đội, còn có xuất chúng dong binh đoàn đội, chúng ta nơi này là khu nội lớn nhất người sống sót căn cứ, có bốn phương tám hướng mà đến vĩ đại nhân tài, gặp phải tang thi nguy cơ, chúng ta đồng lòng hợp lực, hoan nghênh các nơi dị năng giả tiến đến tìm nơi nương tựa, khiến chúng ta vì tương lai mà cố gắng……”
“…… Chúng ta là zzz người sống sót căn cứ, chúng ta có cường đại vật tư sưu tầm tiểu đội, nghiêm mật căn cứ phòng vệ tuần tra đội, chúng ta nơi này vật tư phong phú, đối mặt tìm nơi nương tựa người sống sót điều kiện hậu đãi……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế trọng sinh chi thiếu gia (Hoàn Q1+Q2)
De TodoMạt thế trọng sinh chi thiếu gia Tác giả: Dạ Du Văn án: Mạt thế tiến đến, tang thi hoành hành,Bạch Cảnh mang theo hắn không gian trọng sinh. Tra thụ biến trung khuyển,Không gian có, lương thực có, bàn tay vàng có. Sau đó, bản nhân văn án vô năng, mọ...