This is the start of WANT TO KILL SOMEONE.
Nakakapagod naman ang araw na'to. Tiningnan ko saglit ang oras sa Black Rolex Watch ko at napabubulas ko lahat ng muALIMAW SA BANGA! LECHENG BABOY! 12pm kasi ang deal namin tapos 11:59 na pala. 1min to go at deadball na si aketch.
Uminom lang ako ng kunting RH Can na nabili ko kanina lang sa Convenience store. Pampakalma lang muna. Kinuha ko ang black leather jacket and a rayban. De bale machong-macho ako na girl sa look kong ito. Putcha! hhah! adik! Ang buhok ko ponytail style para medyo cool and clean. hahha! Parang C2 lang teh? Medyo astig and dating ng porma at may pagka-emo nadin since emo naman talaga ako dahil sa kaKJhan.
Di na'ko dumaan pa sa ground since i used to takas gamit ang bintana at ladder. Anong gamit ng bintana kung hindi lang naman gamiti para labasan at pumunta sa kalokohan? diba? Hayon nga kumaripAs ako ng daan at tumakas, nakahanda na kanina pa ang ladder kaya Yahoo! Darna..!
Pumunta ako sa baba malapit sa may bodega ng bahay namin kung saan do'n ko nilagay ang nakastambay kong BMW raider ni aketch. Kinuha ko ang key sa black pouch na lagayan ng pera ko. I am not a fan of wallet kasi hassle siya masyado pag magbunot na ng money. ok? gets?
Niready ko narin mga gadgets ko for defense including pantali, knife, drugs at ibang-iba churba churba na di ko malaman kasi pinagawa ko lang sa mga killers . hahah! joke!
START ENGINE.........................................................................^____^ hayan ako nakasmile kasi nakapagdrive ulit ng motor ko. Yahoo! Yahoo!
Nakarating na ako sa TORRES (ito po ang pinakamalaking lugar na panglasingan tirada) and ubeeeer shocking po si ako with all my DEATH GLARE LOOK kasi dami mga BAGONG SLTA (new members of the gang).
Pinark ko na motor ko and then lumapit sa kanila habang tinatakip ko yong cap ng jacket ko sa ulo ko para it makes me attractive and hot. hahaha! otot! Astig akong lumapit sa kanila pero hindi ko rin inalis ang sexiness. char lang!
"Pres. sila po lahat ng mga BAGONG SALTA at this month lang po. Medyo marami-rami sila Pres kasi willing daw eh." Inform agad ng assisstant ko since work niya yon as a servant ko. Pag lumabag siya sa sugo ng Pres. ewan anong mangyayari sa kanya. By the way, siya pala si Darwin Rank 19 code 2 ng Black Horizon. Maya ko nalang ishare ang rank ko since tinatamad ako ngayon. TAMAD TALAGA sa totoong buhay. hahaha! overdose lang teh?
"R19, iligpit mo muna si lahat sa Kiramido Gang Building at susunod na ako." cold kong sinabi kay R19. R19 means rank 19. ok? follow me....unat-unat mo na tayo nangangawit daw si author sa pagtatype.
"Sige Pres. Hintay lang kami don." tumango lang ako sa kanya, tumalikod at umalis nah patungo parking lot ulit kasi magdadrive na naman may pupuntahan. [Mga readers ko serious po muna scenery natin at this moment baka kasi may pumatay sa atin pag tawa-tawa tayo. ok lang buh? deal?]
Dinalian ko ang pagdadrive at nang makarating na sa napag-usapang lugar. Medyo inaantok parin ako kasi nga nagfafacebook ako kanina. Nagsisi tuloy ako. Binibilisan ko ang pagpunta kasi naman makakatikin ako sa founder namin ng isang sampal na galing sa malaheganting kamay, maganda pa naman ako sayang din yong karisma, magfafade-away lang. diba?
NAKARATING NARIN AKO SA WAKAS..................................................^______^ si ako iyan nagsmile lang ng kunti para mawala kaba.
Andito na ako sa Marco Polo Hotel ,sa VIP room daw kasi ang punta kuno ng founder. Pagkaopen ko palang sa door, agad ko nadatnan si founder at still panget parin.
"R20, accompany her!" yon agad utos ni founder sa sulugo niya.
"Yes! founder!" sagot naman ni Rex Rank 20 code 3 ng Nansu APO.
"Seems you're late again!" binaling niya yong pagkakatingin sa akin at pinarool pa ang eyes which are hindi aman bagay. NAKAKASUKA!
"Well! It's not my problem then!" sabay smirk sa kanya ng nakakaloko sa matandang panget na founder kuo ng Nansu APO. "So what's your deal?" dagdag ko sa kanya to lessen daldalan and avoid paligoy-ligoy nagcrossed-arms narin si aketch.
"1m, house and lot with title and great portion in business! deal?" sagot na na may pagkahalong pagkainis pero pinapaganahan ako para siguro iagree ko yong deal na yon. Wala na rin akong paligoy-ligoy tutal di ako lugi neto.
"Deal! Life again?" with all my evil smile at hindi parin bumitaw sa pagkacrossed-arms at mas hinigpitan ko pa.
"yan gusto ko sayo Pres. Madali kang kausap!" lumabas narin pagkademonyo ng panget matandang founder nA halimaw na basta etchos etchos! Pasalamat siya demonyo rin kaharap niya kaya madali lang ang usapan.
"Just give me the info, pictures or even the address and give me 3 days to the deal!" sureness kong sinabi dahil later i will start the title of this story WANT TO KILL SOMEONE.
[hahaha! bitin? kulang? oh Well tune-up for the next scenery.....iniklian ko lang para hindi masyado malito utak niyo. pasalamat kayo ikli lang mysterious scenery natin.. ang next po is The Bebang's Story.]thanks pala sa pagbasa.....PATIENCE IS VIRTUE kaya pagpasensyahan kung mag-update na naman kayo.................................................love yah..................this is the author KIRAMIDO