Hayyyyss again and again seating arrangement nanaman! Aiiish sana naman diko makatabi si kyle plsss God magpapakabait nako... nakakainis kasi yun eh! Lagi na lang nang iinis kaya ang sarap ikiskis ang pag mumukha eh di naman gwapo sadyang mahangin lang... sana naman si andrew makatabi koooo waaaah kelegs mech.. galante pa naman sa chocolate yun hahaha
"Ok.. grace seat on the right side of andrew" is it true?!! Ako katabi ni andrew?! Waaaaaaaaah tnx God tnx promise mag papakabait na ako.. yung kasing bait na pwede nyo na akong kunin? Pero wag muna po madami pa akong pangarap haha...
"Hiiii! ^______^" masayang bati ko kay andrew
"Ahh" maikling sagot nya... ahhh siguro yan na yung bagong sagot sa pagbati ng hiii yieeeee <3
"Kamusta na buhay?" Tanong ko padin ng masigla hihi landiii
"Humihinga pa naman.." sagot nya ulit habang nakatingin lang sa harap HELLLLLOOOO NAG E-EXIS PO AKO DITO SA MUNDO YOHOOOO...
"Hehehe ikaw talaga!" Ok ako na pa cute tsk!
"Ikaw ba kamusta?" Sabi nya and this time nakatingin na sya sakin "a-ahh ehh--"
"Ihh ohh uhh?" Pag tutuloy nya... ok ako na barado?
"A-ahh ano hnd haha eto ok lang umaasa pa din sayo na mahalin mo ako.." pero pabulong lang naman yung huli ahh..
"What?" Tanong nya.. ok kailangan english? Haleeer here po tayo sa pilipinas kailangan mag tagalog? Pero kung ikaw ang mag tatanong sakin ng ganyan ehh... siguro ok lang kahit araw araw ka mag english kahit isang balde na yung dugong dumadaloy sa ilong ko.. hihi lantooood.
"Bingi talo :P" sabay talikod ko kahit kilig na kilig ako at gusto pang titigan ang mala anghel nyang pag mumukha..
3 days later...
"Ouch!" Malanding sigaw ng kaklase kong si kyllie.. kasi ba naman buset ang nagpauso nyang pinipitik na riyo yung pamusod na parang goma (siguro naman po alam nyo yun XD) tapos ginagawa nila nilalagay nila dun sa 2 daliri at yung isang daliri naman yun yung hihila tapos ipipitik na..
"Sige subukan mokong pitikin nyan maaga mong magiging kaibigan si san pedro!" Sigaw ko kay kyle yung buset kong kaklase =______=
"San pedro?" Tanong nya "SANTANAS kako to naman di mabiro joke lang yung kay san pedro hahaha..." ok ako na corny =__=
"Tang na milo naman oo! Ano ba diba kayo titigil!" Sigaw nung president namin si noynoy aquino..
De joke lng haha este si ninoy sarmiento yup! Yan talaga yung pangalan nya hahaha.. pero halos walang nakinig sakanya tuloy parin yung pag kakagulo sa room...
"I said quiet!!" Pero halos isa sa mga nagpipitikan alang tumigil..
"Quieeeet please nakitang nagagalit na nga yung president natin ganyan pa kayo? Wala ba kayong kahihiyan? Grade11 na tayo ganyan pa kayo?! One school year na lng graduate na tayo guys!" Mahinahong sabi ni andrew halos lahat naman ng kakalase ko nag si tahimikan
Astig talaga ng mahal ko XD isang salitaan lang yan ha tapos mahinahon pa yiiiee cooool!
Umupo na ulit si andrew at pinag laruan ulit yung riyo.. pinitik pitik sa bandang pulso..
"Alay!" Dipo ako nasaktan ha.. yan po yung name nang kaklase ko haha "owww..." sagot nya "engeng riyos"
Alay-?_?
Me-^/\^ please?
"Anong riyos? Baka riyo?" Sagot nya.. Ehhh"tatlong riyo kasi hihingin ko kaya may S" sabi ko habang naka please sign padin "oo na lng.." then binigyan nya ko ng tatlong riyo..
BINABASA MO ANG
almond (one shot)
Short Storyakala ko kapag sinabi ko yung nararamdaman ko magiging maayos ang lahat pero bakit ganun? bakit mas lalo lang akong nasaktan sa nangyayari? dahil lang dyan sa chocolate na yan... at nasaktan ako ng todo...