Phần 15

267 22 0
                                    

Tú bà nhìn thoáng qua gã sai vặt trên đầu kia một mảnh nhỏ ứ thanh, tăng cường mày nói: "Hắn vẫn là không chịu ăn cái gì?" Gã sai vặt nghe ra tú bà trong lời nói tức giận, sợ tới mức vội vàng cúi người, đảo cây đậu mà đem vừa rồi phát sinh sự tình nói cùng tú bà.

Kia gã sai vặt vừa mới phụng mệnh tiến đến đưa cơm, dựa theo tú bà yêu cầu cũng không nói thêm gì lời nói, lược hạ hộp đồ ăn liền chuẩn bị trực tiếp chạy lấy người. Ai thành tưởng người kia không biết từ đâu ra tính tình, thế nhưng một chân đem hộp đồ ăn đá văng ra. Gã sai vặt nhìn rải đầy đất đồ ăn, cong hạ thân tử chuẩn bị đem này đầy đất hỗn độn hơi làm rửa sạch. Nhưng người nọ như cũ không thuận theo không buông tha, nhìn đến gã sai vặt động thủ rửa sạch, ở một bên chỉ vào kia gã sai vặt liền chửi ầm lên. Này gã sai vặt nguyên là lưu tại tú bà bên người bên người hầu hạ, khi nào chịu quá bực này nhục nhã? Nhất thời khí bất quá, hướng người nọ hô câu: "Bất quá là cái bán mông, ở chỗ này rải cái gì điên?"

Cái này nhưng hoàn toàn chọc giận vị kia gia. Nhìn văn văn nhược nhược một người, trên đầu giường nắm lên một cái bình sứ liền hướng kia gã sai vặt trên đầu kén. Còn hảo vị kia gia khí thế tuy hung mãnh, lực đạo thật là không được, nếu không này một lọ tử đi xuống, liền không chỉ là bạch trường một khối ứ thanh đơn giản như vậy.

Tú bà nghe xong gã sai vặt hội báo, trong lòng càng thêm buồn bực. Bất quá là một cái đưa tới bị người thao nam sủng, tới kỹ viện sính cái gì uy phong? Nghĩ đến này nguyệt kỹ viện nhân người này nổi điên đánh tạp, trộn lẫn sinh ý, tổn thất không ít bạc, tú bà trong lòng một trận đau mình. Đau mình về đau mình, tú bà lại không làm gì được vị này. Lúc trước vị kia gia đem người đưa tới là lược tàn nhẫn lời nói, không cho phép bọn họ bị thương vị này. Nhưng kỹ viện cái nào cô nương không phải khẩn đánh dạy dỗ ra tới? Không cho bị thương cũng liền thôi, cố tình vị này vẫn là cái bạo tính tình, thân là nam sủng còn trang một cổ tử cao lãnh dạng, không cho phép bọn họ gần người. Dạy dỗ càng không cần phải nói, hoàn toàn không diễn!

Như vậy đi xuống không được, nếu là từ vị này lăn lộn, kỹ viện sớm hay muộn bị hắn lăn lộn suy sụp! Tú bà nhanh chóng quyết định, sủy vị kia gia lưu lại địa chỉ, tiến đến nói với hắn minh tình huống, thuận tiện cũng làm hắn chi trả một chút kỹ viện mấy ngày gần đây tổn thất.

Lạc Băng Hà chỗ ở ly kỹ viện rất gần, không bao lâu liền tới rồi. Đây là một phương tiểu viện, sân không lớn, nhưng quý ở sạch sẽ. Vốn dĩ Lạc Băng Hà có thể tìm so này càng rộng mở thoải mái sân, nhưng vì ly Thẩm Thanh Thu gần một ít, liền tại đây ngay tại chỗ trụ hạ.

Tú bà tìm đến không khó, hỏi thăm một chút liền tìm tới rồi. Đến chỗ ngồi sau, một trận gõ cửa, Lạc Băng Hà nghe được bên ngoài động tĩnh, từ buồng trong đi ra, nghĩ lại là nhà bên kia giúp hỗn tiểu tử không có việc gì đập loạn môn, mở cửa một khai, lại là ngày ấy phó thác tú bà.

"Sao? Tên kia nhanh như vậy liền chịu thua?"

"Ai u, lão gia, ngài nghe ta từ từ nói đi."

Tú bà xuất phát từ phát tiết, không chỉ có đem Thẩm Thanh Thu ở kỹ viện tình huống làm hội báo, còn thêm mắm thêm muối một phen, nói được Thẩm Thanh Thu rất giống cái kỹ viện thổ bá vương.

Sở dĩ nói như vậy, không chỉ có vì cường điệu, dạy dỗ Thẩm Thanh Thu khó khăn, ám chỉ Lạc Băng Hà thêm một ít bạc. Còn trông cậy vào Lạc Băng Hà nghe xong đánh bại tội với kia tiểu nam sủng, làm người nọ ăn chút đau khổ.

Nói xong nên nói nói sau, tú bà liền lẳng lặng mà đứng ở một bên nhi, chờ Lạc Băng Hà phát hỏa.

Bất quá, Lạc Băng Hà cũng không có giống tú bà tưởng như vậy, nghe được chính mình gia tiểu miêu ở nơi đó không nghe lời, sẽ kêu gào nhổ hắn nanh vuốt, làm hắn thành thành thật thật mà súc ở chính mình trong lòng ngực, từ cặp kia muốn tàn hại chính mình tay, vuốt ve trên người mềm mại lông tóc. Tương phản, hiểu biết đến Thẩm Thanh Thu ở kỹ viện như vậy có thể lăn lộn, Lạc Băng Hà ngược lại khơi dậy đối Thẩm Thanh Thu mãnh liệt dục vọng.

Này tiểu miêu ở kỹ viện giương oai, giương nanh múa vuốt bộ dáng, thật là ngẫm lại liền cảm thấy thú vị. Không phải làm trò người ngoài mặt nhi rất lợi hại sao? Kia hắn liền qua đi, tự mình dạy dỗ. Đảo muốn xem này tiểu miêu, đến lúc đó còn có thể lăn lộn ra cái gì đa dạng.

Vì thế, Lạc Băng Hà giơ tay ném cho tú bà một bao bạc. Kia một bao bạc phân lượng không nhẹ, tuy là khai kỹ viện tú bà, cũng rất ít thấy có người có thể lập tức ra nhiều như vậy bạc. Bắt người tiền tài cùng người tiêu tai, tú bà cũng hiểu được đạo lý này. Nhưng như vậy nhiều bạc, thật sự làm nhân tâm không yên ổn. Tú bà tuy rằng tham tài, nhưng cũng không có ngốc đến vì tiền cái gì cũng không hỏi. Đè thấp tiếng nói, tiểu tâm mà dò hỏi: "Lão gia đây là, muốn cho ta làm chút cái gì?"

"Nếu các ngươi không bản lĩnh, ta cũng liền không trông cậy vào các ngươi. Từ hôm nay trở đi, gia hỏa này từ ta tự mình dạy dỗ. Cho ngươi này đó bạc, cần phải bảo đảm trong khoảng thời gian này đồ vật cung ứng. Nếu là có không chu toàn đến địa phương, ta liền hủy đi ngươi này kỹ viện." Lạc Băng Hà nói chuyện thanh âm không nặng, thậm chí có thể nói được thượng ôn nhu. Nhưng tú bà nghe xong lời này, tổng cảm giác phía sau lưng một cổ lạnh lẽo đánh úp lại.

"Là là là, ta đây liền đi an bài!" Tú bà vội không ngừng mà đáp, sợ chậm một ít, vị này gia liền động thủ đem kỹ viện hủy đi.

Lạc Băng Hà hướng về phía tú bà vừa lòng mà gật đầu, tiếp theo liền đem ánh mắt chuyển qua kỹ viện phương hướng.

Ta người, vẫn là đến từ ta tự mình dạy dỗ.

【 Băng Cửu 】 Tra tấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ