Một chén cháo bãi ở nhà ở ở giữa một trương lược hiện cổ xưa bàn gỗ thượng, thứ lạp mà lăn nhiệt khí, quay cuồng ra ngô cùng xanh miết hỗn hợp tuyệt mỹ mùi hương nhi. Thẩm Thanh Thu bụng cũng như hắn sở liệu, vang dội mà kêu, một chút cũng không có bận tâm hắn mặt mũi. Nhưng cặp kia chiếc đũa, vẫn là từ đầu chí cuối mà gác ở chén biên, động cũng không có động quá.
Vì cái gì bất động chiếc đũa? Thẩm Thanh Thu cũng không nói lên được cái đại khái. Chỉ là mơ hồ cảm giác, kia cháo nói không nên lời quen thuộc, cháo phóng tinh tinh điểm điểm gạo, còn có thiết đến hợp quy tắc hành thái, thậm chí nổi tại phía trên vài giọt dầu mè, đều làm hắn lần cảm quen thuộc đồng thời tâm sinh một cổ ác hàn.
"Như thế nào không ăn? Như vậy hương cháo." Cô nương cúi đầu nhìn nhìn vẫn cứ là mãn chén, lắc lắc đầu. Người này đã đói đến trước ngực dán phía sau lưng, lại không biết vì sao, gắt gao nhìn chằm chằm cháo chính là không chịu động đũa.
Kinh bất động cô nương luôn mãi mời, thêm chi trong bụng đói khát thật sự khó có thể chịu đựng, Thẩm Thanh Thu cuối cùng là xách lên hai căn tế gầy trúc đũa, đem tầng ngoài cháo nhẹ nhàng kích thích đến chén biên, trúc đũa một chọn tặng đi xuống.
Cháo nhập khẩu trung, kia ôn nhuận thơm ngọt đồ vật nháy mắt gột rửa Thẩm Thanh Thu trong miệng khô cạn vô vị. Nhưng hương vị nhi cũng chỉ là dừng bước với trong miệng, chậm chạp nuốt không đi xuống. Thẩm Thanh Thu nỗ lực làm mấy cái nuốt động tác, muốn đem trong miệng cháo ép vào thực quản. Nhưng không như mong muốn, kia cháo hướng trong đầu thâm nhập một chút, Thẩm Thanh Thu liền phiếm ghê tởm, đem kia khẩu cháo liên quan dạ dày một chút đồ vật tất cả phun ra, như là ăn vào cái gì dơ đồ vật.
"Nha!" Nhìn trước mắt một mảnh hỗn độn, từ trước đến nay yêu thích khiết tịnh cô nương không khỏi kinh hô. Thẩm Thanh Thu cũng tự giác thất lễ, hướng cô nương đầu cái xin lỗi cười, sau đó nắm lấy cái bàn một góc phóng giẻ lau muốn rửa sạch cái này cục diện rối rắm. Cô nương lại một cái tay mắt lanh lẹ, đem giẻ lau đoạt được ném tới một bên.
Thẩm Thanh Thu bị cô nương cái này hành động hoảng sợ, thế cho nên trong tay chiếc đũa đều cả kinh bay thật xa, thẳng lăn đến cạnh cửa nhi mới dừng lại.
Lại lần nữa thất lễ, cô nương lại như cũ cười khanh khách, trên mặt bắt giữ không đến một tia tức giận. "Ngươi là A Lạc khách nhân, nào có làm ngươi động thủ đạo lý?" Nắm lên giẻ lau, lưu loát đến thu thập xong trên bàn ô vật.
Đang nói, ngoài cửa tiến vào một người, cô nương mắt sắc, vội vàng hướng người nọ vẫy tay rồi sau đó tự giác rời đi. Người nọ hướng cô nương bóng dáng đáp lễ một chút, ngược lại khom người nhặt lên cạnh cửa lăn xuống chiếc đũa, một phen nhét vào trong lòng ngực, liền đi phía sau phòng bếp.
Lại lần nữa trở về, người nọ trong tay nhiều song sạch sẽ chiếc đũa. Thẩm Thanh Thu nhìn trong tay hắn sạch sẽ trúc đũa, trong lòng loảng xoảng một tiếng, muốn đứng dậy đi. Nhưng mà, người nọ trên người dường như mang theo vô thượng uy áp, đem hắn chặt chẽ ấn ở tòa thượng không thể động đậy.
Theo người nọ dần dần đến gần, Thẩm Thanh Thu kinh giác, người này hắn giống như nơi nào gặp qua, nhìn quen mắt. Càng khả nghi chính là, cùng kia chén cháo giống nhau, người này cũng làm hắn phá lệ không thoải mái, hơn nữa cùng cháo so sánh với chỉ có hơn chứ không kém.
Người này rốt cuộc là ai? Thẩm Thanh Thu nghi hoặc khó hiểu, hắn bức thiết mà muốn hỏi lời nói, tìm người kia hỏi thanh này hết thảy chân tướng. Nhưng mới vừa tưởng tượng há mồm, một ngụm ấm áp cháo lập tức đưa vào trong miệng. Nguyên lai trong lúc suy tư, người nọ đã vài bước đi vào trước mặt, dùng chiếc đũa khơi mào một ít cháo, đút cho hắn. Người này đột nhiên hành động làm Thẩm Thanh Thu phản ứng không kịp, bị kia khẩu cháo sặc yết hầu, ho khan đã lâu mới chậm rãi đem này tặng đi xuống.
Thẩm Thanh Thu suyễn đến mặt như lợn gan, không được mà chụp đánh trước ngực. Người nọ cũng không đi lên hỗ trợ, hắn đứng ở bên cạnh, trên mặt hiện lên một tia không dễ phát hiện trào phúng. Xem Thẩm Thanh Thu hoãn đến không sai biệt lắm, người nọ cong hạ thân, đưa lên gương mặt tươi cười, dò hỏi Thẩm Thanh Thu, cháo còn hảo uống.
Thẩm Thanh Thu xấu hổ không thôi, nhưng nếu chủ nhân gia đặt câu hỏi, hắn cũng không hảo không hồi đáp, chỉ có thể liên tục khen, "Này cháo ăn ngon." Người nọ nghe vậy, đầu tiên là cả kinh, sau lại tiếp tục duy trì phía trước cười, ân cần mà bưng lên cháo chén, đưa đến Thẩm Thanh Thu bên miệng, một đôi chiếc đũa ở Thẩm Thanh Thu tầm mắt quấy đến bay nhanh. "Nếu khách nhân thích, vậy ăn nhiều một ít."
Thẩm Thanh Thu vừa định cự tuyệt, người nọ một ngụm cháo liền tặng tiến vào. Mới vừa nuốt xuống một ngụm, tiếp theo khẩu lại đưa đến bên miệng. Dần dần mà, người nọ từng ngụm uy đến có chút phiền, dứt khoát nghiêng chén duyên, đem trong chén cháo trút xuống ngã vào Thẩm Thanh Thu trong miệng. Thẩm Thanh Thu bất lực mà phát ra "Ô ô" thanh, mặc cho kia làm hắn ghê tởm cháo dần dần tràn ngập hắn dạ dày.
Rốt cuộc, ở điên cuồng uy thực hạ kia chén cháo thấy đế. Thẩm Thanh Thu bụng bị người nọ uy đến tròn xoe, nguyên lai trên người tràn ngập đói khát cảm tất cả đều tan thành mây khói. Mà một loại khác cảm tình, vô cùng ghê tởm lại ở tăng vọt. Ghê tởm cảm không ngừng chồng lên, từ dạ dày dần dần chảy ngược đi lên, phá tan thật mạnh cái chắn, không kịp khống chế, mạnh mẽ ăn xong những cái đó cháo lại phun tới. Mới vừa thu thập thỏa đáng cái bàn đảo mắt lại trở nên rối tinh rối mù.