Đồ ăn được phục vụ đưa lên, cả gia đình họ Kim đều bắt đầu nhập tiệc, 2 người đàn ông chủ gia đình thì bàn tán xôn xao với nhau, 2 người phu nhân cũng vậy, anh chị Jisoo thì nhàn nhã ngồi ăn.
Riêng Jisoo lúc này luôn phải nhìn lén Jennie mà không bỏ gì vào bụng. Jennie biết Jisoo đang nhìn lén mình thì trừng mắt nhìn lại làm Jisoo giật mình thu mắt lại.
- Chú Kim đâu sao hôm nay không đến hả ông?- Bố Jennie hỏi.
- Em trai tôi nay có việc nên cả gia đình đều bay sang Mĩ giải quyết rồi, cháu vừa về nước thì chú bay qua Mĩ.
- Công ti dạo này làm ăn không tốt sao?
- Không chỉ là chút việc từ bố tôi thôi.
- Jisoo à đồ ăn ở đây không hợp khẩu vị của con sao.- Mẹ Jennie thấy Jisoo cứ nhìn qua con gái mình hoài thì hỏi.
- À dạ không đâu nó rất ngon ạ.
- Vậy sao con không ăn đi?
- Lúc đi con đã ăn trước nên giờ vẫn còn thấy no ạ.
- Jennie này nếu rãnh thì thường xuyên sang nhà chú chơi nhé!- Ông Kim* thấy Jennie im lìm thì bắt chuyện.
- Vâng con sẽ qua thường xuyên ạ.
- Có con dâu như Jennie tôi cảm thấy tự hào quá, người gì vừa đẹp vừa giỏi lại còn hiền diệu nết na.- Bà Kim* khen Jennie.
- Con cảm ơn ạ.- Hai má Jennie ửng hồng khi được bà Kim* khen.
- Đừng khách sáo sau này đều là người một nhà hết mà con.
Cả gia đình vẫn nói chuyện luyến thuyên, được một lúc mẹ Jennie thấy con gái mình có vẻ chán nản nên ra ý định cho Jisoo và Jennie có thời gian riêng bên nhau.
- Jisoo này ăn uống xong xuôi hết rồi hay là con chở Jennie dạo một vòng đi sẵn tiện làm quen với nhau.- Mẹ Jennie nói, Jisoo nghe nhắc tên mình thì nhìn.
- Đúng rồi đó cho 2 đứa có thời gian riêng hơn ở đây ngột ngạt quá nên 2 đứa ngại không làm quen với nhau được chứ gì.- Bố Jennie cũng tiếp sức.
- Chìa khoá đây đi đi em gái.- Junghun quăng chìa khoá qua cho Jisoo.
oOo
Sau một hồi nhận được sự thúc giục từ gia đình Jennie đã yên vị trên xe Jisoo.
- À.. ừm em muốn đi đâu.- Jisoo ngại đến mức không nói nên lời.
- Hmm đi đâu cũng được.- Jennie nãy giờ chỉ biết nhìn xa xăm, mọi chuyện xảy ra quá nhanh làm cô không định hình được cũng đang nghĩ ra kế hoạch để mình theo đuổi lại chị.
- Vậy mình ra sông Hàn đi ở đó gió mát lắm.- Jisoo nói rồi khởi động xe.
Trên xe 2 con người im lặng, Jisoo thì thỉnh thoảng nhìn qua Jennie thấy cô đang ngồi nghiêm mặt ra Jisoo vẫn nghĩ là Jennie không thích mình, Jennie thì vẫn đang suy nghĩ không biết phải theo đuổi bắt đầu từ đâu.
- Về chuyện hôn ước nếu em không thích thì tôi sẽ nói lại bố mẹ 2 bên để hủy bỏ.
- Em nói không thích hồi nào.- Jennie nói nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEXT] [JENSOO] I LIKE YOU
FanfictionLà một cái text fic nho nhỏ của mình hoyy~~~. Mong mọi người ủng hộ. 14/3/2020