"Ba về rồi nè."
"..."
"Em bé của ba ơi."
"..."
"Jungtae ơi."
"..."
"Yah Jeon Jungtae!!!"
"Oa oa oa."
Aiguu.
Đúng là Daddy's boy.
Cái gì cũng Jeon Jungkook.
Nằm xem Daddy nó lên TV với bà nội mà tui gọi không thèm nghe luôn.
Bà nội hỏi Daddy của bé Tae ngầu ha, thằng bé gật đầu lia lịa, nhưng hỏi ba Tae của bé Tae cũng ngầu ha, tên nít con này cười hề với tui một tiếng rồi thôi.
Jeon Jungtae sáu tháng tuổi lại tiếp tục chăm chú nhìn Jeon Jungkook được phỏng vấn trên thời sự.
Cùng là Omega Nam mà sao con đối xử với ba như thế hả?
Cơ mà dạo này em bé Tae thích nói chuyện lắm, cứ nằm trong nôi ê a mãi thôi.
"Ai thương bé Tae nhất nhà?"
"Koo."
?
"Ai đẹp trai nhất nhà?"
"Koo."
??
"Em bé của ba thương ai nhất nhà?"
"Koooooo."
????????
Ờ thì tui đã mong chờ một tiếng ba từ miệng thằng bé.
Không hiểu sao tui mang Jungtae trong bụng chín tháng mười ngày á mọi người, nhưng sao giống như tôi lại đẻ thuê cho nhà họ Jeon tiếp thế?
"Đừng nhìn mẹ, mẹ không biết gì đâu."
Tới mẹ chồng tui còn cười tươi roi rói chuẩn bị đi đánh mạt chược thế kia thì tui cũng nên lau nước mắt được rồi.
"Oa oa oa."
TV không chiếu Daddy nó là thế đấy.
Hôm trước dỗi vì bị Jungkook tranh sữa, hôm sau lại quên ngay, tiếp tục bám dính lấy Alpha cao to đẹp trai và giàu có nhất nhà.
Nhưng mà Jeon Jungkook là của Kim Taehyung nhá Jeon Jungtae, đừng có mơ mà dành.
Lêu lêu.
"Oa oa oa."
"Thôi được rồi ba thương ba thương, bé Tae của ba ngoan không khóc."
Trời ơi sao lại khóc thương tâm thế hả con.
"Ba để tụi em dỗ Jungtae cho, Dad đi công tác hoài, về phải đánh đòn mới được."
Chu choa yêu hai cục vàng của Kim Taehyung quá cơ.
"Oppa dỗ bé Tae, còn em đấm bóp cho ba nha. Mai ba có lịch trình phải không ạ? Dad dặn em nhắc ba ngủ sớm, tối mai Dad về với ba."
Jungkook đi công tác mấy ngày, giao tui cho hai Alpha nhí này trông nom, coi có ghét không chứ.
"Vâng, hạ thần tuân chỉ Jungyeon công chúa."
"Ba ơi bé Tae ngủ rồi, Hyungie về phòng học bài tiếp đây."
"Điện hạ chú ý thân thể, à mà hai đứa ngủ sớm mai ba chở đi học. Em bé ba lo được, hai đứa giống Dad vừa vừa thôi."
"Taehyungie ngủ ngon. Moa."
Cái giọng điệu y xì Dad của tụi nhỏ.
Cưng ghê.
"Yêu hai con."