Jimin nắm tay Jungkook và dắt hắn ra vườn hoa đằng sau nhà . Khung cảnh bây giờ thật yên bình . Anh kéo hắn lại gần bên mình r cả hai ngồi xuống xích đu , anh quay sang ngắm nhìn gương mặt hắn . Rất đẹp nha gương mặt lạnh lùng ko kém phần điển trai , mái tóc đen bay nhẹ nhàng trong gió . Đôi môi mỏng mấp máy nhếch nhẹ trong buổi chiều hoàng hôn . Thân ảnh to lớn nhẹ nhàng vòng tay sang bao bọc lấy người thương nhỏ nhắn bên cạnh.Jimin , sau này em sẽ luôn luôn bên cạnh anh cho dù miệng đời có lăng mạ chúng ta .
Hắn ôm chặt anh , tựa đầu vào hõm cổ anh hít lấy mùi sữa thoang thoảng trên cơ thể anh .
Jungkook , nói thì hay lắm rồi lỡ sau này hai ta chia tay thì sao hả .
Anh thở dài , đôi mắt vươn lên nhìn khoảng không trên trời .
Em chắc chân sẽ làm được , tin ở em Anh chỉ việc yêu em thôi , jimin sau này anh phải sinh cho em 1 đội bóng và phải thật hạnh phúc đó nha .
Hắn ôm anh ngày 1 chặt hơn.
Ok ông .
Nae.
Hắn rời khỏi xích đu , đầu gối quỳ xạp xuống chân anh , đôi tay lấy từ trong túi ra 1 chiếc hộp nhỏ xinh rồi nhẹ nhàng cầm tay anh , nắp hộp bật ra cặp nhẫn óng ánh ko kém phần sang trọng hiện ra trước mắt anh .
Jimin , em cảm ơn anh vì đã hy sinh khoảng thời gian thanh xuân xinh đẹp nhất của mình để yêu 1 thằng như em , em hạnh phúc khi có anh . Anh như 1 ánh bình minh soi sáng tâm trí và linh hồn của em , nếu bây giờ em không gặp được anh , và ko yêu anh thì giờ em chẳng biết em đã thành ra cái giống ôn gì. Em yêu anh cuộc sống của em . Hãy cùng em tạo ra tình yêu riêng của đôi ta . Em yêu anh Jimin . Anh đồng ý lấy em chứ ?
Đôi mât anh ươn ướt nhìn cậu , không phải anh khóc vì cảm thấy uổng phí thanh xuân , anh khóc là vì hạnh phúc . Anh yêu cậu , thân thể anh và trái tim anh đều giành hết cho cậu . Anh có thể đánh đổi cả mạng sống vì tình yêu này .
Anh đồng ý
Đôi môi hồng nhạt nhẹ nhàng mỉm cười . Hắn nhẹ nhàng đeo nhẫn vào tay anh , đặt nhẹ lên tay anh 1 nụ hôn cũng như là lời thề ước .
Cảm ơn anh , bảo bối nhỏ của em .
Hắn ôm chặt anh , tay nhẹ nhàng xoa lưng anh 1 cách nhẹ nhàng , áp môi mình lên môi anh , từng cử chỉ nhẹ nhàng , ko phải là hắn lề mề chậm chạp , mà hắn muốn ghi nhớ khoảnh khắc này
Là lúc mà anh rơi nước mắt vì hắn
Là lúc mà anh nguyện cả đời yêu hắn
Là lúc mà anh thề ước
Là lúc mà hắn nhận trọng trách quan trọng nhất .
Là lúc mà anh bảo vệ tình yêu nhỏ bé .
Là lúc mà cái tên Park Jimin ghi khắc trong trái tim mình .
Em yêu anh
Anh cũng yêu em
Em hứa là em sẽ luôn luôn yêu anh
Cả chăm sóc cho anh .
Anh chờ đến ngày đó đấy nhóc .
BẠN ĐANG ĐỌC
This Is Love
RomanceỞ đây có Kookmin , và 1 vài mẫu chuyện nhỏ về hai bé con :)) (fic đã hoàn thành , chắc dzay)