Jimin
Hửm?
Em sắp phải đi công tác xa rồi đó , khoảng 1 tuần lận .
Ùm , đi mạnh khỏe
Mà Jimin nè Chúng ta bên nhau bao lâu rồi?
hmm 5 năm rồi
Thế anh đã đủ tin tưởng về việc đó chưa ?
Việc đó ?
Em trông chờ anh suốt 5 năm qua rồi đó , khổ sở lắm.
Nhưng về việc gì ?
Lên giường
Uầy , em khéo đùa .
Em không đùa , em sẽ rất nhớ anh trong 1 tuần chán chết đó .
Anh không muốn đâu .
Cậu tiến đến bên anh , chèn ép anh ngã xuống sofa , cậu áp môi mình lên môi anh , nụ hôn sâu không mấy phần nhẹ nhàng , cậu luyến tiếc trườn xuống mân mê lấy chiếc cổ trắng ngần thoang thoảng mùi sữa ngọt của anh . Chiếc áo hờ hững ngang vai lủng lẳng như muốn rớt hẳn xuống hông . Cậu tiếp tục trải nụ hôn dài lên bờ ngục hồng nộn .
Jungkook dừng lạii mau
Hong chịu
Nói xong cậu tiếp tục chơi đùa với bờ ngực hờ hững của anh , hạt đậu giờ đây đã dựng đứng khiến anh khó chịu , rê lưỡi lên hạt đậu hồng cương cứng .
Cậu cứ tiếp tục sờ soạng rồi hôn hít khắp người anh , trong khi đang hôn lấy bắp đùi trắng nõn cậu tự hỏi tại sao anh không chống cự?
Hoang mang và thắc mắc tột độ nên cậu nhẹ nhàng buông bỏ việc dang dở của mình để xem xét tình hình của anh .
Jungkook..dừng lại
Gương mặt xinh đẹp ửng hồng đến lạ thường , nước mắt dàn dụa nơi gò mắt .
Jimin...em xin lỗi , em sẽ không làm nữa anh đừng khóc . Làm ơn đó xin anh đừng khóc mà .
Um...Jungkook hôn anh
Anh nũng nịu xoa lấy tay Jungkook , cậu áp môi lên cách anh đào thơm ngọt rồi nhẹ nhàng hôn lên chùn chụt .
Um..anh muốn ôm
Anh kéo Jungkook nằm đè hoàn toàn lên người mình rồi ông lấy cậu , hôn nhẹ lên mái tóc đen óng của cậu rồi xoa lấy nó một cách ôn nhu .
Jungkook của anh ngoan , là do anh chưa chuẩn bị tinh thần vào việc này . Đợi đến khi anh thích nghi với nó , anh liền cho em làm .
Umm..Jungkook yêu anh
Cậu chui rúc vào cổ anh , hít thật sâu mùi thơm nhẹ nhàng trên cơ thể anh . Mắt nhắm nghiền như ngủ hẳn .
Jimin cũng yêu em , Daddy của Jimin ngủ ngoan .
Um..Bae của Jeon ngủ ngoan .
Anh ôm lấy cậu thật chặt , tay xoa lấy tấm lưng to lớn của cậu .
Đêm nay thật là mờ lem lem đối với Jeon
_______________end______________
19/6/2020
BẠN ĐANG ĐỌC
This Is Love
RomanceỞ đây có Kookmin , và 1 vài mẫu chuyện nhỏ về hai bé con :)) (fic đã hoàn thành , chắc dzay)