This book is a work of fiction. Names, characters, places and incidents are products of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual events or locales or persons, living or dead, is entirely coincidental..
A/N. I wrote this on tagalog version. Pero yung location nya sa U.S
Bare with me guys. Kung ayaw mo sa story ko lumipat ka nalang .chourThings get wet and wild at the party....
Zyra Parker
Ingay ang namutawi sa buong silid. Ang ingay at ang tunog ng musika ang ang lumukob sa buong party ni Rotchilde. Ang iba ay nag-iinom, naglalaro ng truth or dare at nagsasayawan. Kinakabahan ako. Pero hindi ko dapat ito ipahalata sa lahat ng tao. Masasabi kong ang lahat ng invited sa party niya ay katulad niya rin- rich at all cost.
"This is Kaizen's room?!" May pagkahisterya na pahayag ni Rose.
Nilibot ko ng tingin ang buong silid ni Kaizen. Totoo nga ang sinabi ni John, napakalaki nito at hindi lang isang simpleng silid ng normal na studyante dito sa Dearwoods. Kompleto lahat ng gamit at tila bago pa. He's an elite indeed. Kompara sa aking silid na pagdating ko maalikabok at parang di nalilinisan. Tila isang suite sa napaka- engrandeng hotel.
"I've wanted to go one of these parties...But now I'm actually here. Hindi ako sigurado kung maganda itong ideya na pumunta dito." Yeah I feel an outcast here lalo na siguro kung hindi ko kasama itong dalawa.
"Is it too late to leave now?!" Dagdag ni Rose na kanina pa gustong umalis.
Pinutol ko ang usapan nila. At itinuro si John.
"Si John ba iyon?" Agad lumingon si Rose.
"Siya nga. Let's go and say hi." Yaya niya kay Hazel
May gusto si Rose kay John mukhang magiging maganda ang gabi na ito kay Rose. Agad napalitan ng ngiti ang kanina'y nakangiwi niyang labi. Agad silang umalis sa aming pwesto at nilapitan si John. I hung back and looked discreetly around the room. Agad kong nakita ang kanina pa hinahanap ng aking paningin. There was Kaizen Rotchilde, looking good as always. Kahit na sa isang simpleng white sando na suot niya. Kasalukuyan siyang nakikipag-usap sa isang magandang blonde na babae na parang kahawig ng batang si Gisele Bundchen. Hindi niya ako napansin dahil busy siya na nakikipag -usap sa magandang babae. Hindi na rin ako magtataka kung siya ay isa sa model ng Victoria Secret.
My heart stuttered as I felt a sudden stab of jelousy. The feeling caught me by surprise. Pilit kong sinasabi sa sarili na maging maingat. Hindi ko yata kayang mainlove sa ganitong mga lalaki. Not when Daniel was watching me like a hawk. At mayroon akong trabaho na dapat gawin. How can I get him to notice me now? I can't just walk up to him,interrupt his conversation with a girl and introduce myself. Especially when he's talking with Miss Gisele Bundchen over there. Ugh damn you Daniel.
May lumapit na isang lalake sa akin. Hmm maybe get to know me coz I'm irresistable? Cocky huh.
"I don't think I've seen you around before. Are you new here." Line of a playboy huh.
Napansin niya siguro na nag-iisa ako. Busy kasi sila Rose makipag-usap kay John at basta-basta nalang ako iniwan dito.
"I'm Charlie by the way." Nilahad niya ang kanyang kamay.
Want to get Rotchilde's attention? It's my chance to get him jelouse. Entertain this Charlie guy.
"Yeah I just got transferred here. Im Zyra Parker." Tinanggap ko ang kamay nya. I confidently said with a smile on my lips.
"Can I get you a drink Zyra." Ngisi niya.
"Thank you. I'd love a drink." Ngiti ko pabalik.
Hindi nga ako nagkamali sa moves na ginawa ko. Lumapit si Rotchilde at iniwan ang kausap na model. Pumunta agad sya sa pwesto kung nasaan aki. Napangisi ako ng palihim. I'm enjoying his attention. Clever girl.
BINABASA MO ANG
Schemeful Love(MsyterySeries#1
Mystery / ThrillerI am banished to boarding school, yet my life turns out into full of lies. Get thrown into the scandalous ultra rich three male species. Because it all started with someone who offers me a shocking proposal