Chương 12: Ngọt quá!!! Chỉ biết gào thét tên anh Hạ Lương Cơ trong điên cuồng!!!

9.2K 800 57
                                    

Mãi đến tận khi ra khỏi trường quay cùng Hạ Tê Xuyên, Chúc Lương Cơ mới nhận ra đối phương không có nói đùa. Lê Kháp cùng tài xế lái xe về, hiện tại cậu đang ở trên xe bảo mẫu của Hạ Tê Xuyên.

Chúc Lương Cơ: "Anh có muốn ăn gì không?"

Hạ Tê Xuyên: "Không."

Chúc Lương Cơ: "Tụ Hoa? Kim Nguyên? Thất Lý Hương?... Lẩu? Đồ ăn Pháp?"

Hạ Tê Xuyên: "Không muốn lắm."

"Không thì," thấy đối phương không muốn đi nhà hàng cũng không muốn ăn mấy món ăn cậu liệt kê, Chúc Lương Cơ thoáng do dự: "Tới nhà em đi."

Khóe mắt Giang Ân giật một cái, trong lòng nổi lên dự cảm bất an.

Anh Hạ chắc không đồng ý đâu...

"Nhà cậu?" Ảnh đế hỏi: "Úp mì gói?"

"Dưới nhà em có siêu thị," Chúc Lương Cơ vội nói: "Em sẽ nấu cơm, lúc học đại học Đường Châm ngày nào cũng bắt em thuê bếp nấu ăn cho nó."

"Đường Châm?"

"Bạn cùng phòng, bạn thân nhất của em." Cũng là người giựt giây ông đây ngủ với anh. Chúc Lương Cơ thầm bổ sung trong lòng.

Trước ánh mắt mong chờ của người trước mặt, Hạ Tê Xuyên rốt cục cũng gật đầu.

Giang Ân đưa bọn họ đến siêu thị dưới nhà. Chỗ ở của Chúc Lương Cơ là được công ty sắp xếp, vì bảo vệ riêng tư của nghệ sĩ nên xung quanh đây đều là khu dân cư hạng sang, khả năng đột nhiên xuất hiện fan hoặc phóng viên rất thấp. Nhưng dù như vậy, lúc xuống xe Hạ Tê Xuyên vẫn bị Giang Ân cẩn thận căn dặn đội mũ với đeo khẩu trang, chờ trợ lý đi rồi, Hạ Tê Xuyên tiện tay ném khẩu trang vào thùng rác.

Chúc Lương Cơ: "..."

"Nhanh chút đi," Hạ Tê Xuyên nói: "Muốn mua cái gì?"

"Cà chua, nạm bò, ớt xanh, củ từ. Anh ăn cay được không?" Thấy đối phương gật đầu, Chúc Lương Cơ nói: "Vậy thì mua thêm nửa con thỏ."

Bọn họ mua xong nguyên liệu nấu ăn rất nhanh, Chúc Lương Cơ vốn cho rằng người như Hạ Tê Xuyên phỏng chừng rau cần với hành cũng không phân biệt được, không nghĩ tới hắn thế mà lại lấy đúng củ từ. Chú ý tới vẻ mặt của Chúc Lương Cơ, Hạ Tê Xuyên hơi bất đắc dĩ: "Tôi học đại học ở nước ngoài là tự mình lo liệu, thỉnh thoảng cũng sẽ nấu cơm."

Lúc tính tiền nhân viên thu ngân nhận ra Hạ Tê Xuyên, cô gái kích động đến mức tay run run, nhưng đạo đức nghề nghiệp được rèn luyện hàng ngày giúp cô không làm ra hành động vượt mức nào, chỉ là ngay lúc Hạ Tê Xuyên nhận lấy túi mua sắm thì cô đột nhiên nói: "Hoan nghênh lần sau ghé thăm."

Fan ảnh đế quả nhiên rất nhiều. Chúc Lương Cơ nhịn cười: "Cần em xách túi không?"

"Phận đi ăn ké, tôi cầm được rồi."

"Lát nữa tới nhà em đừng giật mình," Chúc Lương Cơ dừng một chút: "Có thể anh sẽ lầm tưởng mình đang tiến vào sào huyệt của fan cuồng nào đó."

Chúc Lương Cơ nói không sai, đồ vật liên quan đến Hạ Tê Xuyên trong nhà của cậu có thể xếp thành một ngọn núi nhỏ: phim 《Mặt trăng giấy》 Hạ Tê Xuyên ra mắt năm ấy, phim 《Ký ức đen tối》 đóng cùng nhất tỷ, phim 《Tiểu thư》 giúp hắn lấy được giải thưởng quốc tế đầu tiên... Phim nào cũng có bản BD, bản giới hạn, bản thường. Hạ Tê Xuyên thậm chí còn không biết mình có nhiều phiên bản DVD như vậy.

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ