Chương 32: Sao anh có thể để em rời đi cơ chứ?

7.6K 712 291
                                    

Sau khi quay lại khách sạn, cả buổi sáng Hứa Tra vẫn không xuất hiện. Đến buổi trưa Tiêu Dương có gọi cho Chúc Lương Cơ: "Bên Hứa Tra muốn trực tiếp làm rõ chuyện này, bọn họ tìm được người qua đường quay được video ở quán bar ngày đó, nên có thể giải thích rằng khi đó tất cả mọi người cùng ra ngoài uống rượu. Quản lý của Hứa Tra hi vọng chúng ta hỗ trợ repost Weibo của hắn."

Cậu và Hứa Tra là nghệ sĩ cùng công ty, cúi đầu không gặp ngẩng đầu thấy, cộng thêm sự tình sớm muộn gì cũng sẽ liên lụy đến cậu. Hứa Tra chịu chủ động đứng ra xử lý, về tình về lý Chúc Lương Cơ đều không có lý do để không giúp. Cậu nhanh chóng đồng ý.

Ba giờ chiều, Hứa Tra đăng Weibo:

【Người trong video đúng là tôi. Ngày đó vừa mới đạp xe đến Lạp Tát, vì ăn mừng nên cùng ekip chương trình ra ngoài uống rượu. Ở phòng vệ sinh quán bar đụng phải Tiểu Chúc, vì uống hơi nhiều, giữa bạn bè đùa giỡn với nhau nhất thời không biết nặng nhẹ. Đoạn video tôi và cậu ấy ghét bỏ lẫn nhau lúc sau bị cố ý cắt mất, người quay chỉ để lại phần dễ dàng hiểu lầm nhất.

Vì chuyện này mà tạo thành ảnh hưởng với mọi người, tôi cảm thấy rất có lỗi, cũng xin lỗi đã liên lụy đến Tiểu Chúc.】

Tin nhắn WeChat của Tiêu Dương nhanh chóng gửi tới: 【Chốc nữa cậu repost: Chỉ là hiểu lầm, anh Hứa không cần xin lỗi em.】

Chúc Lương Cơ: "Thêm mặt chó không?"

Tiêu Dương: "... Thêm cái rắm."

Chúc Lương Cơ ồ một tiếng. Tiêu Dương ở bên kia không ngừng lăn chuột lướt bình luận dưới Weibo Hứa Tra. Chờ lượt like, repost và bình luận đạt đến số lượng nhất định anh mới nói với Chúc Lương Cơ: "Sự việc có thể xoay chuyển."

Chúc Lương Cơ repost Weibo Hứa Tra.

Xán Tinh liên lạc với mấy cô gái quay Trì Diệc Huân ở quán bar ngày đó, một người trong đó đăng video Trì Diệc Huân ca hát lên. Trong video có mấy cảnh quay những người khác ngồi trong góc, có thể nhìn ra ekip chương trình quả thực cùng ra ngoài uống rượu. Video này vừa ra đã cùng với #Hứa Tra làm sáng tỏ# dắt nhau lên hot search, Tiêu Dương ở đầu bên kia điện thoại đột nhiên vô cùng kinh ngạc ơ một tiếng.

Chúc Lương Cơ: "Ơ cái gì mà ơ, anh cho rằng anh dễ thương lắm à?"

Tiêu Dương: "Trì Diệc Huân like video ca hát kia, đây chính là gián tiếp hỗ trợ đấy."

Ghê.

Chúc Lương Cơ cũng nhịn không được ơ một tiếng.

Tiêu Dương: "Cậu với cậu ta cuối cùng cũng từ kẻ thù tiến hóa thành tình anh em hờ rồi à?"

Chúc Lương Cơ: "Chắc là cậu ta trượt tay."

Nói thì nói như thế, Chúc Lương Cơ với Tiêu Dương đều biết tiểu thiếu gia không thể nào trượt tay được. Tâm tình Chúc Lương Cơ khá phức tạp, nhìn Weibo mới nhất được Trì Diệc Huân nhấn like. Nghĩ tới nghĩ lui cậu mở WeChat gửi tin nhắn cảm ơn Trì Diệc Huân, không ngờ Trì Diệc Huân trả lời ngay tức khắc.

Đối phương gửi qua một meme, chính là cái meme vẻ mặt Chúc Lương Cơ gửi cho Trì Diệc Huân lúc trước, trên đó là sáu chữ viết hoa in đậm: 【MÀY BỊ YẾU SINH LÝ À?

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ