☆, Chương 74:
Thiệu phụ tác phẩm xem như rượu khẳng định là không có coi tiền như rác sẽ đến mua , nhưng làm nước trái cây tiêu thụ, cư nhiên cũng pha được hoan nghênh. Nho nước đường phân đại, lại phát qua diếu, hương vị chua chua ngọt ngào cảm giác dầy đặc đậm sệt, đối một ít không yêu uống rượu nữ nhân cùng lão nhân gia nhóm mà nói là một phi thường không sai lựa chọn. Hiện tại trên thị trường thật tìm không ra mấy nhà điếm sẽ dùng nhưỡng rượu nho biện pháp đến nhưỡng nước trái cây, chung quy phí tổn rất cao, ít có người sẽ tiêu phí đại lực khí liền vi lộng điểm ngọt nước trái cây đi ra. Nguyên nước nguyên vị hoa quả đồ uống cùng pha chế rượu sản phẩm tại cảm giác thượng phân biệt kỳ thật phi thường rõ rệt, uống qua ngự môn tịch điều qua các loại hoa quả tươi đồ uống sau, bên ngoài rất nhiều tự xưng hoa quả tươi thuần nhưỡng ẩm phẩm uống vào miệng lập tức kém cỏi không thiếu.
Thiệu phụ bắt đầu nghe nói chính mình rượu được hoan nghênh sau miễn bàn có bao nhiêu hưng phấn , sau này biết được đến chân tướng, uể oải vài ngày thời gian, lại bỗng nhiên nguyên khí tràn đầy khôi phục sức sống.
Đào móc không đến nhưỡng rượu tài nghệ, này cũng không đào móc đến nhưỡng nước trái cây thiên phú sao?
Dù sao đều là uống , làm gì nhất định phải phân ra cao thấp ưu khuyết đến nha !
Hắn lộng trở về vài cái đại vại, hình như là muốn cùng rượu nho giang thượng dường như, hoa hảo đại tinh lực lại diếu tràn đầy. Thiệu phụ ở mặt ngoài nói chính mình này là xem nho nhưỡng bán hảo cho nên tự tay bổ hóa, trong nhà ai chẳng biết hắn đây là không tin tà a, liền tưởng nhưỡng một điểm đứng đắn rượu đi ra, làm cho nhân tin tưởng hắn năng lực không phải cực hạn tại nước trái cây thượng ,
Này mục tiêu đối thiệu ba ba mà nói không thể nghi ngờ có chút xa xôi, may mà trước mặt có càng thêm bận rộn công tác có thể tiêu ma hắn tinh lực, bằng không lão muốn như vậy muội lương tâm hống hắn, trong nhà nhân áp lực vẫn là rất lớn .
Rượu thủy liên là ngự môn tịch mở đệ nhất tử đường dẫn, Thiệu phụ làm ngự môn tịch chủ tịch, đối với này tự nhiên là thực để bụng . Rượu thủy bán là thị trường cùng độ nổi tiếng, tiền kì tại B thị tích cóp đến nhân tình cùng nhân mạch cái này phái thượng công dụng, tân công ty danh hào cũng rất nhanh xác định xuống dưới -- như cũ thủ ngự môn hai chữ, hậu tố thủ Bạch Cư Dị “Khai bình tả tôn trung” Nửa câu thi, sửa làm ngự môn tôn.
Danh tự cùng ngự môn tịch lẫn nhau thiếp hợp, lại có sở bất đồng, tại chưa khai hỏa danh hào tiền kì, khẳng định vẫn là muốn nương ngự môn tịch nhân khí kinh doanh một phen .
Dựa theo hiện nay ngự môn tịch độ nổi tiếng, còn không cần nguyên lai dự bị hảo marketing đoàn đội xuất mã, ngoại giới đem Thiệu gia muốn mở rượu thủy lộ tuyến tin tức này ngắn ngủi trong vòng vài ngày liền truyện ồn ào huyên náo.
Ngự môn tịch rượu tự phụ, hiện tại liền cùng một cộng một bằng hai giống nhau, là nhiệt tình yêu thương bát quái quần chúng nhóm nhận tri trung thường thức.
Trong nhà có thể tìm ra mấy bình hoa nhưỡng hoặc là trăm hương rượu trái cây đó là tương đương đáng giá khoe ra , cấp bậc không khác trân quý nước ngoài đại trang viên rượu hảo năm trân quý rượu nho , tuy rằng hai người tại giá thượng vẫn là có rất lớn khác biệt, nhưng loại này giá sai biệt vẫn chưa ảnh hưởng đến vòng quanh tại ngự môn tịch sản phẩm quanh thân quang quyển. Tại quốc nội, trừ vài cái có hậu trường duy trì lão công ty ngoại, mấy năm gần đây đã càng ngày càng ít có phẩm bài có thể giống ngự môn tịch như vậy thành công đem chính mình đắp nặn thành loại này bị người truy phủng xa xỉ phẩm hình tượng .