- Chết tiệt! Con bé Sally nghĩ gì khi cho mình mặc bộ đồ hầu gái này chứ ?
Jeff hậm hực, cậu đạp bay cmn cách cửa rồi bước vào phòng. Cậu quên mất rằng Liu, anh trai đang đứng ở trong trong góc phòng nhìn cậu. Thấy em trai mình trong bộ đồ hầu gái cùng với mái tóc đen được buộc hai bím, anh che miệng cười.
- Fffttt.. Jeff, nhìn em dễ thương thật đấy.
- Liu.. anh... SHUT UP!
Jeff thẹn quá hoá giận. Cậu thét lớn rồi tung cước muốn đá anh một cái. Theo phản xạ, Liu né tránh cú đá của Jeff làm cậu chới với. Theo phản xạ của một người sắp ngã, Jeff đưa tay tóm lấy được khăn quảng cổ của anh làm cả hai đều ngã xuống. Bị anh nằm đè lên người, hai má cậu có chút đỏ, định đẩy vai anh. Nào ngờ, anh lại đè chặt cậu xuống hôn nhẹ lên đôi môi căng mọng của cậu.
- Ưmm..
Jeff khá bất ngờ vì hành động của Liu. Cậu trợn tròn mắt, môi đôi ngậm chặt lại, không dám nhúc nhích. Liu dùng lưỡi tách đôi môi kia rồi tiến vào tìm kiếm lưỡi cậu rồi quấn quýt với nó.
- Uhm..ưm
Jeff bắt đầu cảm thấy khó thở, đôi mắt phủ một lớp sương mỏng, cậu cắn nhẹ môi anh, tay cậu đánh nhẹ vào vai anh như để ra hiệu. Thấy cậu đang dần thiếu dưỡng khí, anh nhíu mày, luyến tiếc rời khỏi môi cậu.
- Hahh..
Jeff mặt đỏ bừng, cậu tham lam hít lấy từng đợt khí. Liu cúi xuống hõm cổ Jeff, hít lấy hít để mùi hương trên cơ thể cậu. Một mùi thơm nhè nhẹ, có một chút hòa lẫn với mùi máu tanh.
- Liu.. anh sao vậy ?
Jeff khẽ gọi tên anh.
- Không sao. Đã lâu không gặp, nhớ em.
Anh lại mỉm cười ôn nhu. Jeff đưa tay lên xoa má anh rồi lại đặt tay lên ngực anh và hỏi
- Chỗ này.. Còn đau không ?
- Không, không đau nữa.
Anh nắm lấy tay cậu, đặt lên tay cậu một nụ hôn. Jeff ngượng ngùng, cậu thu tay lại, che đi khuôn mặt như trái cà chua chín của mình.
- Haha.. Em đúng là dễ thương thật đấy. Jeffrey ~
- Anh im miệng !
Nói rồi cậu vùi mặt vào lòng anh như một chú mèo nhỏ. Anh ôm cậu vào lòng rồi hai người cứ thế đi ngủ mà quên mất chưa đóng cửa phòng ;-;;;;
------------End chap----------------
Tôi định viết H EJ x Jeff mà thế đéo nào tôi lại bẻ lái qua Liu x Jeff ;-; Lười quá nên tôi cắt cmn H rồi :(((