Ootengu mỗi ngày đều ở phiền não như thế nào làm chính mình nhìn qua hiện cao một chút.
Tỷ như khẽ meo meo bay lên tới, tỷ như nhảy nhót chân.
Mỗi lần bị Ibaraki cái kia tiểu gay cười nhạo, Ootengu đều có một loại tưởng quát Vũ Nhận Bạo Phong xúc động.
Hắn cả đời này, một lòng hướng đại nghĩa, như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ không hiểu ra sao bị không biết là hồ ly vẫn là cẩu ngoạn ý lộng tới này phá chỗ ngồi.
"Làm yêu quái đương thần minh chủ nhân?" Ootengu xách theo cẩu hồ ly cẩu cổ, qua lại vẫy vẫy.
----------------------------
Tag: Cường cường, trò chơi võng du, ngọt văn, tương lai hư cấu
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ootengu, đao đao ┃ vai phụ: Tengu cùng hắn tiểu đao tinh ┃ cái khác: Đao Kiếm Loạn Vũ, Âm Dương Sư
Một câu tóm tắt: Hôm nay chúng ta Tengu cũng ở phiền não trường cao cao
Chương 1 ước sao?
Ootengu ở tại non xanh nước biếc núi Atago, hoàn cảnh tuyệt đẹp, khí hậu thích hợp, có phong phú tự nhiên tài nguyên...... Phi!
Là một cái thích hợp ẩn cư hảo địa phương.
Trong truyền thuyết Ootengu là hoàng thất bảo hộ cẩu, a không đúng, bảo hộ tinh, từ từ cũng không đúng, tính tóm lại hắn hậu trường thực cứng là được.
Hậu trường thực cứng Ootengu hôm nay cũng ở thực thích ý uống trà câu cá, không, là hảo hảo thực hiện đại nghĩa.
Shuten Douji, Ibaraki Douji hôm nay tới tìm Ootengu khoa tay múa chân, chuẩn xác mà nói là Shuten tới tìm Ootengu, Ibaraki là nhảy nhót theo tới tiểu mê đệ, bởi vì có Ibaraki, vốn dĩ hảo hảo uống rượu xem ánh trăng biến thành uống trà luận bàn.
Cho nên Ootengu nhưng khó chịu.
Ở Ootengu trong mắt, Ibaraki là cùng ngu xuẩn ngang nhau danh từ. Trong đầu chỉ có đánh nhau cùng bạn thân, cả ngày ồn ào bạn thân tới đánh ta.
Hắn còn nhớ rõ vừa mới bắt đầu Shuten bị Ibaraki quấn lên kia đoạn thời gian, trà không tư, cơm không nghĩ, liền nghĩ trốn Ibaraki.
Một thế hệ Quỷ Vương, cùng làm tặc dường như trốn đến hắn núi Atago.
Khi đó.
Ootengu khịt mũi coi thường: "Shuten, ngươi hay là cái phế vật biến đi, ngươi nhìn xem ngươi dáng vẻ này, nào đảm đương Quỷ Vương chi xưng." Tiểu bộ dáng cao ngạo lại quý khí.
Shu. Một thế hệ Quỷ Vương.Ten uống lên khẩu rượu, không chút nào để ý.
"Ngươi hành ngươi thượng a." Hắn nói.
Mấy ngày nay vì trốn Ibaraki, hắn liền một ngụm rượu ngon đều không có uống thượng, hiện nay tới rồi núi Atago, cuối cùng có thể hảo hảo uống một ngụm, Shuten vẫn là thực quý trọng.
Đối mặt không hề ý chí chiến đấu lão tửu quỷ, Ootengu hừ lạnh một tiếng, ngồi đối diện ở Shuten trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ootengu hôm nay cũng một lòng hướng đại nghĩa-A Hắc
Phiêu lưuThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Trò chơi , Đao kiếm loạn vũ , 1v1 , Âm Dương Sư Ootengu mỗi ngày đều ở phiền não như t...