Phần 2

12 0 0
                                    


Chương 84 dưỡng thỏ

Yamanbagiri Kunihiro không phát hiện hắn giải thích xong rồi sau kia chỉ ở hắn trong lòng ngực an an phận phận con thỏ run run lên, run như run rẩy, liền hai con thỏ lỗ tai đều lập lên.

Ta như vậy đáng yêu, ngươi thế nhưng muốn ăn ta?!

Con thỏ chân sau đặng đặng, liền tưởng phát huy chính mình tuyệt kỹ —— súc cốt công chạy trốn. Này nhất chiêu trăm thí bách linh, nó thập phần có tâm đắc.

Nó cho rằng chính mình động tác thực bí ẩn, lại không biết này trừng rõ ràng bại lộ ở Ootengu trước mắt, sau đó, con thỏ liền cảm giác chính mình đặng bất động.

Trên người hảo trầm.

Mẹ gia.

Muốn tài.

Ootengu ẩn sâu công cùng danh: "Hảo hảo ôm lấy."

Yamanbagiri Kunihiro nghiêm túc gật đầu, cánh tay dùng sức đem con thỏ cấp ôm chặt: "Hảo."

Đây là hắn con thỏ.

Một toàn bộ.

Con thỏ cơ hồ phải bị hắn cấp lặc trợn trắng mắt, nó vẫn là chưa từ bỏ ý định muốn giãy giụa, nhưng lại phát hiện hoàn toàn không làm nên chuyện gì, cuối cùng cũng chỉ đến gục xuống xuống dưới chính mình con thỏ lỗ tai, một bộ héo bẹp bộ dáng.

Yamanbagiri Kunihiro gắt gao ôm chính mình thịt con thỏ, mãn đầu óc đều là một hồi nên như thế nào ăn này một toàn bộ thỏ trắng.

Chưng đâu, vẫn là nướng đâu, vẫn là nấu đâu.

Hảo đói.

Hoàn toàn trầm mê ở có thể ăn một toàn bộ con thỏ hạnh phúc trung.

Ootengu bất đắc dĩ lắc đầu, chọc chọc vô pháp tự kềm chế Yamanbagiri Kunihiro: "Đã có con thỏ nói, hẳn là cũng sẽ có thứ khác...... Lại đi phía trước tìm xem đi?"

Yamanbagiri Kunihiro lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nhận thấy được chính mình thất thố, thật vất vả đi xuống ửng đỏ lại lặng lẽ bò lên trên hắn mặt.

"Ân...... Ân, hảo."

Ootengu gật gật đầu, liền tiếp tục đi phía trước đi, Yamanbagiri Kunihiro nhìn hắn bóng dáng, trong đầu mạch hiện lên một ý niệm, thậm chí hoàn toàn bất quá đầu óc liền nói ra tới.

"Con thỏ...... Muốn cùng nhau ăn sao?" Mặt sau kia một câu hắn nói rất nhỏ thanh rất nhỏ thanh, như là sợ sẽ bị người nghe thấy.

Ootengu chỉ nghe được phía trước con thỏ hai chữ, mặt sau Yamanbagiri Kunihiro nói quá mức mơ hồ, liền phong đều nghe không rõ.

Hắn dừng bước chân, xoay người hỏi Yamanbagiri Kunihiro: "Mặt sau nói cái gì? Vừa rồi không nghe rõ."

Là thật sự không nghe rõ, mặt sau câu kia cùng tiểu muỗi ở hừ hừ dường như.

Yamanbagiri Kunihiro lại không hề nói.

Chỉ là lắc lắc đầu, sau đó đem đầu lại thấp đi xuống.

......

Không biết có phải hay không Kogitsunemaru thiên phú dị bẩm, vẫn là trong hồ cá đều ngốc, liền như vậy trong chốc lát, cái kia tiểu thùng bên trong liền phịch phịch trang không ít cá.

🎉 Bạn đã đọc xong [Tổng] Ootengu hôm nay cũng một lòng hướng đại nghĩa-A Hắc 🎉
[Tổng] Ootengu hôm nay cũng một lòng hướng đại nghĩa-A HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ