Mở đầu.

593 31 12
                                    

Reng... Một hồi chuông vang lên, sau đó từ trong tất cả các lớp học đều trở nên vô cùng ồn ào.

Lớp 11A6 cũng tương tự, cô giáo trên bàn cầm một tập giấy kiểm tra, sắp xếp cho cẩn thận cô giáo liền ngẩng lên nói thật to "Còn ai chưa nộp bài nữa không ?"

Học sinh nhốn nháo ở phía dưới vui vẻ đồng thanh nói vọng lên "Không ạ !!!"

Thế rồi cô giáo kia mới gật đầu và đi ra khỏi lớp. Như đã hẹn trước, cả lớp liền trở nên ồn ào hơn bao giờ hết. "Xoã đii" ba mươi học sinh của lớp 11A6 liền hô lên thật lớn. Phải thôi, hôm nay chính là ngày thi cuối cùng của kì thi học kì I. Môn vừa mới thi xong, chính là môn Toán, môn khiến nhiều học sinh phải đau đầu nhất, và nó cũng là môn cuối cùng. Sau ngày hôm nay, toàn bộ học sinh từ khối 10 đến khối 12 đều có thể thảnh thơi, chơi bời cho đến cuối năm, và thế là đón năm mới không hề suy nghĩ.

Do Kyung Soo học sinh lớp này đang đứng bàn tán kết quả với một đám bạn, đồng thời xếp một đống giấy tờ trên bàn, cùng với sách vở trong ngăn bàn vào trong cặp của mình. Đám bạn kia vừa rời khỏi, từ bàn dưới, Kim Jong In liền chạy lên khoác vai Kyung Soo, thì thầm gì đó, đại loại như là: thi xong rồi, muốn đi đâu xoã không.

Kyung Soo nghe lời thì thầm của Kim Jong In liền mỉm cười thật tươi, lôi trong cặp ra hai chiếc vé xem phim

"Đi xem Baymax với tao nha!!" Kyung Soo nói "Tiền của tao dành dụm đó, coi như là quà giáng sinh cho mày luôn!!!"

"Baymax? Baymax là cái gì đó ???" Jong In trố mắt, cái tên Baymax này, quả thật anh chưa nghe.

"Yahh" Kyung Soo cốc một cái vào đầu Jong In rõ đau, nói với cái vẻ giận dỗi "Là Big Hero 6 đó, phim hoạt hình đó, sao lại không biết chứ???"

"Phim hoạt hình?!?!" Jong In nghiêng đầu "Hết phim hay rồii đó hả?"

"Vậy thì thôi nhé, tao đi xem với Suho, mày biến đi !!!" Kyung Soo tím mặt, đẩy Jong In ra rồi quay lưng chạy đi.

Thấy vậy, Jong In liền đi tới, kép lấy cánh tay của Kyung Soo

"Thôi nào thôi nào! Tao đi xem, có được chưa?"

"Thế có phải tốt hơn không??!?!?" Kyung Soo nhanh chóng quay lại, hớn hở tươi cười. "Sáng mai 8h, qua nhà tao nhé!!! Rồi nhớ mang tiền, đi ăn trưa luôn."

"Okay okay, giờ thì đi về thôi!!" Jong In vui vẻ khoác vai Kyung Soo.

"Ha, về đii. À mà hôm nay mày làm tốt chứ ?" Kyung Soo ôm lấy cánh tay đang an vị trên tay mình, ngửng lên nói...

"Tốt chứ, rất tốt!!!" Jong In mỉm cười đáp lại.

Hành lang lúc này rất vắng, tiếng hai người choàng vai bá cổ nhau, cười nói ríu rít vang cả hành lang.

Chủ nhật ngày 20/12/2014

7h45 tại nhà Jong In.

"Mẹeee, tại sao mẹ không gọi con dậyyy !!!" Jong In chạy toán loạn trong phòng, chăn gối trên giường chưa thèm gấp, miệng còn ngậm bàn chải đầy bọt kem đánh răng, áo thì áo ba lỗ, quần một ống mặc một ống thì chưa kịp xỏ.

Mẹ Jong In dưới nhà chỉ nhẹ nhàng nói "Hôm nay chủ nhật mà, có bao giờ chủ nhật mẹ phải gọi đâu?"

Đúng lúc này, Jong In từ trên nhà chạy xuống, quần bò đen, áo phông raglan mặt trước in hình một chú cú, khoác ngoài là áo sơ mi sọc ca rô, trên lưng còn đeo một chiếc balo rút màu đen có chữ "Just believe in me", cậu nói với vẻ vội vàng khi đi giày

[Shortfic][Kaisoo] Bên cạnh cậu cũng có một Baymax như thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ