50.
Mặc dù là tới rồi mùa thu, phía nam cảnh trí cũng không có quá lớn biến hóa, tương so với phương bắc vùng đất bằng phẳng địa thế, phía nam càng có rất nhiều chạy dài không dứt núi non, quả nhiên là chung linh dục tú.
Đãi hành đến gia ứng thời điểm, mơ hồ nghe được núi rừng gian quanh quẩn từng trận đánh thanh, tựa tiệm thợ rèn tử. Khang Hi một hàng ở chân núi lạch nước bên nghỉ chân thời điểm, thị vệ đã khoái mã tiến đến thanh âm truyền đến địa phương tìm hiểu.
"Phạm vi trăm dặm không thấy thôn trấn dân cư, ở loại địa phương này tu lộ......" Ở đại đa số trong mắt, lộ chính là làm người đi, mặc dù là Khang Hi cũng cho là như vậy, cho nên này một đường đi tới nhìn thấy rất nhiều địa phương sở tu sửa con đường đều là ở dân cư hãn tích địa phương, không khỏi cũng tâm sinh nghi đậu.
"Tôn kính Hoàng đế bệ hạ, đường sắt tu sửa không giống tầm thường con đường, càng không phải vì làm người đi hành tẩu, nó chủ yếu mục đích là ở ngắn lại giữa hai nơi khoảng cách, hơn nữa nơi này là đi thông quảng cảng cùng tuyền hạ cảng chủ yếu giao thông đầu mối then chốt, chờ đến toàn tuyến nối liền thời điểm ta hy vọng có thể mời Hoàng đế bệ hạ tới cưỡi xe lửa." Đường sắt phương kỹ thuật cố vấn là cái người nước ngoài, kêu Joseph, hắn thao một ngụm không quá lưu loát mà tiếng Trung nói.
Dận tại đây phía trước cũng đã thu được Doãn Phong truyền đến tin tức, cái này kêu mã Joseph người nước ngoài kỳ thật là hắn phái tới hiệp trợ chính mình, mục đích chính là muốn cho Khang Hi tiếp thu này hết thảy, do đó ở đại thanh cảnh nội khai triển lớn hơn nữa quy mô sinh sản kinh doanh.
"Hoàng A Mã, nghe nói như vậy nhiều chúng ta không ngại đi mặt trên vừa thấy đến tột cùng." Dọc theo đường đi đều là thám tử hồi báo nói như thế nào như thế nào, dận cũng rất tò mò này có thể chịu tải như vậy một cái đại cục sắt hơn nữa làm này mau vận động lộ trưởng thành cái dạng gì.
"Hoàng A Mã trăm triệu không thể." Đại a ca phản đối nói, "Nam Việt nơi từ trước đến nay không yên ổn, huống chi nơi này vùng khỉ ho cò gáy, nếu có bọn đạo chích hạng người nặc với trong rừng, chẳng phải là muốn cho Hoàng A Mã phạm hiểm."
"Đúng vậy Hoàng A Mã, đại ca nói không sai, chúng ta lần này đi tuần chỉ có chứa số ít thị vệ, thật sự không nên mạo hiểm." Tam a ca phụ họa nói.
Thấy tình trạng này, tám a ca tự tiến cử nói: "Hoàng A Mã, không bằng liền từ nhi thần tiến đến xem kỹ."
Khang Hi nhìn nhìn tám a ca, lại nhìn nhìn đại a ca mấy người, "Như thế, Ngũ a ca liền cùng tám a ca đi một chuyến." Sau đó lại làm thị vệ thống lĩnh mang theo mấy cái thị vệ theo sát này sau.
Dận tuy rằng cũng tưởng cùng đi trước, thực hiển nhiên Khang Hi không đồng ý, tựa như chính mình sẽ không đi mạo hiểm như vậy, hắn cũng sẽ không làm Thái Tử độc thân tiến vào không biết hoàn cảnh.
Cũng may tám a ca bọn họ ở đi không bao lâu liền bình yên đã trở lại.
"Lĩnh trung ra sao trạng huống." Khang Hi gấp không chờ nổi hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh xuyên ] Thái tử vị diện hệ thống-Tiêu Nhất Nhiên
General FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Mãn Thanh Dưa ngươi giai thạch thị là dận đích phúc tấn, cũng có khả năng là dận đích phúc tấn, cùng với bảo thái kế thê. Vì hoàn thành nhiệm vụ, huệ ninh tìm mọi cách thành dận thái tử phi...