Dưa ngươi giai thạch thị là dận đích phúc tấn, cũng có khả năng là dận đích phúc tấn, cùng với bảo thái kế thê.
Vì hoàn thành nhiệm vụ, huệ ninh tìm mọi cách thành dận thái tử phi, đấu cái này đấu cái kia, vì chính là có thể sớm ngày hoàn thành chung cực nhiệm vụ.
Dận trọng sinh, còn ngoài ý muốn đạt được vị diện hệ thống, nhìn huệ ninh cả ngày đấu túi bụi, hắn chỉ nghĩ nói, phóng ta tới!
【 đọc nhắc nhở, cái này hôi thường quan trọng! 】
Vẫn là một cái nam chủ trọng sinh ngôn tình văn
Đi lịch sử lộ tuyến, giả thiết cùng sử sẽ có rất nhiều xuất nhập xin đừng khảo chứng
Biến lịch sử cái gì đã không thể nghịch
Tổng thượng, tác giả hành văn trung sẽ không sùng mãn bỏ hán, toàn văn càng sẽ không có quá nhiều thanh thanh không dứt chủ tử nô tài thanh. Văn nếu như danh, chủ yếu quay chung quanh vị diện hệ thống, đối với phức tạp lịch sử cùng với mỗi người thân phận quan hệ không khảo chứng.
Kết thúc văn:
ヾ phúc hắc hoàng thúc dưỡng thành >
ゝ nghĩa cừ vương cùng Tần thái hậu ngầm tình sử
ゞ phế sài tiểu tiên nữ cùng thiên tôn nói chuyện yêu đương
【 bình thường dưới tình huống buổi sáng 10 giờ đổi mới, thứ năm giữa trưa 12 giờ quá sau, mặt khác thời gian thỉnh làm lơ 】
【 thông cáo: Bổn văn đem với 7 nguyệt 28 ngày nhập V, cuối tuần đình càng tồn cảo, nhập V ngày đó canh ba. 】
Tag: Tùy thân không gianXuyên qua thời không
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Huệ ninh, Dận Nhưng ┃ vai phụ: □□ bốn bốn tám tám @&%$#@ ┃ cái khác: Trọng sinh, hệ thống, vị diện giao dịch
1.
Huệ Ninh chơi trò chơi nhiều năm, tuy nói không thượng là tro cốt cấp người chơi, cũng coi như là cái thâm niên tay già đời, mà có quan hệ trò chơi hệ thống trung thường xuyên bắn ra nhắc nhở nàng đều lựa chọn làm lơ, trực tiếp điểm xoa. Nàng cảm thấy hệ thống sở cấp nhiệm vụ đơn giản chính là một ít không quan hệ đau khổ rồi lại thập phần lãng phí thời gian sự tình, cho nên đương Huệ Ninh ở tổ đội cùng người sống mái với nhau thời điểm, đối trên màn hình đột nhiên nhảy ra nhiệm vụ cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái liền phải tắt đi, lệnh người không nghĩ tới chính là —— nàng lần này lại như thế nào cũng quan không xong hệ thống bắn ra nhiệm vụ khung, âm hưởng thậm chí tự động vang lên máy móc điện tử âm: Căn cứ vào người chơi hàng năm coi rẻ hệ thống, hiện làm ra như sau xử phạt —— làm này xuyên qua đến nhất lệnh người trứng đau triều đại.
Huệ Ninh nghĩ thầm này nhất định là gm trò đùa dai, để tránh lãng phí thời gian mà lệnh nhân vật quải rớt, nàng lập tức điểm xác định, liền ở nhiệm vụ khung biến mất đồng thời Huệ Ninh cũng hư không tiêu thất......
◎◎◎
Thạch gia tổ tiên vốn là dân tộc Hán? Đến nỗi dưa ngươi giai dòng họ này là bởi vì vào kỳ tịch mà ban cho, đối với nguyên quán, kỳ thật Thạch gia người đời sau cũng không từ khảo chứng, bởi vì trải qua vài lần di chuyển gia phả sớm đã rơi rớt tan tác, cho nên đối với vấn đề này Thạch gia người trước nay liền không từ bỏ quá thăm dò, cũng cũng không có bởi vậy mà sùng mãn bỏ hán. Thạch Văn Bỉnh ở Hàng Châu đóng giữ nhiều năm càng là đối dân tộc Hán văn hóa thích không rồi, tuy là võ tướng sinh ra, cử chỉ nhưng thật ra nho nhã, dưới gối nhị tử tam nữ trừ bỏ học tập mãn mông văn tự, đối chữ Hán cũng là không nhường một tấc. Đương nhiên, này đó đều là sau lời nói, lúc này Huệ Ninh vừa mới tròn một tuổi, mà nàng nương bụng lại truyền đến tin tức tốt, Thạch Văn Bỉnh một cao hứng, liền đem Huệ Ninh một tuổi yến đại làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh xuyên ] Thái tử vị diện hệ thống-Tiêu Nhất Nhiên
Fiksi UmumThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Mãn Thanh Dưa ngươi giai thạch thị là dận đích phúc tấn, cũng có khả năng là dận đích phúc tấn, cùng với bảo thái kế thê. Vì hoàn thành nhiệm vụ, huệ ninh tìm mọi cách thành dận thái tử phi...