A/N : Chúc các bạn bóng làohood đọc vui vẻ =)))))
______________________"ARTHUR HILLERRR!!! MÀY VÁC MẶT RA ĐÂY TAO BẢO!" Genevieve Gwen mặt nặng mày nề một tay cầm cây gậy baseball, một tay cầm thỏi son đắt tiền của nó. Có vẻ Arthur đã làm gì đó với cây son của Gene rồi.
"Genevieve Gwen, em không cố ý làm gãy cây Christian gì đó đâu!" Arthur vừa chạy vừa gào lên, cảm nhận mùi nguy hiểm của địa ngục đang ở phía sau mình.
" LÀ CHRISTIAN LOUBOUTIN ALTRESSA MÀU 502M, TAO ĐÃ PHẢI DÀNH DỤM SĂN LÙNG CẢ THÁNG ĐỂ TÌM CÂY SON ĐẤY, VẬY MÀ MÀY DÁM!?!" Genevieve Gwen liên tục rượt đuổi Arthur, tuy chân ngắn nhưng vẫn rất nghị lực đuổi thằng kia.
Đàn bà con gái, son phấn cái gì vậy? Có ăn được không? Genevieve đuổi đánh Arthur này chỉ vì cây Christian đấy á? Arthur Hiller nghĩ thầm trong đầu, nó chẳng dám nói ra trước mặt Genevieve Gwen vì nó biết chắc chắn kết cục sẽ khủng khiếp hơn nữa."Gene bình tĩnh tí đi, từ từ đánh nó cũng được" Krystal Roux ngồi vào bàn, nhấp nhẹ trà gừng.
"Khó mà bình tĩnh" Nana từ bếp đi ra, liếc nhẹ qua hai con người đang rượt nhau kia.
"Cây Christian Louboutin Altressa của nó tận 120$, đời Arthur Hiller coi như bỏ." Nana Scottile gặm miếng bánh mì còn nóng mới được lấy ra từ máy nướng.
"Căng đấy, chúc may mắn anh bạn nhỏ." Krystal Roux kiệm lời thật sự, cũng đúng. Vì cô gần như an tĩnh trong cái làohood này rồi."Hôm nay là thứ 7, và chúng mày vẫn đánh nhau suốt đéo nghỉ. Trâu bò đấy à Arthur, Genevieve?" Horult từ tầng hai đi xuống, chàng trai dân đá phò đang cằn nhằn vì hai đứa kia quá ồn ào đi.
"HORULT!"
"Cái đéo gì vậy?" Thằng Horult giật bắn mình vì tiếng hét của Wanderia từ lầu trên. "Wanderia, miệng em như cái loa phường ở Việt Nam ấy!, điếc mất."
"Chuyện gì vậy, ồn quá. Em đang làm bài" Jine đi xuống nhà, nhăn nhó nhìn mọi người.
"À chào Jine nhé, em chăm học quá. Còn tiếng ồn..do con Gene và thằng Arthur đấy, đánh nhau nãy giờ kia kìa" Nana Scottile hất mặt sang hai con người bên cao bên thấp đang úp sọt nhau một cách căng cực.
"Nay tối thứ 7, hay tụi mình ra ngoài chơi đi?, London hôm nay không lạnh lắm, khá là mát" Wanderia từ đâu ra bay xuống nhà hớn hở đưa ra í kiến cho cuối tuần này.
"Được đấy, lâu rồi cũng không đi. Chúng ta chỉ biết quanh quẩn trong nhà hoặc ở sân vận động của Thekla." Krystal Roux ngồi vừa ngồi đọc cuốn 50shades vừa nói.
"Ý kiến được này Wanderia, lát nữa rồi đi. Nhìn hai thằng kia kìa, chúng nó vẫn máu lắm."
"Chúa ơi, bà đang phá hủy khuôn mặt đẹp trai của tôi đấy ư, Genevieve Gwen?! " Arthur bước ra ngoài cùng khuôn mặt bị trét, vẽ bậy bạ bởi màu son của Gene. Và dính một chút mascara, trông nó thật đàn bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
làohood tiền truyện.
Humorlàohood và những người bạn =))) WARNING : TRUYỆN SẼ CÓ NHỮNG TÌNH TIẾT BỰA, NHÂY VÀ THÔ TỤC, BẠO LỰC KHÔNG DÀNH CHO TRẺ EM VÀ PHỤ NỮ MANG THAI CHO CON BÚ.