"Chúa ơi, bà đang phá hủy khuôn mặt đẹp trai của tôi đấy ư, Genevieve Gwen?! " Arthur bước ra ngoài cùng khuôn mặt bị trét, vẽ bậy bạ bởi màu son của Gene. Và dính một chút mascara, trông nó thật đàn bà."Cái gì v-. Sao lại che mắt em, ai che vậyy?!" Jine cảm thấy bất mãn khi chưa kịp thấy khuôn mặt của thằng kia ra sao thì bị hai bàn tay của Nana che đi tầm nhìn.
"Con mắt xinh đẹp của em không thể thấy những thứ gây mù mắt như vậy được, khủng bố mất" Nana trêu chọc thằng Arthur.
"Mày nên tạ ơn trời vì Gene không dội dầu nóng vào đầu mày đi Arthur Hiller" Krystal bình tĩnh nói, nhấn mạnh chữ dầu nóng."Thế chúng mày có đi không thì bảo này? 7:45 rồi đấy, Margaret sẽ đóng cửa nếu tới muộn." Horult đứng dựa vào cửa, nhìn giờ trên điện thoại và nói với âm lượng đủ để cả bọn nghe.
"Tao cần đi Margaret để mua một số đồ dùng, hình như cô Marietta bảo tổ mình phải mua mấy cuốn sổ nhỏ nhắn gì đó để làm một bản thảo kế hoạch. Chúng hoang đường vcl thật, mấy cuốn đó chỉ có mấy đứa con gái ở lớp mình dùng. Cá nhân tao không thích lắm, yểu điệu. Chắc là vậy, chưa dùng lần nào cơ." Nana nhún vai, mặc tạm một chiếc Cardigan mỏng lên người.
"Có à?" Arthur và Krystal đồng thanh.
"Có, chúng mày không nghe cô nói gì đấy à? Cũng đúng, hai đứa mày. Một đứa cầm điện thoại hết tiết, đứa thì ngủ. Biết đéo gì đâu."Nói xong câu, Nana Scottile tháo chạy ra ngoài với Horult tránh bị hai đứa kia hội đồng.
_____________________________
8:00 tại Margaret."Uầy, Margaret update tầng hai đấy hả? Nhìn như Player Unknown's Battlegrounds cập nhật trang phục các kiểu vậy hí hí" Arthur cười toe toét.
"Được đấy, tao mượn một vài cuốn rồi lên đó mua cà phê uống. Nghe đồn Margaret ngoài phong cách trang trí cổ điển, gọn gàng, sách hay. Còn có thể pha cà phê ngon đấy" Krystal Roux nói như có vẻ hiểu biết sâu về Margaret.
"Tao muốn đá phò" Horult mặt tỉnh bơ phun câu đó ngay nơi công cộng.
Jine lẳng lặng cúi đầu xuống vì xấu hổ giùm người anh mình, còn Wanderia suýt nữa thì chửi cho Horult một trận lmao.
"Anh ơi cái mồm be bé lại, đây là nơi công cộng..." Jine nhắc nhở.
"Lạy chúa con còn trẻ, trong sáng và đẹp như tiên" Genevieve Gwen bất lực.
"Dcm thôi đi, ra ngoài Graphite Green ngồi đó cũng được, thoáng mát." Nana Scottile mau chóng lái chủ đề.Cả bọn không chần chừ mà chạy ra khỏi Margaret trước khi bị người ta nhìn với ánh mắt kì thị.
_______________________
7 đứa 7 cái ghế một bàn, có mặt đông đủ trừ một đứa - Arthur Hiller. Nó chơi kéo búa bao thua cuộc nên phải đi lấy cà phê, bánh cho cả bọn.
"Bánh nước đây, mời các cụ xơi luôn cho nóng, cho ngon ạ!" Arthur nói bằng giọng điệu dẹo vl và nhìn cả đám bằng ánh mắt viên đạn.
"Cụ cảm ơn, nhưng không nhất thiết cháu phải giở cái giọng dẹo vãi cả lìn và ánh mắt viên đạn xuyên thấu lòng người như vậy đâu." Krystal ung dung nhận lấy ly và bánh của mình, đáp lại nhanh gọn lời nói của thằng kia."Arthur Hiller, hôm nay bạn hơi đen" Nana Scottile bắt đầu giở trò trêu nó.
"Ngậm miệng lại không tao múc mày đấy, Nana Scottile" Thằng trai họ Hiller ngồi tư thế như muốn đánh Scottile tại chỗ đến nơi. "Jine nữa, cười cái *******""Tao làm gì kệ tao chứ, mày dám chửi tao cơ á. Tao mách Gene, chị sẽ gank mày sớm thôi thằng l*n" Jine hăm dọa.
Nhìn thằng kia tức không nói được gì, Jine hả hê uống gần hết phần nước của mình.
"Ê Horult, Serim ngâm direct em trên Instagram!" Wanderia quay phắt sang Horult, hỏi.
"Chắc mày nghiệp nên cậu ấy ngâm của em đấy, lát mua bột nhân phẩm về rắc lên đầu nhé Wanderia Saint""Có cái l*n!" Said Wanderia Saint 2k20.
7 đứa ngồi nói chuyện phiếm, đủ thứ chuyện trên đời. Tới tầm 9:00 thì bill được mang ra, trò chơi may rủi bắt đầu.
"Bill được mang ra rồi, tổng cộng có 7 li nước, 3 cái mousse. Số tiền là 64$, đấy nhé. Rock paper scissors."
Khi Krystal hô Kéo búa bao thì cả 7 ra đồng loạt, ai cũng thắng. Chỉ trừ hai người.Genevieve Gwen và Nana Scottile.
"Oh, căng đấy. Bọn họ là soulmate của nhau cơ mà" Arthur Hiller nhịn cười thầm nghĩ đến việc Genevieve Gwen thua cuộc.
"I know what you're thinking bitch" Gene lườm Arthur, điều đó làm nó lạnh gáy lên.
Genevieve ra cái bao, còn Nana ra cái búa. Dân chơi nhìn phát biết ngay thằng nào thua, Arthur Hiller cười phá lên, Jine chỉ biết cười nhẹ. Không như thằng l nào đó cười ngoác mồm ra.
____________________________
Thanh toán tiền cho cả lũ xong đi về, Nana Scottile cảm thấy xót xa cho ví tiền của mình.
Chuẩn bị xách đít đi về nhà thì có người cất tiếng."Đi Circassian Mart không mọi người?" Jine đề nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
làohood tiền truyện.
Comédielàohood và những người bạn =))) WARNING : TRUYỆN SẼ CÓ NHỮNG TÌNH TIẾT BỰA, NHÂY VÀ THÔ TỤC, BẠO LỰC KHÔNG DÀNH CHO TRẺ EM VÀ PHỤ NỮ MANG THAI CHO CON BÚ.