"Đi Circassian Mart không mọi người?" Jine đề nghị.
"Anh cá là phải quẹt thẻ rồi đấy, nếu chúng ta vào Circassian" Nana Scottile hít một hơi, nhìn xuống cái wallet màu đen thân yêu của mình.
"Dm nó giàu mà làm như nghèo nàn vậy?!" Genevieve Gwen và Arthur Hiller đồng thanh nói lớn.
"Tin tao đi, tài khoản của tao không còn nhiều đâu. Làm việc part time cả đấy mấy con đ*" Nana nhăn nhó, xém chút nữa gào ầm lên."Tạm tin" Said Genevieve Gwen.
"Khốn lắm bạn yêu" Nana Scottile cùng 6 người còn lại đi vào Circassian.
"Mua xong về ngay đó nha! Cô hiệu trưởng muốn gặp chúng mình vào 7:30 sáng mai đó" Wanderia lên tiếng khi bước vào cửa hàng.
"Chúng mình lại phá phách gì à?" Alexander Horult lo lắng hỏi.
"Em không biết, chỉ biết là muốn gặp 7 đứa vào 7:30 sáng mai tại Thekla" Wanderia Saint lấy một hộp sữa dâu lạnh.
"Em có đem máy ảnh này, 7 người chụp một tấm đi ạ?" Jine lấy từ trong túi ra một máy camera nhỏ, hình như là Canon mua từ năm ngoái khi Jine du lịch."Ơ được của ló, cho tao làm center!" Thằng Arthur bắt đầu lần vào giữa, vuốt lại tóc để biến mình thành một center quốc dân như bao idol. Nhưng Arthur Hiller không hề biết mình đang bị anh em kì thị và lơ đi như chưa thấy gì.
"Hình như tao mù rồi các mày ạ, đấy không phải con trai tao" Wanderia Saint ổn trong lòng."Nào, chụp rồi đăng lên Instagram đi" Krystal Roux cằn nhằn.
"Oke, vào ống kính hết nào các bóng của Chi Nê ộp pa!" Jine giơ cái máy ảnh lên, lần lượt vào trong ống kính.
Tiếng "click" vang lên - một tấm ảnh xinh đẹp ra đời. Chắc chắn lát nữa sẽ xuất hiện trên Instagram lập tức.Mua đồ như đi sang Mĩ vậy, mất bao nhiêu phút. Lựa lên lựa xuống, ưa bánh này lại không ưa kẹo kia. Kiểu này đi chợ với mẹ thì chỉ có nước ăn đòn thôi các bạn ạ...
_______________________
Thevenlaos's House 10:45PM"O M G soooooo mệt mỏi" Arthur vươn vai, cơ giãn hết cơ thể. Hiện tại nó đang mặc bộ pijama màu pink soft, trông bóng thật sự.
Và Genevieven - roommate của Arthur đang nhìn nó một cách khinh bỉ. Có vẻ vẫn căm thù chuyện sáng nay, ngẫm lại có vẻ xót xa.Sang phòng của Nana, phòng nó tối mịt. Chỉ trừ ánh sáng từ chiếc 11, đeo chiếc airpods và tận hưởng âm nhạc, khá sung sướng vì Nana Scottile chỉ ngủ một mình một giường size khá lớn.
Krystal Roux và Wanderia Saint chung phòng, hiện tại bây giờ cô Saint đang vui vẻ và cười khúc khích vì đang nhắn tin với crush. Còn Roux thì ngồi nghe nhạc và đương nhiên là nhắn tin với anh người yêu của cô. Thứ có bồ là vậy đấy.
Tiếp đến là Horult và Jine, phòng khá là yên tĩnh. Chắc là vì Jine đã ngủ vì sáng mai còn phải lên Thekla cùng mọi người, còn Horult chắc đi rít thuốc hoặc biết fiction rồi.
Các phòng dần yên tĩnh hẳn, tắt đèn lần lượt. Cả 7 con người chìm sâu vào giấc mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
làohood tiền truyện.
Humorlàohood và những người bạn =))) WARNING : TRUYỆN SẼ CÓ NHỮNG TÌNH TIẾT BỰA, NHÂY VÀ THÔ TỤC, BẠO LỰC KHÔNG DÀNH CHO TRẺ EM VÀ PHỤ NỮ MANG THAI CHO CON BÚ.