Phần 2

20.8K 47 0
                                    


Doãn Chí Bình hắc hắc cười… làm sao không hiểu ý tiểu vũ muốn gì… Thật ra lúc đầu hắn không biết phải đối phó Hoàng Dung như thế nào… Nhưng không ngờ Hoàng lại thông dâm với tiểu vũ… hắn đang liên tưởng tới bộ đáng đoan trang của Hoàng Dung sẽ dâm mỹ đến thế nào khi được con cặc hắn hành hạ… còn tiểu vũ… hắn không quan tâm lắm… vì hắn biết tiểu vũ xa xa mới bằng hắn… hiện giờ hắn muốn thông qua tiểu vũ để cuồng bạo Hoàng Dung dễ dàng hơn… đỡ phải nhức đầu… với lại hắn là kẻ cuồng dâm biến thái… hắn nhiều lần làm tình tập thể lắm rồi… càng dâm uế ô mỹ… hắn càng thỏa mãn… nên hắn dâm tiếu nói…
– A… a… con chó cái đó hả… nó thích cặc to thôi… Chê con cặc dương quá không làm lồn nó sướng được… Lần sau có dịp nhất định sẽ cùng Tiểu Vũ huynh đồng thời hành hạ con điếm thúi Tiểu Long Nữ, chúng ta hợp tác lại thành song long lộng phượng, ha ha ha…

– Ha ha! Đúng vậy, đúng vậy. Đến lúc đó còn phải nhờ Doãn huynh chỉ điểm thêm.

– Chỉ điểm thì không dám, hắc hắc… Tiểu Vũ huynh không phải đã đem Trung Nguyên đệ nhất mỹ nữ Hoàng Dung kéo lên giường gian dâm sủng hạnh… đã biến nàng thành kỹ nữ phóng túng… dâm đãng rồi sao…

Tiểu Vũ giật mình chột dạ hỏi:

– Doãn huynh làm sao biết được?

– Ta vừa nhìn đã biết ánh mắt sư mẫu của ngươi, khi nói chuyện tỏa ra mị thái lẳng lơ… nhất định là thường xuyên trầm mê làm tình, mới có thể kiều mỹ phong thái như vậy, mà nàng chỉ kêu Đại Vũ huynh đưa đi hài tử, không gọi ngươi đi, chính là không muốn rời khỏi ngươi rồi.

– Oa! Doãn huynh thật là suy luận bất phàm, đoán một cái đã trúng… nàng ta chính là con nô kỷ của ta mak… ha ha… ak không… phải nói là của chúng ta chứ…

– Không dám! Tiểu Vũ huynh cũng cần phải chiếu cố ta một chút nhé, hắc hắc…

– Doãn huynh yên tâm! Sư mẫu ta, nàng từ nhỏ thể chất đã không giống người thương, trời sinh tính dâm đãng, hơn nữa sư công từ nhỏ đã cho nàng ăn kỳ trân dị thảo, làm nàng hiện tại thật sự không hổ Trung Nguyên đệ nhất dâm nữ, ha ha! Chờ một chút ngươi cẩn thận nhìn vào phòng tắm sẽ biết!

– A! Đa tạ Tiểu Vũ huynh đệ nâng đỡ, bần đạo sau này nhất định hoàn thành tâm nguyện của ngươi với Tiểu Long Nữ!

Tiểu Vũ nghe vậy cao hứng phi thường, trong lòng thầm nghĩ:

– Dương quá a, dương quá, nhìn ta sau này thế nào chơi đùa kiều thê Tiểu Long Nữ của ngươi.

Nhìn lại thời gian cũng không còn sớm, liền quay sang Doãn Chí Bình nói:

– Ta cũng không làm phiên Doãn huynh nữa.

Vái chào xong liền rời khỏi khách phòng.

Doãn Chí Bình thấy thời gian ăn cơm còn một lúc nữa mới đến, liền đi ra cửa phòng, nghe thấy phòng tắm không xa truyền tới tiếng nước chảy.

Phòng tắm là một gian phòng lớn, trên ván gỗ hình như có người cố ý đục một lỗ, có thể dễ dàng nhìn thấy bên trong. Khi Doãn Chí Bình đến gần phòng tắm, nghe thấy tiếng nước chảy, hiển nhiên là có người đang tắm rửa.

Doãn Chí Bình Chi DâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ