Phần 6

13.9K 22 0
                                    


Hoàng Dung cái miệng nhỏ nhắn không ngừng dùng đầu lưỡi liếm mút từng ngón tay hắn… Tại cặp vú bị trêu đùa… Kích thích dâm tính nàng nỗi lên… hai tay nàng vòng lại… ôm đầu Doãn chí bình… ấn chặt vào bộ ngực của nàng… Hắn không ngừng hưởng thụ cặp vú to tròn của nàng… mà còn trêu chọc cái lưỡi thơm tho của Hoàng Dung… Hắn bỗng buông tha bầu vú mỹ lệ ấy…
Doãn chí bình ngước đầu lên… tiến sát tới khuôn mặt đã động tình của Hoàng Dung… nhẹ nhàng cúi xuống… há miệng… thưởng thức cái miệng nhỏ nhắn của nàng… miệng bá đạo mút lấy đôi môi nàng… vội vã dùng đầu lưỡi tách hai cánh môi của Hoàng Dung… đầu lưỡi hắn len lỏi quấn lấy lưỡi nàng… hắn cố gắng mút đầu lưỡi của nàng tới tận cuống lưỡi nằm sâu trong họng Hoàng Dung… hắn không ngừng trao đổi nước miếng cùng với Hoàng Dung. Hắn hạnh phúc uống lấy những giọt nước miếng nàng… Hoàng Dung phong tao… nhu thuận… chu cái miệng nhỏ nhắn cố gắng để tiết ra nước miếng thật nhiều để cho Doãn chí bình thưởng thức…

Tại Hoàng Dung và Doãn chí bình ân ái với nhau… Tiểu vũ này đồng thời úp mặt xuống mu lồn Hoàng Dung… hắn dùng mũi cố gắng hít hà cái mùi lồn… hòa cùng dâm thủy và cái mùi nước đái của nàng… Hắn gần như xê mê cái mùi dơ bẩn đang phát ra từng lồn của sư mẫu hắn… nhẹ nhàng tách hai mép lồn phì nhiêu… mỹ quan ấy… Tiểu vũ thì thào…

– Lồn sư mẫu thật đẹp… thật thơm…

Hai mép lồn bị Tiểu vũ vén ra… làm lộ ra cái hột le súm sính… Tiểu banh hai chân Hoàng Dung… dạng ra hết cỡ để cho phần mu lồn sư mẫu hắn nhô cao lên… Tiểu vũ đầu tiên là liếm bộ lông lồn rậm rạp của Hoàng Dung… hắn cố ngậm hết đám lông lồn bóng mượt đó… hắn liếm láp lấy hai mép phì mỹ… hắn hút chặt hai mép lồn nàng vào miệng hắn… điên cuồng mút hai mép lồn của Hoàng Dung… dùng lưỡi đánh nhẹ vào hột le nàng… Tiểu vũ tham lam ngấu nghiến… bú liếm cái lồn nàng…

Tiểu vũ thuần thục dưới háng phục vụ cái lồn của sư mẫu hắn… hắn liên tục đổi các kiểu phục vụ… nhẹ nhàng lấy đầu lưỡi chọt vào lỗ lồn Hoàng Dung… lâu lâu lại lấy răng cửa khẽ cắn nhẹ vào hột le nàng… đem đầu lưỡi tham lam cuốn lấy dâm thủy của Hoàng Dung vào trong miệng… hắn không bỏ sót giọt dâm thủy nào của Hoàng Dung… toàn bộ điều nằm gọn trong bụng hắn… đôi khi lại dùng đầu lưỡi liếm nhẹ vào lỗ đít nàng… đôi lúc không do dự… đâm thẳng lưỡi vào trong lỗ đít Hoàng Dung… mà đánh lưỡi vào các bên vách trong lỗ đít sư mẫu hắn…

Tiểu vũ tỏ vẻ… hắn muốn thoa cái lỗ lồn của sư mẫu Hoàng Dung, nên hắn nằm xuống… vỗ vỗ cặp mông nàng… Hoàng Dung từ từ ngồi xổm xuống… cái lồn nàng… từng chút nuốt chửng con cặc của đệ tử nàng… Doãn Chí Bình không nỡ… cũng đành buông tha cái miệng nhỏ nhắn của Hoàng Dung… vô tình Doãn Chí Bình phát hiện lỗ đít của Hoàng Dung như đang đống mỡ… ý nghĩ biến thái lại hiện lên… hắn nghĩ… tựa hồ hắn chưa có thao… Chưa từng hưởng thụ cái lỗ đít của nàng được con cặc hắn đụ vào… hắn hưng phấn… lấy ngón giữa nhập lỗ đít của Hoàng Dung… kết quả làm hắn mừng rỡ không thôi… Vì lỗ đít Hoàng Dung rất chặt… dường như chưa có con cặc nào phá trinh lỗ đít của nàng vậy… càng nghĩ càng khiến Doãn Chí Bình lại sinh ra một tia mong chờ không hiểu…

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Doãn Chí Bình Chi DâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ