Thực tập sinh mới đến

51 5 0
                                    

Hơn 1 năm sau...

"Mark nghe gì chưa hôm nay lại có thực tập sinh mới đến đấy"

"..."

"Oh em cũng nghe nói nè, hình như còn rất trẻ"

Hai người vừa lên tiếng là JaeBeom và Jinyoung là thực tập sinh ở cùng phòng ký túc xá với Mark tuy nhiên train trước anh một năm. Ngoài họ ra còn có Jackson và BamBam cũng làm bạn với anh trong khoảng thời gian này..anh rất biết ơn họ.

Từ khi trúng tuyển trở thành thực tập sinh anh không biết phải làm gì cả nhưng nhờ có họ giúp anh. Ban đầu giao tiếp đối với anh là khó khăn nhất, rào cản ngôn ngữ làm anh vốn trầm tính nay lại khép mình hơn.

Làm trainer không bao lâu anh gặp được Jackson và BamBam họ cũng như anh là người nước ngoài, cũng nhờ họ giao tiếp với anh bằng tiếng anh.

Mark lớn tuổi nhất trong năm người nhưng vốn là người suy nghĩ thoáng anh rất thoải mái xem họ là bạn mình, thậm chí anh còn cho JaeBeom xưng hô như bạn bè bằng tuổi.

Năm người mỗi người mỗi tính nhưng lại bù trừ cho nhau.

Lúc mới đến vì JaeBeom  là người khó tính, cáo gắt còn Mark lại trầm tính, cứng đầu chưa nói đến việc giao tiếp đã nhiều lần cãi nhau, JaeBeom vì hồi đi học anh học dỡ ngoại ngữ nên bảo anh nói chuyện với Mark là chuyện khó khăn cỡ nào nhưng dần dần vì bắt buộc thay đổi bản tính để trở thành idol hai người cũng ngày càng hiểu cho nhau và thân thiết hơn nhưng Mark vẫn vậy anh vẫn không nói nhiều.

Jinyoung là dân tỉnh lẻ từ BuSan lên thủ đô Seoul đã rất lạ lẫm rồi nay lại gặp Mark - người nước ngoài làm anh không biết phải làm thân như thế nào. Anh dùng vốn tiếng anh hồi đi học nói chuyện với Mark, không ngờ Mark nói quá nhanh anh không theo kịp, anh chỉ biết dùng hành động quan tâm chăm sóc để cố gắng hiểu anh hơn.

Jackson và BamBam tính cách rất cởi mở, vui vẻ, vào công ty không bao lâu đã làm thân với nhiều người nhưng với Mark cũng bó tay, hỏi gì anh cũng trả lời vài chữ đơn giản.

Jackson trước đây ở Hồng Kông anh tự nhận mình đã đẹp trai lại có body chuẩn, lại rất hòa hợp với nhiều người nhưng gặp Mark anh cũng phải có nước tắt điện.

BamBam nhỏ hơn anh tận bốn tuổi nên còn ngây thơ, trẻ con lắm hay làm nũng với anh để bắt chuyện, muốn ăn gì anh mua, muốn cùng chơi game anh cũng chơi nhưng cũng không kém há hơn mấy.. Tóm lại bọn họ hao tổn tâm tư, mất cả thời gian dài mới thân được với anh, nói đúng hơn là chỉ mình họ đơn phương thôi, anh vẫn vậy không nói nhiều, nhiều khi ở cùng một chỗ mà cứ như anh không hề tồn tại.

Quay lại đoạn hội thoại lúc nãy Mark cùng bốn người họ đang ở trong công ty tập luyện chuẩn bị cho kỳ kiểm tra sáu tháng một lần. Anh vốn không rành tiếng Hàn lại không thích tám chuyện người khác nên im lặng từ nảy đến giờ.

Jinyoung :"Mark anh có nghe bọn em nói gì không, anh không muốn biết à?"

"Không, tới giờ học tiếng Hàn rồi, anh đi đây."

Jackson thấy vậy đang tập nhảy cũng dừng lại, tay cầm khăn lau mồ hôi, xoay người hỏi anh

"Anh có đi ăn cùng bọn em không?"

Mark vác balo đi luôn, không quay đầu trả lời

"Anh ấy vẫn thế, thật khó hiểu" BamBam nhún vai nói.

Mark ra khỏi phòng tập đi tới phòng học tiếng Hàn, hơn một năm nay anh luôn cố gắng dành thời gian học.

Đối với người nước ngoài như anh luôn dùng bảng chữ cái latinh giờ lại mày mò học chữ tượng hình như vậy khá là khó khăn đối với anh. Mark cũng học được kha khá đủ để giao tiếp rồi nhưng anh vẫn không tự tin nên ngày thường anh nói tiếng anh nhiều hơn.

Từ lúc làm trainer anh bắt đầu theo học vũ đạo để làm thế mạnh cho mình. Anh đang cố gắng theo một khóa học Acrobatics trong ba năm và Martial Arts trong hai năm. Ban đầu anh chỉ tham gia thử giọng vì xem vận may nhưng không ngờ lại trúng tuyển.

Khi Mark lần đầu tiên đến Hàn Quốc, anh không biết làm bất cứ điều gì nhưng anh đã luyện tập chăm chỉ và cải thiện kỹ năng rap của mình cũng như trau dồi thêm các kĩ năng trong Múa võ nghệ thuật.

Tiếp xúc nhiều với âm nhạc anh lại càng thích nó đến giờ anh đã định hình bản thân sẽ trở thành một Raper như Kanye West và có kỹ năng nhảy kết hợp múa võ nghệ thuật, đương nhiên anh muốn có một âm nhạc mang màu sắc của riêng mình...


“Mark, anh về rồi à?”

“Anh ăn gì chưa?”

“Em có chừa phần anh ở trong bếp ý.”

Tụi nhỏ ngồi trên ghế sopha xem phim vừa thấy anh về liền ngẩng đầu hỏi han, anh cũng chỉ gật đầu qua loa liền đi tắm.

Lát ra thấy bọn nhỏ vẫn còn bàn tán chuyện thực tập sinh mới, anh cũng không để ý tới leo lên giường nhắm mắt ngủ.

“Nghe nói một trong số đó nhỏ tuổi lắm, nghe đâu bằng tuổi BamBam thì phải?”

JaeBeom nói

“Đúng vậy, em cũng rất tò mò về họ”

BamBam tiếp lời

“Nói không chừng sẽ tập luyện cùng bọn mình”

Jinyoung nói thêm.

Cả bọn cứ nhốn nháo về người mới, dù sao công ty cũng sắp cho debut nhóm nhạc mới họ thật sự mong mình có thể ra mắt, bây giờ công ty lại tuyển thêm thực tập sinh không khác gì cơ hội ra mắt lại càng khó hơn sao? Nhưng công ty mở thêm cuộc tuyển chọn chắc chắn nhóm người mới này tài năng cũng không phải đùa, họ không nhanh chóng tìm hiểu người mới, nắm bắt thêm một số thông tin thì sớm muộn cũng bị bỏ lại mất.

Mark cứ vậy mà bình tĩnh lắng nghe những gì họ nói, anh không phải không nghĩ tới những chuyện này nhưng người khác được chọn đương nhiên họ có tài năng hơn mình nên không có gì phải ghanh tỵ, anh càng phải nổ lực cố gắng hơn nữa mới phải.

Gần hai năm rồi có nhiều việc không đến phiên anh quản, có lo lắng thì cũng vậy, anh không phải thuộc dạng nói nhiều hay thể hiện nội tâm ra bên ngoài nên mỗi khi gọi về nhà anh cũng không để cho gia đình phải lo, anh luôn bảo mình ổn.

Đối với bốn người họ bọn họ cũng vậy, dù không nói ra nhưng trong lòng đã xem họ là người thân thứ hai rồi, lúc nào họ cũng quan tâm anh, hiện tại cũng vậy có gì cũng chừa cho anh một phần.

Sáng hôm sau cả bọn đến công ty sớm có buổi tập luyện vũ đạo.

Bọn họ đến sớm phải chờ đợi hơn nửa tiếng, ít nhiều có nghe nhiều tiếng bàn tán xôn xao, ngoài nhóm của Mark còn rất nhiều nhóm khác cũng tập chung ở đây.

Gọi là nhóm vì bọ họ ở cùng phòng ký túc xá thôi chứ tất cả đều trainer như nhau cũng chưa chắc ai sẽ được debut, vì cùng phòng nên có phần thân thiết và hiểu nhau hơn nên trong lòng cũng một phần nào hi vọng sẽ được debut cùng nhau với danh nghĩa một nhóm nhạc.

Mark cũng từng nghĩ nếu anh được debut với một nhóm nhạc anh hi vọng tên nhóm sẽ là ”flying idols.”

Người quản lý đến rồi, theo sau còn có một nhóm người trẻ tuổi.

“Hôm nay có người mới, tôi sẽ chia từng người ở chung phòng ký túc xá với các bạn, nếu đã cùng là thực tập sinh rồi tôi hi vọng mọi người giúp đỡ lẫn nhau.”

“Vâng.”

“JaeBeom à tôi giao cậu nhóc này cho cậu, tuy còn khá trẻ nhưng cậu ấy có kỹ thuật nhảy rất tốt, từng tham gia nhiều cuộc thi sở trường là house dance và street dance, sau này sẽ ở chung ký túc xá với các cậu.”

“Vâng.”

“Được rồi chia nhóm xong rồi mọi người chia nhau tập luyện đi, kỳ thi sát hạch sáu tháng một lần sắp tới rồi, nếu không muốn bị loại thì liệu mà cố gắng, còn nữa các cậu còn nhớ quy định công ty chứ dạo này tôi thấy có nhiều người không nghe lời tôi nói, đừng tưởng tôi không biết, nếu cảm thấy uất ức không phục thì có thể cuốn gói ra khỏi đây..các người hiểu hết chưa?”

“Vâng!”

Mọi người đều nhanh chóng giải tán, chia nhau đi tập luyện, nhóm của Mark cũng nhanh chóng đi đến phòng tập nhảy.

Người mới cũng nhanh chóng đi theo, lóng nga lóng ngóng muốn bắt chuyện nhưng chưa có cơ hội nói đã bị không gian im lặng toát ra từ Mark làm cậu hoảng sợ.

Đến nơi JaeBeom đứng ra giới thiệu làm quen với người mới.

“Xin chào, anh là JaeBeom em có chuyện gì không hiểu cứ hỏi anh”

“Chào em, anh là Jinyoung cùng với anh JaeBeom là thực tập sinh sớm nhất trong nhóm chúng ta, trúng tuyển cùng nhau vào năm 2009”

“Anh là JackSon anh mới vào thôi, thực ra anh trúng tuyển lâu rồi nhưng anh muốn hoàn thành xong chuyện riêng trước nên mới vào đây thôi, cứ thoải mái lên, hãy xem như người thân của nhau vậy”

“Chào cậu, mình là BamBam, hi vọng chúng ta có thể trở thành bạn tốt”

“Chào em, anh là Mark Yien Tuan”

YuGyeom nảy giờ vẫn chú tâm nghe họ giới thiệu, đôi lúc lại gật đầu, mỉm cười cậu nhìn bọn họ và nghĩ có vẻ ai cũng vui vẻ, cởi mở nhưng khi nghe Mark giới thiệu anh lại hơi bất ngờ vì nảy giờ anh mới mở miệng phát ra vài câu đơn giản.

“Xin chào, em là Kim YuGyeom, em chỉ mới 15 tuổi hi vọng các anh chỉ dạy thêm”

“À anh quên nói Jackson là người Hồng Kông, BamBam là người Thái và anh Mark là người Mỹ gốc Đài Loan, họ không rành tiếng Hàn lắm đâu”

Jinyoung nói BamBam tiếp lời

"Anh Mark lớn tuổi nhất đấy, anh ấy là đại gia LA của bọn mình"

“Dạo này tiếng Hàn của mình khá lên lắm rồi mà, thật đó”

Jackson phản pháo lời nói của Jinyoung

“Thế cậu nói vài câu nữa thử xem, thế nào cũng lòi ra vài câu sai cho xem”

Jackson lúc ào cũng ồn ào, náo nhiệt, là cây hài của nhóm.

“Từ từ rồi chúng ta sẽ hiểu nhau nhiều hơn, giờ chúng ta tập luyện vũ đạo, YuGyeom à em tập thử cho bọn anh xem vũ đạo đi”

JaeBeom nói

“Dạ nhưng em chỉ nhảy Free style thôi”

“Cứ vậy trước đã từ ngày mai sẽ có người dạy cho em nhiều cái khác, còn phải tập rap và hát nữa”

“Vâng ạ.”

YuGyeom bắt đầu di chuyển từng bước nhảy của mình, tuy còn bé nhưng chiều cao của cậu rất nổi trội so với đám bạn cùng trang lứa, vẻ nhút nhát rụt rè lúc nảy không còn nữa chỉ còn thấy vẻ mặt tự tin, từng chuyển động linh hoạt làm mọi người có chút ngạc nhiên không khỏi tò mò hơn về cậu bé này.

Đến lượt Mark luyện tập, mọi người bắt đầu tản ra xa, YuGyeom không hiểu mấy nhưng cũng lùi ra sau các anh, bắt đầu chăm chú nhìn Mark người mà từ lúc đầu cậu đã thấy sự khác biệt giữa anh và những người còn lại.

Mark bắt đầu bằng vài cú nhào lộn, dáng người nhỏ nhắn làm anh tiếp đất một cách nhẹ nhàng như đang bay vậy, động tác rất dứt khoát và bay bổng.

YuGyeom thầm không khỏi ngạc nhiên và thán phục, cậu có chút ấn tượng không nhỏ về anh, trong lòng bắt đầu suy tư…

YuMark Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ