Hạ Thi Văn vẻ mặt hơi mơ màng, đôi mắt mông lung nhìn hắn, tay chạm nhẹ vào trên đùi hắn, giọng nói yếu ớt mong manh vô cùng...
"Có phải trong xe anh không bật điều hoà không, tại sao tôi lại thấy nóng như vậy?"
Người hắn khẽ cứng đờ, tấp chiếc xe vào ngõ nhỏ bên đường, ánh mắt có chút nghi hoặc nhìn cô....
"Em thấy nóng ư?"
"Đúng vậy, giúp tôi, tôi thấy rất nóng...."
Thấy ánh mắt cô mờ hơi sương, nháy mắt dấy lên dục vọng của hắn. Hắn sờ tay lên gương mặt mịn màng của cô, âm thầm cảm thán.
"Vậy chúng ta xuống xe trước cho thoáng"
Nói rồi, hắn xuống xe, đi vòng qua bên kia định mang Hạ Thi Văn xuống. Đây là con hẻm nhỏ, ít người qua lại vậy nên hắn không hề sợ hãi bị nhìn thấy.
Tay hắn vừa mới mở được cửa ra đã bị một cú thụi vào chính giữa chân thứ ba, đau đến mức quỳ xuống rên la thảm thiết. Hạ Thi Văn mở nắp chai nước đưa tới trước mặt hắn, dội từ trên đầu xuống. Chai nước trong đó là thuốc ngủ nên hắn lăn ra ngủ rất nhanh, cô với sức một đứa con gái dùng dây trói hắn lại với bánh xe ô tô, còn ghi một tờ giấy đặt lên trên người hắn. Xong xuôi, cô đứng vô cùng hiên ngang mà nhìn xuống:
"Mịa nó chứ, nghĩ mình là ai mà có thể lừa được lão nương đây vậy? Hôm nay tạm tha cho tên yêu râu xanh này một mạng, lần sau chừa nghe chưa!"
Cô đứng đó một lúc, chờ đến khi nhìn thấy chiếc xe quen thuộc của ông Andy mới rời đi.
"Ông Andy, món quà du lịch con tặng cho ông đó ạ, ông xử lý cẩn thận giúp con!"
Hạ Thi Văn nhịn cười trêu chọc. Dáng vẻ hiện tại của ông Andy nhìn rất hài, ông nhìn tên tài xế taxi một chút, lại nhìn đại tiểu thư nhà mình một chút, quả thực không dám tin vào mắt mình.
Nhưng nghĩ lại, quả thật cũng chỉ có đại tiểu thư nhà ông to gan như vậy. Lại còn dám dán tờ giấy to đùng ghi cái kia lên nữa....
Hạ Thi Văn vừa về đến nhà đã xách vali đi thẳng lên phòng. Vừa bước vào trong phòng, cô đã nằm ngay xuống chiếc giường thân yêu, tham lam ngửi mùi chăn gối của chính bản thân mình.
Quả nhiên, về nhà vẫn là thích nhất!
Hạ Thi Văn nhanh chóng đi tắm rửa, gột rửa mọi mệt mỏi của một ngày cực nhọc rồi cuộn mình lên chiếc giường sạch thơm, đánh một giấc bình yên.
Sau một buổi tối nghỉ ngơi thoải mái thì cuối cùng Hạ Thi Văn cũng trở lại cuộc sống bình thường.
Hôm nay, cô dậy sớm hơn thường ngày. Cũng không tính là đơn thuần ngủ đủ giấc tỉnh dậy mà là bị đánh thức bởi ông cô.
"Thi Thi, tối qua ông đi làm về cháu đã đi ngủ rồi, giờ còn không muốn nhìn ông một cái trước khi ông đi làm à?"
Hạ Thi Văn mở mắt, mặc nguyên bộ đồ ngủ chạy ra ngoài, vẫn còn ngáp ngắn ngáp dài.
"Con nhìn con xem, con gái con đứa mà suốt ngày chỉ có ngủ nướng thôi."
Hạ Thi Văn dụi dụi mắt, bĩu môi một cái, sau đó nhìn đến sắc mặt khác thường của ông, cô lên tiếng hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp đồng hôn nhân: Tổng tài thú tính thật khó chiều!
RomanceThể loại: Ngôn tình hiện đại, đô thị, ngọt, ngược nữ, sủng, nữ cường, bạch liên hoa, tổng tài Nhân vật: Nữ chính: Hạ Thi Văn - Nam chính: Tư Hạo Hiên Nội dung: Ba năm trước, anh kết hôn với cô vì mục đích trả thù, nhưng không ngờ người con gái ấy...