Lưu manh biết yêu (Chaelice)

45 3 0
                                    

Tôi - Lalisa một đầu gấu khét tiếng của trường YG, sở dĩ tôi đi học là do bố mẹ ép buộc và chắc các bạn cũng biết tôi chả học hành gì hết, bạn bè thầy cô đều ghét bỏ tôi ngay cả bố mẹ cũng chả quan tâm gì tôi. Tương lai tôi nó đen tối như con người tôi vậy, hằng ngày tôi chỉ biết chọc phá thầy cô, giao lưu cùng những người xấu.

Đánh nhau, hút thuốc, uống rượu bia khi chưa đủ tuổi, chưa có cái gì mà tôi chưa thử cả. Mỗi tiết tôi lại trốn đi chơi game cùng bạn bè không thì sẽ lên sân thượng nằm ngủ, chờ đến giờ ra về.

Và giờ tôi đang trên sân thượng.

Tôi nhắm mắt nằm ngủ như mọi khi, nhưng hôm nay tôi nghe được tiếng mở cửa không lẻ thầy giám thị lên đến trên đây tìm tôi? Tôi khẽ mở mắt thấy một cô bạn lên đây.

Cô ấy nhìn thấy tôi thì khá ngạc nhiên, tôi mở miệng định dọa cô ấy đi xuống.

"Này trên đây là chổ của tôi đấy, cậu lên đây làm gì hả? Còn không mau đi xuống".- Tôi lên tiếng nạt nộ.

"Tớ.. lên đây nghỉ một chút thôi sẽ xuống ngay, cậu cho tớ một chút nhé".- Cô bạn ấy sợ sệt nhưng cũng không muốn đi xuống.

Đây là lần đầu tiên tôi thấy tôi nạt mà người khác không làm theo.

"À há là học sinh giỏi sao, vậy mà cũng có ngày trốn tiết".- Tôi cười khinh vì tôi rất ghét nhưng người học giỏi, họ chỉ biết xu nịnh, giả tạo, đáng ghét.

"Ai nói với cậu là học sinh giỏi không được trốn tiết chứ".- Cô ấy đi đến ngồi kế bên cạnh tôi làm tôi giật mình xoay qua trợn mắt nhìn cô ấy.

"Ai cho cậu ngồi ở đây hả? Mau đi xuống lớp nhanh lên".

"Tớ thích đó, tụi mình có thể làm bạn được không?".- Cô ấy nhích gần lại tôi chìa tay trước mặt tôi.

Tôi chỉ thở hắt nhìn chổ khác để cho tay cô ấy chìa ra chơ chơ phía tôi.

"Tôi không muốn nói nhiều với cậu mau đi xuống khỏi đây nhanh đi".- Tôi không thích đánh con gái cũng như không thích làm bạn với mấy người ngoan hiền.

Có lẻ lần này cô bạn đó nghe lời tôi đi xuống lớp nhưng không quên để lại một câu rằng "ngày mai tớ sẽ lên nữa".

Đúng như lời cô ấy nói qua hôm sau cô ấy lại lên đây, lần này dù tôi nói thế nào cô ấy cũng không quyết định xuống thậm chí còn phản bác lời nói của tôi, sau một hồi tôi không quan tâm cô ấy nữa mà nằm xuống nhắm mắt ngủ như mọi khi nhưng mà cô ấy cứ nhìn chằm chằm tôi và tôi thì không thích khi ngủ mà bị nhìn như vậy.

"Này cậu làm gì cứ nhìn chằm chằm tôi vậy hả?".

"Tớ thấy Lisa rất đẹp, mũi cao, mắt to cộng thêm mái tóc vàng của cậu nữa. Này khi nào rãnh cậu có thể dẫn tớ đi nhuộm màu tóc giống vậy được không".- Cô ấy hào hứng nói, tôi thì nhíu mày lại nhìn cô ấy không lẽ định làm học sinh hư như tôi chăng?

"Ai mà rãnh thích thì tự đi mà nhuộm".- Nhìn một chút tôi cũng nằm xuống.

"Ò biết rồi".- Cô ấy bĩu môi nhìn tôi, tiếng chuông reo và cô ấy phải xuống học tiết tiếp theo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BLACKPINK] Đoản văn [JENSOO - CHAELICE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ