Pagkatapos ko maligo at kumain ay lumabas na ako ng condo at nagulat ako na nandun pala cia na naghihintay..."Oh wae?Bakit ka nandito"-tanong KO....."Remember I'm your boyfriend now"-sagot nia...ay oo nga pala noh boyfriend kona cia nalimutan ko at dpa ako sanay eh...."Let's go baby girl"-pag aaya nia...Tama na narinig ko baby girl????
"Baby girl bakit ayun?" tanong KO
"Wla lang basta baby girl kita" sagot nia
"Kung baby girl mko eh d baby boy kita" sagot KO....okay na un ang endearment natin ay Baby Boy at Baby Girl whahah medyo cute....dapat masanay nako sa tawagan namin na baby girl at baby boy kasi kung maiilang pako baka may makahalata samin
umalis na kami ng condo namin at dumeretso na kami sa school...
pagkapasok namin ay nagulat ang lahat kung bakit kami mag kasama at Ito pa ay dahil na din sa magkahawak kami ng kamay Edi wow!!!!!.....lumakad na lang kami at dna namin pinansin ung mga schoolmate namin....
nagulat ako dahil hind kami dumiretso sa room ay kundi pumunta kami sa harapan ng maraming tao...at nagulat ako na pinakilala nia ko bilang girlfriend nia....
"Making kaung lahat"-sabi nia...kinakabahan tlga ko sa kanya..." Si Princess ay girlfriend kona"-sabi nia...nagulat naman ang lahat sa sinabi ng baby boy ko Hahaha...este ni Mark....
"Simula ngaun wla nang nang aaway sa kanya maliwanag ba yon???"-pagpapaliwanag nia.....Tumango na lang ang lahat Pagkatapos dun ay biglang nag bell kaya dumiretso na kami sa Room namin....pagkapatapos nmin pumasok sa room ay deretso upo na kami sa upuan namin...asual magkatabi kami
hanggang ngaun ay nagtitinginan pa rin samin ang nga classmate namin...dumaran ang ilang oras at Kring!!!Kring!!!!bell na..niyaya ako ni Mark na sabay kami kumain ngaun....kaya hind ako makakasabay ngaun kila Claire at Steph-,-....hayaan mona nga may bukas pa nman...." Baby girl let's go Kain na tau??"-pag aaya nia sakin...tumango na lang ako at tumayo na papuntang canteen na kasama cia....
pagkapunta namin canteen ay marami pa ring nakatingin at nagbubulungan samin....aytsss d ako sanay eh..."Baby girl eto na ang pagkain Tara let's eat"-pag aaya nia ulet...."Yes ba...baby boy"-nakangiting sabi KO....medyo naiilang pa kasi ako sa endearment namin eh....
Pagkatapos namin kumain ay agad na kami pumunta sa Room...at sakto nagbell at dumating na ung adviser namin...BTW...Math nga pala tinuturo ng adviser namin at medyo naganahaan ako kasi fav.subject KO is Math....nagturo si ma'am about geometry...matagal tagal din ciang nagturo mga 1 hour cguro...at Pagkatapos umalis na din CIA.....
1hour later......
Yuhoooo....last subject na konting tiis na lang makakauwi nako hayssstttt....at ang saya dahil T.L.E time wala kami masyadong ginagawa kaya eto kami daldalan habang wla si Mark ay tumabi sakin ang mga kaibigan ko at nakichismis
"Girl kau na tlga???paano nman parang ang bilis???" tanong nila....Ta* pano ko to sasabihin nman Men!!!kasi nman bakit ko pa kasi toh pinasok ang gulo na to eh....
matagal tagal rin ako nag isip at nagpag isipan kona sa condo ko na lang sasabihin...."Pwede sa condo na lang??"-tanong KO....tumango naman cla ata sakto dumating si Mark at nagsi alisan na sila at umupo na sila sa kani kanila ng upuan....
"Ano un ah baby girl"???-tanong nia...naks pinangatawanan nia na talaga na tawagin akong baby girl ah...." Wla un"-tipid kong sagot...."OK"-sabi nia...."nga pala ihahatid kita sa condo mo ah..."-sabi nia ulet...tumango na lang at biglang nag bell na kaya uwian time na...Pumunta na kami sa kotse nia at ang bilis nia mag paandar....mabilis nman kami nakapunta sa condo at hinatid nia pa tlga ko sa Room KO....
"Take care my baby girl"-sabi nia....."U too baby boy"-sabi KO nman....sinara kona agad ang pinto at mga 15mins..makalipas is dumating na ung dalawa....
" oh andito na kami sbhin mona"-bungad agad nila......"saglit lang excited kau???"-pagmamataray KO....
"Ganito kasi yan hind nman tlga kami ni Mark eh"-sabi ko at nagulat sila....." annnooooo????hind kau???"gulat nilang tanong...."Wait nga lang dba magpapaliwanag pa eh"-sabi KO....."ah OK"-tipid nilang sagot....
"Ganito kasi yan narinig nia tau nag uusap dati dba ayoko ipaalam sa lahat na share holder kami???narinig nia un sabi nia hind nia sasabihin un...pero sa isang kundisyon daw sabi nia maging girlfriends KO cia in 7months...tapos may. ... rule kami at ang pangatlo ay wag ma fall sa isa't isa...at ang endearment namin ay baby boy at baby girl..." pagpapaliwanag KO......d nman maipinta ang mukha ng dalawa kasi naguguluhan sila...."So ibig sabihin nento ay fake relationship lang??"-tanong nila...tumango na lang ako at binatukan nila KO...."Gaga bakit ka nman pumayag"-tanong nila..."Wla akong magagawa eh ayoko ipaalam nia sa lahat un eh tsaka sabi ko gagawin ko ang lahat wag nia lang sabihin un...."-pagpapaliwanag KO
"Pano yan pano kung ma fall ka?" -tanong nila...wlang kibo lang ako...."kilala ka namin alm kong madali kang ma fall sa isang lalaki"-sabi nila...."Bahala na basta wag muna natin pag usapan to okay at please lang sa atin lang to ah...wlang makakaalam nito kundi tau lang"-pagpapaliwanag KO....tumango cla at nagpaalam na uuwi na sila....Eto ako napaisip madali nman tlga ko mafall sa isang lalaki eh....hayaan mona hind ako mafafall Kay baby boy KO....at tuluyan nakong nakatulog ng mahimbing....
Guys hope na magustuhan nio ung story^_^sensya na kung maikli lang ah... pero I will do my best para mapaganda tong story....
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend for Real
Teen Fictionpaano kung ang kunwariang relasyon nio ay mahantong na sa pagmamahalan???anong gagawin nio eh may rule no.3 kayo na bawal mainlove sa isa't isa...at Ano nga bang klaseng lalaki si Mark....subaybayan natin ang fake girlfriend ni Mark na naging real n...