Chapter 1
"Mark Mark!!! gisng na male late kna sa school first day mo pa nman ngaun tpos male late ka bangon na dyan"-yan ang sabi sakin ni Mama ko.Ayw nia kasi akong male late kailangan palagi akong maaga pumasok...
" Ma five minutes pa plss antok pa KO eh"sabi ko nman na pilit...Pero hind pa rin pilit nia pa din ako ginigising"Hindi pwede bumangon kna dyan"-pag pupumilit ni Mama
wala akong nagawa kundi bumangon at deretsobng banyo para maligo..."Hay Ano ba kasi si Mama eh...Pero kahit ganyan cia mahal na mahal KO cia... ahahhaah.....Pagkatapos ko maligo ay dumiretso nako sa baba at nakita kona si Mama na naghahanda ng breakfast...Hay ang swerte ko tlga Kay Mama Ewan ko ba kung bakit cia iniwan ng magaling kong tatay...Ayt...hayaan nio na un wala na ko dung pakialam Simula nang iwan nia kami ni Mama basta ako masaya nako kasama CIA....."Oh anak kumain kana"pag aaya sa akin ni Mama...agad naman akong pumunta sa upuan at Yesss!!!!nagluto tlga si mama ng favorite ko at eto ay Bacon!!!!....Pagkatapos ko kumain at nagpaalam nako Kay Mama na umalis at punta na Kong school medyo excited ako kasi may bago na nman akong makikilalang friends......
Pagkadating ko sa school ay hinanap kona agad ang aking section at nakita kona sa Section A ako...nman men ang talino ko tlga...Pagkapasok ko sa room ay umupo agad ako sa may bakanteng upuan..at din ako umupo...Mga ilang minuto ang lumipas ang may isang babaeng dumating at wla nang bakanteng upuan kaya no choice dun cia umupo kagabi KO...Maganda cia,simple at mukhang mabait....Pagkadating ng prof..namin ay nagpakilala CIA lat Pagkatapos ay nagpakilala na rin kami isa isa....
"Hello Everyone I am Mark Cruz Lee...17 years old and kami ang may-ari ng university na ito"-magpapakilala ko medyo kabado pa ako dun ah...lahat na nagpakilala at ang huling huli na nagpakilala ay ang babaeng katabi ko marami ring kaibigan ang katabi ko kaya nga lang ay Hindi sila magkakatabi...." Hello I Am Princess Mae Gong and I Am 17 yrs.old nice to meet you all"-magpapakilala nia...at umupo na ulit cia sa tabi KO...magkasing edad lang kami...lumipas ang 3 subject at yehet...recess time na at ung babaeng katabi ko ay pumunta na duon sa mga friends nia at nakipag usap narining KO kna nag uusap cla"Ano girl bakit hind mo sinabi na share holder kau dito"tanong ng kaibigan nia"Oo nga best dapat sinabi mo noh!!!!-sabi ng isa nia pang kaibigan"Ano ba kau ayoko sabihin noh ayoko matulad sa lalaki na yan na katabi ko na proud to be pa cia noh...tska ayoko na tinitingnan ako ng lahat noh!!!!-medyo mataray na sabi ni Princessmedyo nainis ako dun ah...Aba ciempre proud ako na kami ang may Ari ng university tskk...."Cge girl Kain muna kami ah dka ba sasabay-pag aaya ng kaibigan nia..."ayoko busog pa ko eh"-pag tatangi nia....kami na lang dalawa ang natira dito at nilapitan ko CIA......"bakit ka lumapit sa kin may kailangan kana?"-mataray niang tanong...."wla nman bakit masama kasi may nalaman ako sau kung bakit kita nilapitan"-pang asar Kong sagot"At Ano naman ang nalaman mo ah"-tanong nia ulet....secret ko na un kung gusto mo malaman magkita tau mmya sa rooftop Pagkatapos ng last subject natin"sabi ko...."eh pano kung ayoko???anong magagawa mo????-mataray niang sabi...."magagawa ko???hmmppp???alm ko na eh di pagkakalat ko secret"-mapang asar ko ulit na sabi....basta kung ayaw mo nalaman ng iba ang sikreto mo sa ayaw at sa hindi pupunta ka mamaya sa rooftop arasso????
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend for Real
Novela Juvenilpaano kung ang kunwariang relasyon nio ay mahantong na sa pagmamahalan???anong gagawin nio eh may rule no.3 kayo na bawal mainlove sa isa't isa...at Ano nga bang klaseng lalaki si Mark....subaybayan natin ang fake girlfriend ni Mark na naging real n...