Chapter 1:meet them

187 8 0
                                    

CHAPTER 1:meet them

Vanessa pov:

*rinnnnnggg*rinnnnggg
*boooggsshhhhhhhhhh

Wow what a morning. Who the f*ck put a alarm clock in my room. *Sigh* nvm I got up and go to the bathroom to do my morning rituals.

Ohh I forgot to introduce myself to you guys my name is Vanessa Lilianne Crystal Saavedra im 16 years old , I am cold, heartless, beautiful at mabait sa aking tita ann at sa mga bata, gangster nga pala ako di ko sinasabi sa iba even tita ann that I'm a gangster queen in GW or underworld, I'm known as queen there, i'm a model, singer and a dancer.

 Meron akong secret only my tita Ann know i have powers I can control all kinds of power meron rin akong mga special abilities, nacontrol ko naman sila ng maayos ang sabi ni tita ann na gamitin ko lang ang ice and fire ko.

Tapos na ako maligo at magbihis ng uniform so blouse ito at palda na above the knee, at black sock na mahaba.

Tapos na ako maligo at magbihis ng uniform so blouse ito at palda na above the knee, at black sock na mahaba

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Yan po......basta yan-ms Author)

So let me describe myself meron akong white with a hint of gold and purple at mata ko ay violet with gold linings at maganda ako.

(Wow simula palang ng story ang hangin na-ms Author)

Ano ba miss Author gusto mo patayin kita dyan

(Joke lang banaman di mabiro pero totoong maganda ka kaysa sa akin-ms Author)

Hayss back to the story naglagay ako ng contact lens , kasi I dont want them to see my eyes baka i-bully lang ako dahil sa mata ko im my school, yes my school ako ay isang billionare or young billionare should i say at di ako nakikipagkaibigan cause they are using me for fame or money.

Anong oras na kaya???...............5:23 pa palang so baba na ako and meet my tita Ann.

"Goodmorning princess!! So how's your sleep??did you sleep well, nvm kumain kana I know na gutom kana" hyper na sabi ni tita ann sa akin may pagka childish si tita rin no.

"Mornin" sabi ko ka tita 'ang childish talaga ni tita' sabi ko sa isip"ayy ang haba ng sinabi ko yan lang ang sinabi mo at anong childish dyan *pout" sabi ni tita.

"Hayst tita don't pout it doesn't fit you" sabi ko habang kumakain "ay ang bad mo talaga sa akin kahit kailan talaga hmp!" Sabi ni tita.

"Childish" bulong ko, tapos na ako kumain so tumayo nagpaalam kay tita at kiniss sa cheeks at umalis.

*few minutes later

Pagkatapos ko mag park sa parking lot ay lumabas na ako at marami ako narinig na bubuyog sa sa paligid ko habang naglalakad ka hallway alangan naman kumain, so itong ang mga binubulong nila, sa totoo lang bulong ba ito o sadyang di sila marunong bumulong.

The Destined MomentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon