- Jung HoSeok người ướt nhẹp mồ hôi , chạy tới chạy lui lục đục chuyển đồ.Chả là hôm qua có thoáng nghe được chuyện làm ăn mở quán gì đó.À,ra thằng khó ưa luôn tọc Mạch Jimin tên Taehyung,gã họ Kim.phải phải,Jimin nghe tên đã cảm thấy ngán ngẩm chứ nói chi là chạm mặt cơ chứ.
-" Jimin,em cứ ở trên nhà nhé,anh với Taehyung hôm nay chắc sẽ bận nhiều."
-" không sao,nếu có gì cần giúp anh cứ kêu em nhé "
- Park Jimin mồm nói tay làm,nhanh nhẹn khiêng đồ ra xe cùng Hoseok, chẳng mấy mà đống đồ đã được khuân đi." anh,thằng cha ấy định làm gì cơ chứ ?"_ Jimin hai tay chống nạnh,cái mỏ thì cứ chu ra nom vẻ chỉ muốn đè ra mà ăn sạch bách.
-" à thằng nhóc định mở một quán cà phê nhỏ,đấy là sở thích của nó."
-" mặc dù tính tự lập khá cao nhưng đôi lúc nó khiến anh phải nể phục vì độ lười nhác chỉ trong phút chốc "
- phía cổng nhà xuất hiện một dáng lưng,phải,là gã đấy ,Kim Taehyung mà cu cậu ghét nhất.vì không muốn cãi nhau với ai kia,nên ngay lập tức Jimin quay lưng rời đi.
-" phép lịch sự tối thiểu khi gặp người quen là cậu phải chào đấy,Park Jimin "_ Kim Taehyung tay đút túi quần, giọng điệu rõ ràng châm biếm người khác đến khó chịu.
-" ông mày đéo thích đấy ?"_ rõ đanh đá,cu cậu cũng chẳng vừa mà đáp lại.
- Kim Taehyung lúc này lại thêm một cục tức,cây nấm lùn phía trước vừa nói cái đéo gì thế ? Nếu như không vướng Hoseok ở đây,chắc tôi sẽ đeo bao tay nhét cậu vào bao tải rồi ném xuống sông rồi.đồ cháo chở.
-" còn nữa,tôi việc gì phải chào một người yêu cầu tôi phải cách xa anh ta hai mét.anh nói xem nó logic ở chỗ đéo nào cơ chứ?"
-" thôi nào hai đứa,mau tập trung vào công việc, đừng cãi lộn nữa"
- Jung Hoseok phải mau chóng giải vây,bởi anh biết Jimin lẫn Taehyung cãi nhau chắc chắn sẽ có án mạng, bởi hai thằng ngang ngược i như nhau.
________________________________
-" xớ, gì mà phép lịch sự , người đâu kì cục,tóc thì khác đéo gì mấy cụ già trung tuổi,lúc chó nào cũng hoạnh họe "
- Park Jimin hậm hực, luôn mồm ca thán,bởi cậu ta đang phải cùng Taehyung lau dọn cửa hàng của gã,mặt cứ thế mà lì ra ,nhìn vào cũng ngán.
-" nói gì,cậu nói xấu tôi ấy à ???ít ra tôi hơn một thằng giới tính không xác định như cậu."
-" à phải phải,anh là nhất.ôi tên bệnh này sao không chết đi cho không khí trong lành chứ.sống chi chật đất vậy trời"
-" cậu nói gì "
-" không nghe mà còn hỏi,thằng đần "
- Park Jimin lúc này chỉ suy nghĩ trong đầu, sao lại cứ lôi giới tính của cu cậu ra làm trò đùa chứ,tôi cũng là con người chứ đâu phải súc vật ! Tôi cũng có cảm xúc mà,đừng giống ba tôi trước đây,tôi đã đủ bất hạnh rồi.
-" Jimin, mau ăn cơm đi kẻo nguội."
-" em muốn ăn cái đó"_ Park Jimin chỉ về phía Kim Taehyung
-" cậu muốn ăn tôi hả,xin lỗi tôi còn cuộc hẹn với mấy girl chân dài."
-" tôi muốn ăn chuối "
- Kim biển cả lúc này ngưng ngay việc ăn uống,đứng phắt dậy ,tay đập bàn ,mặt có chút nóng nóng ửng đỏ.gì chứ,thằng nhóc phía trước thật là không còn lấy một miếng liêm sỉ.
-" Jimin, em bình tĩnh , đừng nóng vội."
-" hai người làm sao thế,phía bàn bếp có nải chuối còn gì nữa,ăn chuối cũng phải bình tĩnh từ hồi nào vậy."
- Jimin rời bàn,tách lấy một trái chuối rồi cắp đít ra sofa ,thật mấy người trong nhà này chắc xem phim kinh dị hai nhân vật chính chắc hơi nhiều.bình tĩnh gì chứ. Kim Taehyung đứng chắn ngang trước mặt Jimin,tay day day thái dương dọng điệu mệt lắm.
-" lần sau làm ơn hãy nói rõ ràng ra một chút,chánh bị hiểu lầm "
-" do đầu óc anh bị vấy bẩn hay do tôi làm anh ngóc đầu lên, hãm tài,xem phim cũng không yên nữa."
-" à phải rồi,mau xem thằng nhỏ của anh,chắc nó không chịu nổi mà phá cửa ra ngoài đấy."
- Taehyung trời không độ đất không dung,thiên hạ không nể ,giờ lại bị một thanh niên 20 tuổi cợt nhả không ngừng,mối tức này xả đâu cho hết.nhưng Jimin nói đúng rồi ,chờ chút nữa là đũng quần thêm căng cứng mất,Taehyung đưa tay ôm lấy thân dưới ,đi vào phòng ." chết tiệt,sao mày lại lên lúc này cơ chứ ?"