Nagising ako sa sigaw ng Nana
" Kapag walang pasok maaga kang nagigising, pero pag may pasok nag aantok antokan ka diyan. Ang galing sige matulog pa huwag ka na mag aral, tutal mayaman kayo" sigaw ni Nana. This my daily routine kapag may pasok susugawab ako ni Nana.
My nana is good at nagging and shouting she is an expert when it comes to that field paturo kayo. Pero kahit ganoon iyan. I love her siya ang nag alaga sa akin simula pa noong bata pa ako hanggang ngayon.
Since my parents were busy sa business* SCHOOL
This is also the reason why I don't wanna stay anymore. School na puno ng bawal, rules that suffocates me daig pa ang ten commandments. Paminsan minsan napapisip ako.
Ako naman ang nagbabayad ng tuition pero bat ako yung sunod sunuran,bakit kailangan kong maghirap.
Well kahit ganito ako, Mrami akong kaibigan, kapag kasama ko sila I became a different person, parang nakakalimutan ko that I was going through a lot of sheet.
Nasa classroom na kami ng magsalita yung kaibigan kong is Chloe "Ghorl, may tagos ka" agad naman ako tumingin sheet meron nga hayys bat ngayon pa nangyari ito. Agad naman ako tumakbo papuntang CR habang hinahalungkat ko yung pouch k0...
when I bumped into someone.
When I looked at him, bigla akong napatulala ako, why was he familiar.
I came to my senses when he talked to me " Ms. may nahulog ka" sabay abot sa akin
Noong nakita ko kung ano iyong inabot niya agad kong kinuha at tumakbo sa restroom
SHHHHHETTTT nakakahiya SHEEEEETTT napkin ko agad naman akong nagpalit at umaasa na nasa labas pa siya pero siyempre wala na siya
**************
After class I decided to stroll around the mall first before going home Napadaan ako sa movie world at nakita ko na showing napala yung inabangan kong movie at tutal wala namang pasok bukas kaya pinatos ko na.
*sniff Pa secreto lang akong umiiyak ng may nag bigay sa akin ng tissue
paglingoon ko yung lalake pala sa school
"Thank you" mahina kong sabi shett nakita niya akong umiyak hindi ko nga din alam kung bat ako umiiyak eh comedy ang pinapanood ko
" Hi I'm Athenna," pagpapakilala ko
"Ashton" yung lang sabi niya
BINABASA MO ANG
When Our Universe Collide
RomanceIn my lifetime where he doesn't exist In his lifetime where she doesn't exist But what will happen if both our universe unexpectedly collide