Engaged na kami ! Yie HAHHAHAHAHA
.......bahay......
-Babe tulog na ako haa ikaw pede ka na din umuwi, kailangan ko ng matulog kasi may pasok ako bukas. ikaw na bahala dito akyat na ako ha. sabi ko kay namjoon
Umiling sya at hinarang ako paakyat sa hagdan
Walang matutulog babe. sabi ni namjoon
AISHHH ANO BANG INIISIP NITO!
tumango na lang ako at nagtungo kami sa Mini Bar meron kasing mini bar dito sa bahay ko .
Uminom kami saglit at malapit na kami malasing.
Bago namin maubos ang dalawang bote ay biglang sinunggaban ako ng halik ni namjoon.
Nagrespond ako agad dahil iba talaga eh sobrang init sa pakiramdam.
Lumipas ang isang oras at naghahalikan padin kami at wala na kaming mga damit.
habang naghahalikan paakyat kami sa kwarto at nang makarating na kami sa kwarto ay hiniga ako ni namjoon.
humiga sya sa tabi ko at nilagay nya ang kamay ko sa junior nya na sign na jakulin ito.
jinakol ko naman ito at binilisan ng binilisan.
Ughh Babe Ahhh Shit Babe Ughh ungol nya.
hanggang sa labasan na sya ng puting likido di padin sya nakuntento hinalikan nya ule ako at habang naghahalikan kami
Marahan nyang pinapasok ang junior nya.
Ughhh Babe Ahhh Ansarap Babe pero medyo masakit pa Ughhh babe ahhh ungol ko.
I'll be gentle babe Ughh sabi naman ni Namjoon
Unti unti na nyang binibilisan at binabayo
UGHHH BABE UGHHHH FASTER BABE UGHHH ungol ko naman.
And we reach our climax . Natulog na kami ng sabay at katabi ko sya.
KINABUKASAN-
Nagulat ako ng wala akong suot na dami at katabi ko nanaman si namjoon na walang ding suot ni isa.
Tumayo ako agad at naligo tsaka nagbihis na. Bumaba na ako at naghanda ng makakain may pasok pa kasi ako.
Nang makaluto na ako ay tinawag ko na si namjoon na mukhang pagod na pagod kaya masarap ang tulog .
Nang magising na sya ay gusto nya na samahan ko pa sya sa banyo at dahil madami pang oras sinamahan ko na sya.
Nang matapos sya ay lalabas na sana ako ng bigla nya akong hinigit sa bewang at dahan dahang hinahalikan.
Pinutol ko ang paghahalikan namin at sinabing
-Babe wag na muna ngayon may pasok ako kailangan mo ng umuwi tara na kain na tayo.At tumango na lamang sya.
Nakakain na kami at sabay na ding umalis ng bahay.
Nakarating na ako sa Hospital at Nasa Building na din sya ng BigHit Entertainment.
YOU ARE READING
Namjoon's🔞
Fanfic🔞 Story of Namjoon and Kyung-Mi . FANFICTION!! KWENTO LANG YAN MULA SA IMAGINATION KO HAHAHAHHAH PASENSYA NA BAGO PALANG KASI AKONG WRITER GUYS SORRY KUNG PANGIT SA TINGIN NYO. Pero binigay ko best ko diyan sana maenjoy nyo!