Chapter 7

Camille's POV:
Buti at hindi pumasok ang kumag na yun! Masadyo kasi siyang manyak! Grabe siya! Pero sayang siya....

Gusto ko pa naman siya! 😩😩

What the fuck are you thinking Camille! You just wanted to be pervert all the time!

Siguro nung nakilala ko si Nathan nagbago na ata ako?

WOW BIG WORD! 😤

Nainlove na ata ako kay Nathan... Matagal na rin din kaming magkasama despite of being so busy in our works...

Nakakahiya naman kung istorbohin at landiin ko sya everytime sa opisina niya...

Pero i realize na siya yung nagpabago sakin...

1 month na rin din akong hindi pumupunta ng bar kasama ang mga bitchy friends ko... They also been working na.. Agatha has her own business.. Lea, also my bestfriend is busy doing her own photoshoots since she is a model.. And everything...

Then ako naman busy din sa pagiging prof. Malapit na kasi mag sembreak at may plano din muna mag vacay just for 2 weeks with Nathan... Kinikilig ako sa kanya. 😍😍😍. Siya kasi nagsuprise sakin na mag vacay kami just the two of us..

Hay everything happens unexpectedly....

Nathan's POV:

I been planing to do our vacay with Camille.. I already prepared everything.. To our booked hotels and flights.. Accomodations. Everything i will do just to make her happy. And she accepted it in no time.

She will be mine kapag nakita niya itong singsing na binili ko pa sa Paris.. I will proposed to her. I want her for the rest of her life.. I want to be with her..

Matagal na rin naman kami na naging FWB but i do, really fall in love with her despite of being so stubborn niya.

I love her anyway... I love the way she smiles and her humors... She always put smiles on mine. So i do really love her..

By the time we make love. I really do love her.

Kaya she will suprise when i proposed to her..

------------------------------------------
OMG! Nathan! Will be proposed na kay Camille! 😨😨😨. Nakakagulat naman tong eksena na to! Kasalan na ba kaagad to? Teka hindi ko pa naiinsert yung prologue ko no? Haha! Abangan! Sorry guys kung super late late late update na!!! :)))

-- SexyLoveMegan 💋💋