Chapter 3

2 0 0
                                    

A/N: kinikilig ako ( ◜‿◝ )♡

Nang nag ring ang bell pumunta nakame sa room.

Discuss.

Discuss.

Discuss.

Discuss.

Uwian na!!

Pota! mag lilinis papala ako.

A-ko-lang-mag-isa!!

Syempre Hindi ako iniwan ni bespren! Tinulungan nya ko mag linis nang fucking silid! Nyemas!

But I forgat to tell you all, di lang si lene! Si............

       

                   ADVERTISEMENT

Kung hindi ka crush ng crush mo! Wag mo sayangin oras mo!
Mag hanap ka ng fucking bago!

                          .................




syempre si sap HAHAHAHA.

Hindi ko alam kung bat nya ko tinulungan mag linis, siguru mabait siya.

Nang matapos kame mag linis, kinuha ko ang trashcan at bababa sana ako para tapunin nito ngunit kinuha ito ni sap sakin.

"Ako na tatapon sa basurahan, hintayin mo na lang ako sa labas." Sabi nito at pumunta sa basurahan. Hindi nako Naka pag salita mukang desidito naman ito.

Pumunta nako sa room para tignan lahat kung naka off ang lights ang pintuan kung maigi ko itong sinerado.

Maayus ang lahat.

Tinawagan ko na si lene para lumabas. At hinintay si sap sa labas ng gate.

"Oh, sorry natagalan ako." Hingal na ani nito habang lumalabas sa gate.

"Ano pa gusto mo sky? Pillows lang ba?." Tanong nito sakin.

"Ehem, ehem, ano Ako rito statue? Sap? Statue? D mo bako tatanungin ano gusto-." Tampong ani ni lene habang nasa harap na nag tataray.

"Leo." Ani ni sap sabay taas kilay.

It's lene's crush, I know na sa sobrang halata na halata HAHAHAHA.

Hindi natapos ni lene ng sabihin ni sap ang gusto niya.

"Ulol, hindi ah! At pano naman yo-, I mean di ko siya gusto!." At pumunta sa tabi ko.

"Wala ako sinasabi na gusto mo siya o hinde lene." He's teasing at lene.

Ilang minuto ng pag lalakad papuntang sakayan ng jeep. Malayo iyon nang kaunti. Sa sobrang tahimik nabingi ako.

"Bakit mo pala Ako piningot kanina sap?." Pagbagsak ko nang katahimikan.

Hindi niya agad ako sinagot.

"Because you're cute." Ani nito

"Alam ko naman yon." Pag sangayon ko.

"SANA ALL!" sigaw ni lene sa mukha ko. At na tisut siya sa harapan ko.

Inalayan siya ni sap.

Di naman sakin big deal yon eh, mag sama kayo!

Umiwas agad ako.

"Ok ka lang ba?." Nag aalalang tanong ni sap kay lene.

"Hindi ako okay kaya bitawan mo ko dahil ayoko pang mamatay mamaya."

Make It ClearWhere stories live. Discover now