Chapter 1

13 0 0
                                    

Sana magustuhan nyo mga kachukak. Uwu

Late

Sky POV's



Ang weird lang talaga pag matutulog ako mag iimagine muna nang kung ano ano, like.


meron akong malaking kwarto at may malaking kama na may walk-in closet na may malaking salamin, kung San makikita ko kabuuan ng
Katawan ko, at may malaking comfort room na may bathtub tapos may hot and cold na tubig tapos may katamtaman na laki yung inidoro HAHA. Basta yung cr na the best.


sa salamin may mga cute na pics ako naka sabit, katabi ang ring light na may camera for vlogs, balak ko maging youtuber, tapos sa harap ng kama may malaking flat screen kung saan manunuod ako ng hentai.


HAHAHAHAHA CHAR, anime eon.


TAPOS. nakatulog nako.


"Danet gising na, malelate ka sa iyong unang subject." Sabi saakin ni papa habang inaayug ayug ako.


Pag bukas ko ng aking mata nakita ko ang oras, "7:05 a.m " na bigla ako sanakita ko. nakooooow. Bumangon ako ng mabilis na mabilis parang flash.


HAHAHA,HAKDOK.


8:00 a.m kasi yung pasukan ng unang subject, malalagot nanaman ako nito kay ma'am lysette math teacher.


I hate math.

Mabilis kong inayus yung higaan ko. Pagkatapos kong ayusin ng pasewa sewa ah, HAHA malamang mabilis nga tapos dumeretyos ako sa banyo at  naligo, nag toothbrush at done tapos.

Pumunta ako ng walang damit HAHAHA. Sana ganon, charrr.

yaks.

Nakooo "7:28 na" sabi ko saking sarile. Mas pinabilis ko ang aking fvcking kilos.


Pag katapos ko mag bihis, bumaba ako para mag almusal.


Welcome to Mobile Legend

Narinig ko habang bumababa, at alam kong naglalaro na yun.

Umagang-umaga


"Tss" walang ganang sambit ko, nakita ko ang pandesal at ang gatas sa lamesa.


Urggg.



sarap kumain pag ako yung kinakain. Charr


Mabilis kong sinubo ang dalawang pandesal HAHAHA.


"Pa, mauuna nakoo masyado nakong late." Sabay halik sa pisnge ni papa.


"Gah, oh" sabay abot saken ng 100.


Heaaaaaveeen


"Pah thank you." Masaya kong sabi, sino ba naman hinde masaya.


Lumabas nako sa pinto at sabay takbo pa baba HAHAHA syempre highland.


Make It ClearWhere stories live. Discover now