Chương 1 -> 36

954 11 0
                                    

Chương 1:

Dung Ngọc một tay chống đỡ tường một tay cởi ra áo sơ mi đỉnh nút buộc, thân thể càng ngày càng nóng, đại não cũng bắt đầu hôn hôn trầm trầm, mà cũng không trở ngại hắn làm ra phán đoán.

Mười phút trước hắn tại tửu điếm gian phòng tỉnh lại, trong đầu tràn vào rất nhiều thông tin, hắn không nghĩ tới một tuần tiền căn vi tẻ nhạt xem một quyển lạn vĩ tiểu thuyết, một tuần lễ sau hắn sẽ trở thành trong sách bò giường thất bại cuối cùng bị nam chủ làm được kết cục thê thảm tùy hứng pháo hôi.

Càng phải mệnh sự, thằng ngu này không chỉ có cấp nam chủ trong nước bỏ thuốc, kể cả chính mình cũng không có buông tha.

Có thể cố tình chịu đựng dược vật phản ứng nhưng là hắn.

Thân thể càng ngày càng nóng, tầm mắt cũng bắt đầu mất cháy khét, bên tai mơ hồ truyền đến vài đạo thanh lãnh âm thanh, Dung Ngọc theo bản năng tìm về tránh địa phương, đột nhiên bính khai trong tay cửa phòng.

Nhẫn nhịn trên thân thể nóng nảy, tìm tới buồng tắm âm thầm vào đi, nước lạnh lao xuống một khắc, cả người thoải mái rất nhiều, mà rất nhanh, loại kia sôi trào hỏa diễm liền lần nữa phản phệ trở về, rút lui rơi y phục trên người...

Cố Triều Từ từ thang máy đi ra, chỉ cảm thấy thân thể nóng đòi mạng, kể cả tầm mắt cũng có chút mơ hồ, không kiên nhẫn đến rút lui cổ rộng mang, nghĩ đến mấy phút trước, Hạ Kinh Hồng đưa cho hắn rượu, mâu sắc âm trầm.

Đã rất nhiều năm không ai dám tính kế đến trên đầu hắn.

Duy trì lý trí quét ra môn, một giây sau trong lồng ngực ấm áp bị người vững vàng ôm lấy...

...

Ánh mặt trời sáng rỡ xuyên thấu rèm the chống muỗi phúc chiếu vào, tung hướng trên giường lớn ngủ say người.

Dung Ngọc bị dương quang hoảng tỉnh, theo bản năng giơ tay đi che, động tác lại liên luỵ phần eo trở xuống truyền đến đau nhức, làm cho hắn không nhịn được kêu rên đi ra, vươn mình trong nháy mắt cứng lại ở đó, nhìn ngủ ở một bên khác nam nhân, thuộc về tối hôm qua ký ức, như thủy triều tràn vào trong đầu bên trong.

Hình ảnh quá đẹp có chút thật không dám hồi ức.

Ngủ say bên trong nam nhân tóc ngắn ngổn ngang tung ở trên gối, cong vểnh thon dài lông mi tại hạ mí mắt thượng hình thành một mảng nhỏ đáng yêu bóng tối, cao thẳng cánh mũi hạ môi mỏng nhẹ nhàng mím môi, lúc ngủ đều khẽ nhíu mày, người này có thể hay không không dễ chọc?

Ánh mắt chạm tới nam nhân lộ ở bên ngoài vai thời điểm, hô hấp đều ngừng lại rồi.

Tuy rằng có thể nhìn thấy hoa văn không nhiều, mà màu xanh lam thỏa thỏa chính là cái hình xăm.

Hắn sẽ không ngủ cái xã hội đại ca đi?

Ngước mắt lần thứ hai hướng trên mặt nam nhân nhìn lại, chỉ thấy một đôi tối om om đôi mắt nhìn hắn: "! ! ! !"

Cố Triều Từ nhìn bên cạnh thiếu niên đột nhiên trợn to mắt mèo bên trong xuất hiện hoảng loạn, thân thể càng là bởi vì kinh sợ bản năng về phía sau rút lại, điều này làm cho vốn là ở bên giường người, thân thể lay động, hướng phía dưới rơi.

Xuyên Thành Thủ Phủ Bạch Nguyệt Quang Nam Thê - Hôi Kiếm Như VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ