Chương 71 -> End

152 6 0
                                    

Chương 71:

Thẩm định tâm làm 100 vị may mắn miến bên trong một vị, cùng mọi người giống nhau, mang theo rất biệt tâm tình kích động, ngồi máy bay đi đến lễ cưới hiện trường.

Xuống phi cơ sau, bọn họ này đó bị hảo hảo an bài đến tửu điếm ở lại, chờ ngày 15 tháng 1 đến, ngoài ra, bọn họ những người này trong khoảng thời gian này tiêu tốn toàn bộ miễn.

Hiển nhiên Cố ba ba đối với bọn họ này đó miến ra tay rất hào phóng.

Tại trên hòn đảo nhỏ này nghỉ ngơi sau một ngày, rốt cục nghênh đón chính thức lễ cưới.

Một buổi sáng, thẩm định tâm liền tỉnh lại, đem lưng tới camera điều chỉnh tốt, nàng ngày hôm nay nhất định muốn đưa bọn họ hạnh phúc hình ảnh cố định hình ảnh xuống dưới.

Đến đây đón hắn nhóm đi hiện trường xe đã đứng ở liền cửa tửu điếm ở ngoài.

Ngồi trên xe, rất nhiều người tâm tình đều phi thường kích động.

Đương mang theo bọn họ xe chậm rãi lái vào bãi đậu xe, thẩm định tâm từ trên xe bước xuống, nhìn trước mắt âu thức pháo đài cổ, nhìn bố trí tỉ mỉ quá trang viên, không trung máy không người lái luôn luôn phản hồi trình diện khách mời trạng thái.

Hết thảy tất cả như là trong điện ảnh hình ảnh.

Nàng ở trong đám người, tìm kiếm mong đợi người xuất hiện, có thể hiển nhiên thời gian còn chưa tới, đôi kia cần phải tiếp thu chúc phúc người mới còn chưa có xuất hiện.

Các nàng bị an bài ở một bên, khoảng cách tâm điểm rất gần vị trí, có thể rất tốt mà đem hết thảy lễ cưới hiện trường thu vào trong mắt.

Đương xa xa truyền đến tiếng chuông, thẩm định tâm nhìn chim bồ câu bay lên, Cố Triều Từ từ một bên cạnh đi ra, nam nhân xuyên màu đen khéo léo âu phục, dáng người kiên cường, mặt mày tuấn dật, dù cho chỉ có một mình hắn, cũng mang theo vương giả khí độ.

Hắn tại thảm đỏ chung điểm dừng lại, quay người chờ trong sinh mệnh một người khác xuất hiện.

Thẩm định tâm vào đúng lúc này, kích ra tay tâm xuất mồ hôi.

Môi mỏng nhẹ nhàng mím môi, rồi lại không nhịn được cong lên...

Dung Ngọc tại đóng chặt trước cửa dừng lại, quay đầu nhìn về phía đứng phía sau xác định tam người ca ca, nhẹ nhàng câu lên khóe môi: "Đại ca, Nhị ca, Tam ca, sẽ đưa tới đây, còn lại ta, ta mình có thể đi tới."

Đẩy ra trước mặt đại môn, Dung Ngọc con ngươi mắt ôn nhuận mà nhìn đứng ở phần cuối thảm đỏ nam nhân.

Bên môi tràn lên nụ cười, kiên định bước ra nện bước, hướng cái người kia đi tới.

Theo Dung Ngọc xuất hiện, ngồi vây quanh ở xung quanh khách mời phát ra hoan hô âm thanh.

Dễ nghe âm nhạc vào thời khắc này vang lên, Dung Ngọc liền như vậy tại chúc phúc trong thanh âm, đi hướng người hắn yêu.

Cố Triều Từ đưa tay ra, Dung Ngọc nhẹ nhàng bỏ vào, nhìn nhau nở nụ cười, lẫn nhau trong mắt đều là thân ảnh của đối phương.

Xuyên Thành Thủ Phủ Bạch Nguyệt Quang Nam Thê - Hôi Kiếm Như VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ