Patawad po dahil nalate ang pagpublish nito. Nakatulog po kasi ako :(( Tska nawalan ako ng gana dahil nawalan ako ng isang fan :'( *Basang-basa sa luha!* Chos lang po. Kahit nawalan ako ng isa. atleast andito ka'yo sa tabi ko. O.o? Upuan lang naman nasa tabi ko xD Tska! Guys! Textmate ta'yo. I plan na magkaroon tau ng clan xD Sinong agree diyan. Ipakita ang kili-kili. Ito napo ang update ko *O*
***
Julia's POV
"DJ! Ano ba ! Ba't ang tagal-tagal mo? Kanina ka pa hinihintay ng mga staff! Alam mong aayusan ka pa at in a minute. Eh mag stastart na ang The Buzz." sigaw ko kay DJ sa telepono.
"Relax lang BABE. I'll be there na at nakaayos na ako at kahit madumi ako, gwapo pa rin boyfriend mo." sagot naman ni DJ. Chos ha! Boyfriend ko raw. >.<
"Sige na! Basta bilisan mo na! HMP! Hangin talaga." sabi ko sakanya at ibinaba ang telepono.
HAHAHAHA...
*peep peep*
Alam ko kung sino 'yan . Edi ang magaling na boyfriend ninyo. Chos! Akin siya nu! :P Huwag niyo ng agawin. Di bale ibibigay ko rin siya sa inyo :))
Siyempre Joke! Happy LOLO niyo eh! :P
Papasok na ang magaling na BOYFRIEND KO.
"Hi Babe." he greeted me and kissed me in my lips.
>.<
"GoodMorning din BABE :)) Ikaw ha! Chansing ka na masyado." sabi ko sakanya . Eh totoo naman :3
"I Know." he just chuckled and diretso na sa backstage.
**
"We'll start in a minute pagkatapos ng advertise." sabi samin ng isang staff dito.
"OK PO." sabi namin na sabay pero kung alam lang talaga nila at nakakakaba kasi si Tito Boy ang mag iinterview samin. Prangka kasi masyado yun =='
"Mga Kapamilya. Ang inaabangan ng lahat. Ang prinsesa ng Primetime Bida. Ms. Julia Montes with Mr. Daniel Padilla." saad ni Tito Boy sa mga audience at humarap sa camera.
"Hello po! :))" bati ko sa mga fans ko at nagwawave pa ng kamay at siyempre di mawawala ang smile ko.
"Magandang Hapon po." bati pa ni DJ at tinaas ang kilay ng sabay (once lang) at tinaas rin ang kamay (once lang rin). Ikanga pinakita ang PADILLA style.
"Magandang Hapon rin sa inyo. Maupo kayong dalawa." sabi ni Tito Boy.